Tử vi thứ Tư ngày 26/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn phân vân, tuổi Tỵ mệt mỏi

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 26/9/2018 nhé!

Tuổi Tý

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Mùi

Tử vi hàng ngày hôm nay cho thấy tuổi Tý hãy dành thời gian đi xem triển lãm, tham gia các buổi kí tặng sách của tác giả bạn yêu thích hoặc các hoạt động giao lưu văn hóa khác để làm cuộc sống thêm màu sắc. Trong công việc, đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mà mình ấp ủ, thêm vào đó, nguồn năng lượng dồi dào của bạn sẽ giúp tuổi Tý có sức mạnh dời sông chuyển núi, không việc gì là không thể. Trong cuộc sống thường ngày bạn là người khá nhã nhặn, dĩ hòa vi quý nhưng trên thương trường thì bạn cũng mạnh mẽ và quyết liệt không kém ai.

Tử vi thứ Tư ngày 26/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn phân vân, tuổi Tỵ mệt mỏi-1

Về mặt tình cảm, tuổi Tý không phải là người cân nhắc và kì vọng mính sẽ nhận được những gì khi yêu, vậy nên khi nhận được từ người ấy những tình cảm hoặc sự quan tâm dù nhỏ thôi cũng khiến bạn cảm thấy cực kì hạnh phúc.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Ngọ

Tuổi Sửu có nhiều tài năng tiềm ẩn mà bạn thường không bộc lộ ra. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để bạn chia sẻ và thể hiện mình nhiều hơn với thế giới rồi. Trong công việc, tuổi Sửu cần giữ vững phong độ làm việc và thật sự tập trung để không bị những vấn đề xung quanh làm xao nhãng.

Đười sống tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Hai bạn rất thấu hiểu nhau và thường chia sẻ với nhau gần như mọi chuyện trong cuộc sống đồng thời trao đổi, bổ sung cho nhau rất tốt. Bạn và người ấy tuy hai mà một, giống như hai mặt của một vấn đề vậy.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Dần nên học cách lên kế hoạch mọi việc thật khoa học trước khi bắt tay vào thực hiện. Điều đó không chỉ giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Tuổi Dần là người làm việc với tất cả đam mê và nhiệt huyết, tuy nhiên đôi khi bạn cũng cần cởi mở và bình tĩnh lắng nghe để thấu hiểu quan điểm của người khác nữa.

Tử vi thứ Tư ngày 26/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn phân vân, tuổi Tỵ mệt mỏi-2

Trong chuyện tình cảm, bạn là người có sức hấp dẫn không thể chối từ. Vậy nên nếu như tuổi Dần đang tán tỉnh ai đó thì chắc chắn người đó cũng sẽ “đổ” thôi.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Mùi

Một cơ hội tuyệt vời đang trên đường tìm đến với bạn nhưng tuổi Mão còn đang quá bận tâm đến việc mình cần phải đánh đổi những gì để có thể nắm bắt cơ hội đó. Nếu bạn cứ chần chừ mãi như vậy thì rất có thể sẽ để cơ hội vuột khỏi tầm tay.

Những vấn đề gia đình đang là rào cản lớn nhất trong cuộc sống của người tuổi Mão nhưng bạn có đủ dũng khí và năng lực để có thể vượt qua tất cả. Bên cạnh đó cũng đừng quên quan tâm hơn đến bản thân mình, dành thời gian cho những sở thích cá nhân và đam mê của bản thân mình.

Về mặt tình cảm, có vẻ như bạn đang khá tò mò về một người nào đó và vừa hay người đó cũng rất mong muốn được biết về những thông tin mới trong cuộc sống của bạn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không gặp gỡ và trò chuyện với nhau?

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Mùi

Chỉ cần cố gắng một chút thôi là bạn hoàn toàn có thể khuyến khích một ai đó tham gia đóng góp nhiều hơn cho công việc chung. Có vẻ tuổi Thìn sẽ được giao phó những trách nhiệm khá nặng nề trong công việc nhưng đây là dấu hiệu cho thấy con đường thăng tiến của bạn đang khá rộng mở. Vậy thì nếu như bạn muốn tiến thân trong công việc thì đừng ngần ngại mà hãy đón nhận những thử thách và cơ hội mới.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn cần biết mình mong muốn điều gì, điều gì khiến mình cảm thấy được yêu thương, quan tâm, cảm thấy an toàn và thoải mái trong mối quan hệ đó? Nếu như chưa trả lời được những câu hỏi này thì có lẽ bạn vẫn chưa sẵn sàng cho một tình yêu đâu.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Tỵ

Đây là thời điểm tuổi Tỵ nên kết nối lại với thế giới xung quanh. Hãy tham gia các nhóm tình nguyện hoặc các hoạt động cộng đồng khác để làm mới cuộc sống của mình. Trong hôm nay tuổi Tỵ sẽ thu về được những thành quả mà bạn đã nỗ lực rất lâu mới đạt được. Nếu như bạn chú ý cải thiện cách giao tiếp rõ ràng, rành mạch và đi thẳng vào vấn đề hơn nữa thì sẽ càng nhận được nhiều kết quả khả quan hơn nữa.

Tử vi thứ Tư ngày 26/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn phân vân, tuổi Tỵ mệt mỏi-3

Có vẻ tuổi Tỵ đang cảm thấy rất mệt mỏi vì những gì người khác đòi hỏi ở mình. Có lẽ bạn nên tự cho bản thân mình được phép nghỉ ngơi và không cố gắng làm chất keo hàn gắn mọi thứ nữa.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Ngọ

Tại sao tuổi Ngọ lại để những nỗi lo vô cớ và phong cách sống lạc hậu giới hạn sự phát triển của bản thân mình? Bạn nên từ bỏ những thói quen không còn phù hợp nữa để bắt nhịp hơn với cuộc sống. Trong công việc, bạn hãy tìm cách làm việc hiệu quả với những người xung quanh để có thể biến bất lợi thành lợi thế và tận dụng mọi cơ hội để thành công.

Về mặt tình cảm, có vẻ như bạn đang hoàn toàn lạc đề. Người ấy đang cố gắng để giải thích cho bạn hiểu một điều gì đó những có vẻ tất cả những gì bạn quan tâm chỉ là bản thân mình mà thôi.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Mỗi người đều có mục tiêu và những giới hạn khác nhau trong cuộc sống, vậy nên tuổi Mùi đừng áp đặt quan điểm của mình lên mọi người xung quanh và tỏ ra quá khắt khe với họ. Dù công việc có bận rộn đến mấy thì tuổi Mùi vẫn luôn tìm được cách gdeer giải quyết ổn thỏa tất cả. Tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng không ai là người có thể làm việc như một cái máy mà không bao giờ nghỉ ngơi, thư giãn cả. Làm việc quá sức trong một thời gian dài sẽ khiến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn bị ảnh hưởng và khi đó thì chất lượng công việc cũng sẽ bị giảm sút đáng kể.

Tử vi thứ Tư ngày 26/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn phân vân, tuổi Tỵ mệt mỏi-4

Nếu gặp phải khó khăn gì trong cuộc sống thì đừng quên rằng xung quanh bạn có rất nhiều người sẵn sàng trợ giúp, đặc biệt là người ấy. Vậy nên nếu cần thì đừng ngại chia sẻ những vấn đề của mình với đối phương để cùng nhau giải quyết.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Mùi

Tử vi 12 con giáp tuổi Thân cảm thấy khá nhút nhát và không muốn tiếp xúc nhiều với mọi người xung quanh. Vậy thì bạn nên dành thời gian cho bản thân để tái tạo năng lượng. Tuổi Thân luôn là người cực kì nhẹ nhàng, dĩ hòa vi quý nhưng có lẽ đã đến lúc bạn nên thể hiện bản thân nhiều hơn cũng như xù lông để chứng minh cho người khác thấy tuy hiền lành nhưng bạn không hề dễ bắt nạt chút nào đâu. Đặc biệt là nếu bạn đang chờ đợi cơ hội thăng tiến trong công việc thì hãy tận dụng thời điểm này để chứng minh bản thân mình xứng đáng.

Giữa bạn và những người thân yêu đang thiếu đi sự khéo léo và cách cư xử đúng mực mang tính xây dựng. Trước tiên hãy cải thiện điều này rồi sau đó mối quan hệ giữa bạn và mọi người sẽ được cải thiện rất nhiều.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Gần đây tuổi Dậu thường mơ mộng giữa ban ngày. Bạn thả tâm trí mình đi rất xa và không tập trung hoàn toàn vào công việc. May mắn sẽ mỉm cười với người tuổi Dậu, vì thế nếu bạn muốn đầu tư hay thực hiện một dự án nào đó thì hãy bắt đầu ngay lập tức. Nếu tận dụng được cơ hội này thì bạn sẽ thu về được những thành quả vô cùng khả quan.

Tuổi Dậu có thể làm tất cả mọi việc để có thể chia sẻ cuộc sống và tình cảm của mình với người ấy. Bạn không muốn giấu giếm đối phương bất kì điều gì và nhờ động thái này nên mối quan hệ của hai bạn cũng được cải thiện rất nhiều.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mùi

Tuổi Tuất sẽ tràn đầy cảm hứng làm điều gì đó mới mẻ trong ngày hôm nay. Trong công việc, hãy tìm hiểu ngọn ngành mọi vấn đề và làm hết sức để thể hiện bản thân. Nỗ lực hết mình sẽ mang lại cho bạn những thành quả cực kì đáng khích lệ.

Tử vi thứ Tư ngày 26/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn phân vân, tuổi Tỵ mệt mỏi-5

Có vẻ bạn cảm thấy không thật sự thoải mái trong mối quan hệ hiện tại. Vậy tại sao lại không tìm đến những người bạn thân thiết của mình để được giải tỏa nỗi lòng cơ chứ? Hãy cùng nhau đi dạo hoặc nhậu một chầu và chia sẻ những vấn đề bạn đang gặp phải với họ, nếu không thể giúp bạn giải quyết thì ít nhất điều đó cũng làm bạn cảm thấy khá hơn nhiều.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải một vài vấn đề trong sự nghiệp. Tuy nhiên trong mọi trường hợp hãy giữ bình tĩnh, kể cả khi mọi người xung quanh mất phương hướng thì bạn vẫn cần phải là người sáng suốt nhất để đưa ra quyết định.

Những người tuổi Hợi làm việc trong các cơ quan đoàn thể có thể sẽ được giao phó những trọng trách mới còn những người hành nghề tự do sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn và đạt được những bước tăng trưởng vượt bậc trong sự nghiệp.

Ngược lại với công việc tình chuyện tình cảm của bạn không có nhiều tiến triển. Tuy nhiên với tất cả những gì bạn và người ấy đang dành cho nhau thì mối quan hệ hiện tại hoàn toàn có nhiều khả năng tiến xa hơn nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Vietnammoi


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Hợi Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao