Tử vi thứ Tư ngày 21/3/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 21/3/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có một ngày làm việc tuyệt vời, bạn nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ cấp trên. Tình hình tài chính ổn định khiến bạn càng hăng say làm việc hơn. Nếu bạn tiếp tục tích cực hơn với công việc này thì vị trí tốt sớm muộn sẽ về tay bạn. 

Chuyện tình cảm cũng như công việc đều êm đẹp. Bạn quả là người may mắn đó. Bạn nên nhớ làm việc cũng phải có giới hạn nhé. Sức khỏe của bạn thời gian này không thực sự tốt đâu. Cố gắng ăn uống, ngủ nghỉ có kế hoạch và giờ giấc nghiêm túc hơn nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay có một ngày vô cùng bận rộn, làm việc hết mình, chăm chỉ nhưng cũng cần lưu ý thái độ của bạn nhé. Sếp giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng thì nên trân trọng và cố gắng hết mình. Từ đây sếp sẽ đánh giá bạn đó.

Tài chính có chút bất ổn vì bạn đang đầu tư vào chuyện làm ăn. Bạn đang đầu tư một cách mạo hiểm vì được rủ rê mà chưa có sự tính toán rõ ràng. Cần cố gắng hơn nữa và nghiêm túc hơn vì tiền bạc không phải dễ kiếm đâu nhé. 

Chuyện tình cảm cần được hâm nóng hơn. Bạn lâu nay vì mải mê công việc và kiếm tiền nên đã bỏ bê người ấy quá lâu rồi đó. Bạn nên hiểu trong tình yêu, ai cũng cần được quan tâm, chia sẻ, thiếu điều đó tình yêu sẽ chết dần chết mòn. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có chút khó khăn trong công việc nhưng thật may mắn là bạn đang được cấp trên quý mến, đồng nghiệp yêu quý. Thế nên mọi khó khăn bạn đều vượt qua một cách suôn sẻ. Cố gắng phát huy tinh thần làm việc cũng như thái độ với mọi người nhé.

Chuyện tình cảmnhư ý. Bạn may mắn có được người bạn đời hết lòng yêu thương, quan tâm bạn. Hôm nay hãy tạo điều kiện để hai người được đi chơi, đi ăn cùng nhau, hâm nóng tình yêu. Đây là người bạn nên trân trọng và gắn bó suốt đời đó. 

Công việc chỉ cần phấn đấu hơn một chút nữa thì mọi thứ sẽ trong tầm tay bạn. 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Mão hôm nay phải hết sức cẩn thận trong mọi vấn đề. Tính tình lười biếng, chỉ thích chơi không thích làm ảnh hưởng tới công việc hiện tại của bạn. Công việc sếp giao lại chưa hoàn thành khiến bạn bị trách mắng. Nếu không thay đổi ngay thái độ làm việc, bạn sẽ mất nhiều cơ hội đó. 

Chuyện tình yêu của bạn và người ấy cũng không như ý. Nếu bạn cứ tiếp tục như thế này thì người ấy sẽ nhanh chóng chán bạn mà thôi. Chuyện tiền bạc cũng không như ý. Vì lười làm nên sản phẩm không có nhiều và đồng nghĩa với việc tiền bạc cũng không có. Ngày hôm nay không nên đi ra ngoài tránh va chạm xe cộ nhé. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đang có một tình yêu đẹp với người ấy. Tương lai đây sẽ là người bạn đời hết sức yêu thương bạn nên cần phải giữ gìn và trân trọng nhé. Nếu một ngày bạn thấy người ấy hờn giận, hãy xuống nước làm lành vì lâu nay họ đã nhường nhịn bạn nhiều lắm rồi. 

Công việc có phần ổn định, đôi khi vẫn phải nhắc nhở bạn tập trung hơn, chỉn chu hơn nữa nhé. Vì đòi hỏi sự sáng tạo nên bạn phải không ngừng nghỉ cố gắng nhé.

Sức khỏe không tốt, tuổi Thìn cần lưu tâm tới chế độ ăn uống của mình hơn. Ăn chua cay nhiều không tốt cho bạn đâu.

TUỔI TỴ

Đồng nghiệp không hài lòng về bạn vì bạn luôn nhận được sự khen ngợi từ cấp trên. Hãy cứ mặc kệ họ đi nhé, việc bạn bạn làm, đừng để ý tới những lời họ nói làm cho bản thân mình thêm mệt mỏi. Ngày hôm nay cũng cần phải tiết chế cảm xúc hơn với những lời qua tiếng lại của người xung quanh.

Tuy nhiên bạn lại có những người bạn tri kỉ khác luôn ủng hộ và yêu thương bạn. Đừng có buồn vì vài chuyện chốn công sở nhé.

Sức khỏe không thực sự tốt. Bạn cần phải có ý thức chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nhé. Nếu không bạn sẽ vô cùng mệt mỏi chống chọi lại bệnh tật đó.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay tránh thị phi ở đám đông. Bạn không cần phải can thiệp vào bất cứ chuyện gì ở công sở nhé, hãy cứ việc mình thì mình làm thôi. Công việc cũng có lúc  thăng trầm, lúc tốt lúc khó nên không cần phải bận tâm nhiều đâu. Cứ làm tốt nhiệm vụ của mình thôi. Bạn là người mạnh mẽ mà đúng không?

Nếu mệt mỏi có thể xin nghỉ vài hôm để ổn định tinh thần, để lấy lại sức khỏe của mình nhé. Cố gắng làm việc trong khi cơ thể không cho phép càng làm bạn khó khân hơn mà thôi. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đang có tình yêu êm đẹp thì tự nhiên lại có người thứ ba xen vào chuyện của các bạn làm bạn vô cùng hoang mang. Nhắc nhở tuổi Mùi không nên quá đa nghi, chuyện gì cũng cần tìm hiểu một cách rõ ràng nhé. Bạn là người quả quyết nên nếu không còn yêu cũng phải suy nghĩ chín chắn trước khi quyết định. 

Công việc không có khó khăn nhưng đồng nghiệp lại không ưa bạn. Hôm nay cẩn thận tiểu nhân hãm hại, vu oan cho bạn. Không cần biết họ làm gì sau lưng, hãy khẳng định cho sếp thấy tinh thần của bạn là được.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một ngày thứ Tư êm đềm không có sóng gió. Bạn hết lòng vì người khác, làm việc hăng say và cũng rất biết trước biết sau nên được đồng nghiệp yêu quý rất nhiều.

Tình hình tài chính ổn định, thích mua gì thì cứ mua đi nhé, không cần phải quá ngại. Bạn đang vô cùng thoáng đãng với bạn bè nên họ cũng sẽ đối đáp lại với bạn như thế.

Nếu chuyện tình cảm chưa chắc chắn, không cần phải quá cố đâu. Bạn cứ ngồi lại nói chuyện một cách nghiêm túc với người ấy để cả hai có cái nhìn thấu đáo hơn.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay nhận được điều bất ngờ từ người yêu thương bạn, có thể là một lời mời ăn tối hoặc một món quà bạn rất yêu thích. Nếu ưng ý hãy đón nhận bằng cả tấm lòng nhé.

Tình hình sức khỏe không được khả quan vì thời gian này bạn bận công việc nhiều lại đi lại buổi trưa thường xuyên, không được ngủ nghỉ. Cố gắng phát huy cao tinh thần ăn uống ngủ nghỉ, thể dục thể thao đúng giờ và có trình tự nhé. 

Tình cảm với đồng nghiệp không được khả quan cho lắm thì không cần phải tham gia vào những câu chuyện của họ đâu. Cứ đi làm, xong việc thì về nhà là ổn.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay vô cùng đào hoa trong chuyện tình cảm. Xung quanh bạn có nhiều người yêu thương và ngưỡng mộ và tỏ tình với bạn. Đừng có lửng lơ con cá vàng nhé. Thích ai thì nên chủ động, còn không thì nên rõ ràng cho họ đỡ mất thời gian. 

Thu nhập ổn định, bạn còn kiếm thêm được nhiều khoản từ công việc làm thêm. Cố gắng chứng minh cho cấp trên thấy bạn là một nhân viên xuất sắc và xứng đáng ngồi vào vị trí tốt trong công việc hiện tại.

Sức khỏe cũng không được ổn định cho lắm nhưng cũng không cần quá lo lắng. Chăm sóc cho mình một chút là được. 

TUỔI HỢI

Tình hình tài chính khả qua, những công việc làm thêm của bạn kiếm được khá nhiều. Bạn cần phải có chế độ chi tiêu tiết kiệm hơn chút nhé. Đừng để tiền bạc trong túi đi hết như thế, lúc muốn kiếm cũng khó đó.

Vì thời gian này sức khỏe của bạn không được tốt như trước đâu. Không phải lúc nào cũng kiếm được nhiều tiền nên cần phải biết trân trọng tiền mình làm ra nhé.

Công việc thuận lợi, tình yêu cũng đang thăng hoa, đó là điều tử vi 12 con giáp chúc mừng bạn. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-tu-ngay-213-cua-12-con-giap-n-149138.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất