Tử vi thứ Tư ngày 24/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất cần khiêm tốn hơn, tuổi Hợi may mắn

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 24/10/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi tý là người vô tư, lạc quan nên với bạn ngày vui nhiều hơn ngày buồn. Bạn đi làm với tinh thần vui vẻ, phấn khởi, học hỏi được nhiều điều, không ngại đón nhận khó khăn và hôm nay cũng là một ngày như vậy.

Công việc ở mức độ bình thường, tiền bạc hanh thông, mọi sự như ý. Bạn nên biết cách quan tâm tới đồng nghiệp nhiều hơn nhé. Tính tình vui vẻ của bạn đang được cấp trên hết sức yêu mến đó.

Tình hình sức khỏe chưa ổn định cho lắm, thấy có dấu hiệu bất thường thì nên đi khám ngay. 

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Sửu hôm nay vận tình cảm không tốt. Thời tiết se lạnh càng làm bạn nhớ người cũ, bạn không có tâm trạng làm bất cứ việc gì. Buồn bực, chán nản thực sự khiến cho bạn thấy đau đầu. Hãy cố gắng ăn uống, ngủ nghỉ thoải mái nhé vì sức khỏe không tốt làm việc gì cũng không thuận đâu. 

Tử vi thứ Tư ngày 24/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất cần khiêm tốn hơn, tuổi Hợi may mắn-1

Thật may là vận tiền bạc có chút ổn nên tối có thể ra ngoài đi dạo một chút rồi về nhà sớm để tâm trạng bớt đau buồn hơn. Chuyện cũ đã qua không nên nhắc lại vì phải xác định mình đang sống ở hiện tại chứ không phải quá khứ.

TUỔI DẦN

Công việc thuận lợi, tuổi Dần luôn là người cẩn trọng và coi trọng công việc nên hôm nay bạn cũng gặt hái được khá nhiều thành công. Cấp trên đang có lời ngợi khen sự nỗ lực không ngừng của bạn. Thời gian tới nếu có cơ hội thăng tiến, tăng lương hay kiếm tiền nào thì nhất định sẽ là của bạn đó.

Vận tiền bạc có chút hanh thông nhưng lại phải tiêu quá nhiều nên lại đâu bù đó. Tuổi Dần vẫn đang trăn trở với kế hoạch làm giàu của mình nhưng lại chưa tính ra phương án nào hợp lý. Thôi thì cứ thư thư, tìm thời cơ hợp lý, đau đầu vì tiền quá cũng chỉ thiệt thân thôi nhé.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày thông báo tuổi Mão cần phải bình tĩnh xử lý trong mọi tình huống. Hôm nay sẽ có vài điều thị phi dành cho bạn, nếu bạn cứ nóng nảy cố chấp thì mọi việc sẽ hỏng hết. Chỉ cần bạn lao động, yên tâm công tác thì mọi sự sẽ được hanh thông. 

Tình cảm của hai người đang không được tốt, có thể điều này cũng ảnh hưởng khá lớn đến tính tình của bạn. Đừng mang chuyện riêng đến cơ quan, cực kì cấm kị đó. 

Tử vi thứ Tư ngày 24/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất cần khiêm tốn hơn, tuổi Hợi may mắn-2

Tiền bạc có chút biến động theo chiều hướng tích cực. Nếu không thích chuyện tình cảm thì có thể chuyên tâm vào công việc quên đi việc không hay cũng là một cách khá ổn đó.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn nên xem lại cách giao tiếp của mình với người xung quanh. Thẳng thắn là tốt nhưng đôi khi lại phản tác dụng. Sự tự tin thái quá, chỉ trích người khác không đúng lúc làm tổn thương họ lại mất tình cảm thực sự là không nên chút nào. Bạn giỏi nhưng cón hiều người giỏi hơn bạn đó.

Tình hình tài chính khá là ổn, cần thì nên tiết kiệm đi nhé. Tiêu hoang rồi đến lúc muốn kiếm cũng không có lại được cơ hội như lúc này. 

Nhân duyên chưa đến cũng là do tính tình quá thẳng. Phải biết vừa phải để mọi sự đều được như ý.

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày thông báo vận quý nhân phù trợ cho bạn. Bạn thực sự gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc nhờ sự nỗ lực của mình. Nếu ngày hôm nay bạn cũng làm việc với tinh thần trách nhiệm ấy thì chắc chắn vị trí sắp tới sẽ là của bạn. 

Tình yêu như ý, người ấy luôn bên cạnh động viên bạn lúc vui lúc buồn. Chẳng ai hơn được người này đâu nên nhất định phải giữ chặt nhé. 
Tình huống hôm nay đòi hỏi bạn phải ứng xử khéo léo. Nếu bạn chỉ vì vài lời thị phi của người khác mà nóng nay thì thực sự đã công cốc rồi đó.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay cần bình tĩnh xử lý tình huống trong công việc. Khó khăn là chuyện bình thường, bất cứ công việc nào cũng gặp phải. 

Tử vi thứ Tư ngày 24/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất cần khiêm tốn hơn, tuổi Hợi may mắn-3

Công việc thuận lợi còn những việc khác đừng để tâm nhé. Sếp đang đánh giá thái độ của bạn chứ hiệu quả cũng chỉ là một phần. Cách làm việc của bạn thực sự khoa học, được tán dương nhiều.

Chuyện tình cảm cá nhân xin gác lại, phải chăm chỉ làm việc, đừng buồn rầu mà ảnh hưởng. Nghĩ tích cực, chuyện đã qua thì nên cho qua, để trong lòng làm ảnh hưởng sức khỏe mà thôi.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi được cảnh báo ngày hôm nay nhất định phải cẩn thận chuyện tiền bạc. Không nên cho ai vay tiền, ra ngoài cũng phải cất ví đi đừng mang theo nhiều tiền kẻo bị mất cắp. 

Các mối quan hệ với đồng nghiệp và các mối quan hệ xã giao bên ngoài cũng không được tốt. Vài thị phi khiến bạn bực bội nhưng đừng bận tâm làm gì nhiều nhé. Chỉ cần việc mình làm tốt là được. 

Tiền bạc hanh thông, tranh thủ cất tiền giữ tiết kiệm và mua sắm vài  món đồ để thay đổi ngoại hình.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp thông báo vận xui đang đến với tuổi Thân ngày hôm nay. Phải sẵn sàng đón nhận khó khăn trong công việc cũng như những lời nói xấu sau lưng. Chuyện thị phi cũng là bình thường thôi nên có gì đón không có gì lấy làm mừng.

Tình yêu như ý, gia đình hạnh phúc chính là điều bạn nên tự hào. Dù ở hoàn cảnh nào thì người ấy cũng luôn xuất hiện yêu thương trọn vẹn bạn. 
Tiền bạc hanh thông, các nguồn thu chính thu phụ đều khá ổn. Bạn nhất định phải tích cóp nhân lúc này nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có quý nhân phù trợ nên có một ngày vô cùng hanh thông. Mọi sự như ý từ công việc đến tình duyên, sức khỏe. Công việc không có gì khó khăn nhưng hiệu quả thì lại mang lại lợi ích bất ngờ. Bạn chỉ việc ngồi mà hưởng lộc thôi nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 24/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất cần khiêm tốn hơn, tuổi Hợi may mắn-4

Tình cảm lứa đôi thực sự khiến bạn hài lòng vì người ấy chưa bao giờ làm bạn buồn. Tình yêu đang thăng hoa nên cần phải có chuyến du lịch cùng nhau. Nếu bạn có ý định mua nhà, mua xe thì đây cũng là thời gian hợp lý nên cân nhắc đó.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một ngày thứ tư thành công nhưng vì bạn tự tin thái quá, tự vỗ ngực cho mình giỏi nên cấp trên mới có lúc không hài lòng về bạn, đồng nghiệp cũng khó chịu ra mặt. Nên thay đổi thái độ ứng xử của mình ngay lập tức nếu không muốn hỏng việc nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy đang ổn nhưng cần phải chăm sóc nhau nhiều hơn nữa. Yêuđương mà chỉ chờ người ấy quan tâm mình thì tình yêu sẽ khó lòng bền chặt đó.

TUỔI HỢI

Tử vi hôm nay ngày 24/10/2018 của tuổi Hợi là ngày may mắn, đi đâu cũng có người giúp đỡ, chỉ bảo. Có lẽ đây chính là kết quả của việc trước đây bạn đã hỗ trợ một cách vô tư những người xung quanh nên giờ đã được đền đáp dù bạn cũng không mong sẽ nhận lại hồi báo như vậy. Vận trình tình cảm cũng vô cùng thuận lợi, song con giáp này đừng quên hạnh phúc chính là địch đến cuối cùng của con đường.

Nếu có thời gian, hãy cùng với nửa kia của mình cùng làm việc nhà, chăm con, chia sẻ từ việc nhỏ nhất để tình cảm gia đình ngày càng bền chặt, ấm cúng hơn. Tình hình tài chính rất khả quan do các nguồn thu nhập đồng loạt tăng, tuy nhiên đừng vội chi tiêu mua sắm những món đồ xa xỉ. Bạn có biết rằng ngay cả những người giàu có, đủ khả năng để mua bất cứ thứ gì họ muốn nhưng họ vẫn không lãng phí vào những điều không thực sự cần thiết không?

Bảo Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-24102018-cua-12-con-giap-n-167522.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất