Tử vi thứ Tư ngày 28/3/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 28/3/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Lời cảnh báo của tử vi 12 con giáp ngày hôm nay là bạn nên chú ý có tiểu nhân hãm hại, cẩn thận bị người khác đá xéo, chơi xấu. Công việc có chút vất vả và áp lực nhưng cũng cần hiểu ở đâu cũng vậy, môi trường nào cũng vậy thôi. Đừng tự làm khổ bản thân mình vì suy nghĩ quá nhiều nhé.

Sức khỏe không khả quan cho lắm vì bạn hay lo nghĩ nhiều. Cần phải biết ai mới là người khiến cho bạn tin cậy và đó chính là người bạn đời bên cạnh bạn. Trân trọng điều này và nếu có gì thì hãy tâm sự với người ấy đi nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay nên tránh tiếp xúc với đám đông, không nên ăn nói hàm hồ cẩn thận rước thị phi. Tình hình tài chính của bạn không được khả quan nên cần phải chăm lo tới túi tiền của mình nhiều hơn, đừng tự tiện tiêu tiền một cách vô tổ chức như vậy.

Ngày hôm nay bạn cần phải hiểu có nhiều kẻ tranh thủ cơ hội hãm hại bạn. Đi đến đâu cũng có người để ý nhất cử nhất động, sếp soi xét khó chịu.

Làm việc xong thì nên về nhà nghỉ ngơi, không cần phải ra ngoài tụ tập đồng thời hủy hết các cuộc hẹn đi nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần khởi đầu ngày thứ Tư vô cùng may mắn. Bạn nhận được nhiều lời đề nghị hợp tác làm ăn. Đặc biệt cấp trên còn giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng khiến bạn vui sướng vô cùng. Đây là cơ hội tăng thu nhập và địa vị của bạn trong công ty đó.

Thu nhập cao nên muốn mua thứ gì đó thì bạn hãy đầu tư đi nhé. Mua cho mình một món đồ giá trị và đừng quên mua tặng cho người ấy nữa. 

Tuy nhiên chuyện tình cảm có chút không ổn thỏa. Cả hai đang có cãi vã, tranh chấp. Bạn cần phải là người xuống nước nếu không muốn chuyện này đi quá xa. 

TUỔI MÃO

Tin vui từ 12 con giáp là ngày hôm nay tuổi Mão có một vận trình khá tốt cả về tình duyên và tiền bạc. Công việc thuận lợi làm đâu trúng đó, lại còn được cấp trên hết lời ngợi khen. Bạn đúng là có quý nhân phù trợ nên làm việc khó hóa lành. 

Nếu cứ tiếp tục như thế này thì chẳng mấy chốc bạn sẽ có được vị trí tốt trong công ty đó. Các mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp và ngay cả những người làm ăn cũng vô cùng tốt. Họ yêu quý và muốn được kết giao với bạn. Phải tận dụng lợi thế này của mình nhé. 

Sức khỏe ổn định, chỉ là cần cố gắng tập thể dục thể thao đều đặn. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn làm việc tự tin, quyết đoán và hơn hết là người có năng lực nên đồng nghiệp hết sức nể phục. Hãy cố gắng phát huy tinh thần vì chỉ có làm việc hăng say bạn mới chiếm được cảm tình của cấp trên và đưa bạn vào vị trí quan trọng.

Hôm nay là một ngày tốt để mở mang mối quan hệ. Nên đi đâu đó với bạn bè, đi chơi, đi du lịch hoặc là tổ chức một bữa tiệc nhỏ ăn uống hát hò cũng là một ý tưởng hay. Trong các mối quan hệ đó có thể bạn sẽ gặp được người như ý. Chỉ là lưu ý ra ngoài không nên quá hoang phí, tiền bạc cần chi tiêu đúng mục đích nha tuổi Thìn. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ dù mới tiếp quản công việc mới nhưng bạn đã sớm thể hiện được năng lực và bản lĩnh. Ngày hôm nay sếp đã nhìn ra điều đó và đánh giá bạn rất cao. Cứ thế này thì chuyện được tăng lương chỉ là sớm hay muộn. 

Tuy nhiên cũng có những kẻ không thích bạn, ghen ăn tức ở gây cản trở. Bạn cần phải cảnh giác mọi góc độ nhé. Họ có thể là những người thân cận luôn nói lời ngọt ngào nhưng lòng dạ thật khó lường.

Người ấy và bạn đang có những ngày tháng hạnh phúc. Thi thoảng muốn giải tỏa căng thẳng thì nên ra ngoài ăn uống thay vì về nhà nấu cơm như mọi hôm. 

TUỔI NGỌ

Chuyện tiền bạc là điều đáng mừng nhất của tuổi Ngọ ngày hôm nay. Công việc thuận lợi, thu nhập tốt, việc riêng cũng nhiều tiền. Bạn cần phải biết cân nhắc thời gian và sức khỏe nhé. Vì bạn đang thực sự lấy mất quá nhiều sức lực của mình để kiếm tiền.

Cần chú ý sức khỏe hơn. Bạn gần đây có chút ốm yếu, ho hắng và cần phải đi khám để đảm bảo an toàn.

Ngày hôm nay có nhiều cuộc hẹn quan trọng và đừng từ chối nhé. Đây có thể là cơ hội kiếm được người bạn đời đó.

TUỔI MÙI

Dù đã có thời gian rảnh rỗi nhưng tuổi Mùi vẫn không muốn quan tâm chuyện yêu đương. Bạn không thích bị người khác quản thúc, gò bó. Bạn thực sự chỉ thích đi chơi, tự do, thoải mái mà thôi.

Trong công việc cần phải gạt bớt cái tôi đi. Vì bạn đang quá bảo thủ nên công việc làm nhóm khiến bạn bị mất điểm trong mắt của người khác. Cố gắng thay đổi thái độ ngay đấy.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay tâm trạng thoải mái, vui vẻ nên đi làm với tinh thần tốt, hiệu quả cao. Bạn là người truyền sinh khí và sức sống cho những người đồng nghiệp còn lại nên họ rất yêu quý bạn.

Điều nhắc nhở bạn là hôm nay ra ngoài cần cẩn thận xe cộ nhé. Không nên tự lái xe đâu, sẽ ảnh hưởng đến bản thân. Tài chính ổn định, chỉ là cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và nên đầu tư vào một mối làm ăn nào đó kiếm thêm thu nhập.

TUỔI DẬU

Công việc có chút nhàm chán khiến cho tuổi Dậu cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Bạn không thiết tha đi làm chỉ muốn nghỉ dài dài. Nếu vậy thì có thể xin nghỉ phép nhé.

Tình yêu của bạn và người ấy có chút trục trặc, chỉ cần bạn cố gắng tăng thêm tính lãng mạn bằng việc hẹn hò, tặng quà là điều tốt. 

Cẩn thận ngày hôm nay mất mát tiền nong. Bạn không nên mạo hiểm đầu tư vào các cuộc làm ăn chưa rõ ràng, tính toán chi li nhé. Nhớ là phải có sự kết hợp với người thân thật sự tin tưởng.

TUỔI TUẤT

Chuyện tiền bạc hết sức khả quan, bạn có nhiều nguồn thu từ công việc làm thêm cũng như công việc chính. Túi tiền rủng rỉnh nhưng sức khỏe lại có chút ảnh hưởng. Có lẽ vì quá tham công tiếc việc nên bạn bị lao lực. Cần phải chú ý hơn nữa nhé tuổi Tuất.

Thời gian này bạn chỉ biết đến công việc nên hãy “bung lụa” đi. Cho mình được đi chơi, đi tụ tập cà phê với bạn bè. Cứ gò bó mình mãi không phải là chuyện hay đâu.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay mặc kệ mọi chuyện, vui vẻ làm điều mình thích. Bạn không cần phải quá bận tâm tới công việc, cứ đến cơ quan và cười nói cùng mọi người thôi. Đến đâu thì đến, đừng quá nặng lòng vì sao công việc lại không như ý.

Các mối quan hệ đang rất tốt nên cứ là một tuổi Hợi vô tư hồn nhiên đi. Hôm nay bạn cần phải chăm sóc bản thân nhiều hơn đó. Vì có thể đây là dịp bạn cho người ấy thấy ngoại hình bắt mắt của mình. Ăn mặc đẹp, trang điểm một chút khi hẹn hò, người ấy sẽ vô cùng ngạc nhiên về diện mạo mới của bạn. Thật đáng khen ngợi!

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-tu-ngay-2832018-cua-12-con-giap-n-149708.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ tuổi dần Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao