Tử vi thứ Tư ngày 30/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 30/5/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ổn định, bạn được cấp trên nâng đỡ và gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Nhiều người vô cùng yêu quý và yêu thương bạn. Thế nhưng chuyện tình cảm cá nhân lại không tốt. Bạn cảm thấy cô đơn trong chính tình yêu của mình. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tin vui 12 cung hoàng đạo cung cấp cho bạn chính là ngày hôm nay công việc vô cùng tốt. Bạn có nhiều cơ hội được cất nhắc lên vị trí quan trọng đó.

Tình hình sức khỏe như ý, bạn chẳng có lý do gì phải từ chối chuyện nâng đỡ của cấp trên và nhớ là phải yêu thương và hết lòng chăm sóc gia đình nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc dù không được suôn sẻ cho lắm nhưng bạn nên nhớ sự kiên trì của bạn sẽ được đền đáp. Chỉ cần chăm chỉ và chịu khó thì mọi chuyện sẽ rất tốt đẹp đó.

Tình yêu của nàng và người ấy không được như ý nhưng đừng buồn nhé. Chỉ cần hai người cố gắng thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp vô cùng tốt nên chỉ cần bạn chăm chỉ hơn một chút, giữ thái độ làm việc nghiêm túc, bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

Hôm nay là ngày tốt để bạn nhận được tình yêu thương từ người khác. Thế nên ngày hôm nay hãy ăn mặc đẹp, chuẩn bị hình thức chỉn chu một chút để gặp gỡ người ấy nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho hay mọi chuyện của Sư Tử ngày hôm nay đều hết sức thuận lợi, suôn sẻ. Bạn không cần phải lo lắng mệt mỏi vì công việc có chút sai sót đâu. Đó là chuyện thường tình mà.

Tình cảm cá nhân quá tốt, cứ đà này thì bạn và người ấy sẽ đi đến hôn nhân sớm thôi. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có thể gặp vài chuyện thị phi, bị kẻ khác nói xấu sau lưng. Bạn hãy mặc kệ họ đi nhé, đừng vì chuyện này mà mất bình tĩnh làm hỏng bản thân. Chăm chỉ, chịu khó mới là điều mà bạn cần phải làm lúc này để chứng minh khả năng với sếp.

Sức khỏe không được tốt, phải nhớ ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ nhé, nếu không cơ thể sẽ sa sút kiệt quệ đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảm thấy bạn quá đa nghi trong tình yêu. Bạn cần phải biết được người ấy và bạn không hợp nhau nhất là khi người ấy không chung tình như thế. Nếu mệt mỏi thì hãy mau chóng chấm dứt.

Tiền bạc rủng rỉnh hơn nên nếu muốn thay đổi tâm trạng bạn có thể đi mua sắm, đi chơi và thay đổi ngoại hình chút nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm không như ý khiến cho Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi, buồn phiền. Đừng cố chấp nữa nhé, trong tình yêu cần phải có sự bao dung, vị tha.

Tiền bạc không nên tiêu pha như hiện tại vì bạn còn rất nhiều việc phải làm. Không cố gắng thì mọi chuyện sẽ đi quá xa đó. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Xem bói tử vi thứ 4 cho thấy hiệu suất công việc của Nhân Mã được cải thiện đáng kể. Bạn làm việc đâu vào đấy, không rườm rà chậm chạp như mọi người, đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao về sự nỗ lực của bạn. Hôm nay Mã Mã có thể sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ cho sở thích cá nhân. 

Song cũng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định tiêu tiền nến không muốn lần sau bị mất tiền oan như thế nhé. Bạn cảm thấy cơ thể kiệt sức vì không có thời gian để nghỉ ngơi. Đừng cố chứng tỏ điều gì vào lúc này mà nên dành chút thời gian cho bản thân, tách mình khỏi công việc để tìm góc riêng cho mình.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc không có nhiều biến động, bạn cứ đi làm rồi lại về nhà ăn cơm cùng gia đình như bao ngày khác thôi. Chỉ là bạn cần phải cố gắng chăm sóc sức khỏe của mình nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh, người làm ăn kinh doanh kiếm được nhiều tiền, người làm thuê cũng có thu nhập cao nên không cần lo về vấn đề tài chính nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo một vài kẻ tiểu nhân đang cố gắng bịa chuyện để vu khống cho bạn. Chẳng cần phải bận tâm tới họ đâu vì hiện tại bạn cũng đang được sếp coi trọng và đánh giá cao.

Tình yêu của bạn và người ấy đang trong giai đoạn thăng hoa. Nếu có ý định tiến xa hơn thì nhanh chóng thực hiện đi là vừa nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc áp lực ngập đầu khiến Song Ngư mệt mỏi. Bạn thực sự không còn sức để tiếp tục công việc nữa. Tinh thần và sức khỏe đều xuống dốc.

Cố gắng ăn uống tẩm bổ để lấy lại sức khỏe như thời gian trước nhé. Tình hình tài chính ổn định thì đừng ngại mà chi tiêu những việc cần thiết. Tiết kiệm là tốt nhưng tiết kiệm quá không nên chút nào đâu. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-tu-ngay-3052018-n-155289.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất