Song Ngư thuận lợi đủ đường, tiền nhiều không đếm xuể ngày 8/8/2018

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 8/8/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc khó khăn có lúc khiến Bạch dương thực sự muốn dừng lại tất cả, bỏ việc, làm nghề khác nhưng bạn thử nghĩ xem có công việc nào làm ra tiền mà không có trắc trở. Nếu bạn cứ tiếp tục cố chấp bảo thủ không chịu cố gắng thì chỉ thiệt thân bạn mà thôi. Hôm nay cần cố gắng hơn nữa nhé. 

Chuyện tình cảm không như ý bạn cũng cần phải cố gắng dung hòa. Người ấy yêu bạn nhưng chưa biết cách thể hiện, bạn phải là người chủ động hơn nữa nhé.

Song Ngư thuận lợi đủ đường, tiền nhiều không đếm xuể ngày 8/8/2018-1

Tiền bạc đang hao hụt, bạn đang không thể nào kiểm soát được túi tiền của mình. Nếu tiếp tục thế này bạn sẽ tiền khô cháy túi vào dịp cuối tháng đó.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc hôm nay có thể mặc một vài sai sót nhỏ nhưng điều đó không thành vấn đề. Bạn cần phải cố gắng quan tâm tới nhiệm vụ của mình hơn nhé. Sếp đã giao thì phải hoàn thành thật tốt.

Tình cảm của bạn và người ấy cũng có chút hiểu lầm, bạn cần phải là người chủ động hóa giải điều này nhé. Nếu như tiếp tục cố chấp tình yêu sẽ rạn nứt đó.

Sức khỏe ổn định, hãy cứ vui vẻ sống những ngày tháng thảnh thơi trước khi công việc ập xuống đầu bạn. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Chuyện công việc ngày hôm nay của Song Tử có chút biến động nhưng không lớn. Bạn chỉ cần tập trung làm việc, không để tâm tới chuyện của người khác sẽ hoàn thành công việc sớm thôi. 

Chuyện tình cảm cần phải đối đãi với nhau  bằng sự chân thành dù là tình yêu hay các mối quan hệ xã hội. Nếu bạn chỉ chăm chăm tính lợi cho mình thì mãi không thể nào nhận được sự yêu thương của người khác đâu.

Tình yêu cũng vậy, cần phải có sự vun đắp từ cả hai. Bạn đang cố chấp, để mặc cho người ấy quan tâm mình đó là điều thực sự không tốt chút nào. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Một ngày mới bắt đầu với bao nhiêu điều mới mẻ. Cự Giải chỉ cần uống một tách cà phê và đi làm thì mọi thứ sẽ vô cùng tươi mới. Vận trình công việc hôm nay vô cùng tốt, Cự giải cố gắng chăm chỉ chịu khó nhé.

Song Ngư thuận lợi đủ đường, tiền nhiều không đếm xuể ngày 8/8/2018-2

Chuyện tình cảm nên để tâm tới người ấy một chút nhé. Ngoài dành thời gian cho người yêu cũng nên dành cho người thân nữa. Bạn nên tổ chức một bữa tiệc ngoài nhà hàng để cả nhà tăng thêm tình cảm và gắn bó với nhau nhiều hơn.

Sức khỏe ổn định, hãy cứ sống vui vẻ vô tư thì mọi thứ sẽ thực sự tốt thôi.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo tin vui dành cho Sư Tử. Nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì nên tính chuyện tương lai đi là vừa nhé. Bạn đang quá mải mê làm việc mà quên mất người yêu dù người ấy ra sức quan tâm bạn. Tấm lòng chân thành cũng phải thể hiện bằng hành động nữa.

Công việc thuận lợi, bạn luôn được cấp trên khen ngợi nhưng chính vì điều đó mà nhiều người ghen ăn tức ở. Cần phải biết cách điều phối tình cảm cho hài hòa nhé.

Sức khỏe đang xuống dốc, cần phải cố gắng tập luyện thể dục thể thao nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm như ý, Xử Nữ thực sự cảm thấy hạnh phúc khi mọi người yêu thương nhất là tình cảm mà người ấy dành cho bạn. Tình yêu ngọt ngào như vậy thì tại sao không tính đưa nhau về ra mắt gia đình đi nhỉ?

Chuyện tiền bạc vô cùng quan trọng. Bạn cần phải biết hôm nay không phải ngày thích hợp cho ai đó vay tiền nếu không muốn trắng nhé. Hãy chăm chỉ kiếm tiền và dành dụm đi, tương lai còn dùng đến rất nhiều.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc không có nhiều điểm nhấn. Bạn đang có một công việc ổn định, kiếm được tiền nhiều nên không cần phải quá lo lắng đâu nhé. Hãy làm hết sức mình là ổn.

Song Ngư thuận lợi đủ đường, tiền nhiều không đếm xuể ngày 8/8/2018-3

Tình yêu cần phải có sự can thiệp nhiều hơn nếu bạn thực sự chưa tin tưởng người ấy. Hãy cho người khác hiểu được tấm chân tình của bạn bằng việc đưa họ về ra mắt đi nhé.

Tối nay nên ra ngoài ăn uống để xả stress, đừng để bản thân trì trệ trong một góc nhà. Phải sống tận hưởng tuổi trẻ thơ mộng nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cảnh báo thị phi từ miệng mà ra. Bọ Cạp nên cẩn trọng khi ăn nói nhé nhất là đối với đồng nghiệp và cấp trên. Một khi mất lòng cấp trên thì mọi thứ sẽ không thể nào suôn sẻ được đâu.

Tài chính vô cùng khó khăn, nếu bạn cứ tiếp tục tiêu kiểu này thì không bao giờ tiết kiệm được tiền đâu. Hãy chăm chỉ tiết kiệm nhé, ăn uống tụ tập hạn chế.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là người chăm chỉ, chịu khó nên cấp trên hết sức hài lòng về bạn. Nếu muốn có cơ hội tăng lương, được sếp thăng quan tiến chức thì phải cố gắng nhiều hơn nhé. Bạn đang là người đứng đầu bảng danh sách những nhân viên ưu tú rồi đó.

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang rất tốt. Hai người nếu muốn cưới thì tính sớm đi là vừa, thời gian này là hợp lý để cưới xin đó.

Tiền bạc không nhiều nên cần phải tiết kiệm. Hãy là người biết quản lý tiền bạc chi tiêu để người ấy tin tưởng hơn nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên học cách tiết chế cảm xúc. Đưa ra ý kiến cũng đừng sồn sồn lên như cãi lại như vậy thì sếp sẽ không hài lòng về bạn đâu. Bình tĩnh đón nhận mọi tình huống xấu trong công việc nhé dù là bị sếp trách mắng. 

Song Ngư thuận lợi đủ đường, tiền nhiều không đếm xuể ngày 8/8/2018-4

Chuyện tình yêu cũng có lúc này lúc kia, cãi nhau là chuyện thường tình. Đừng vì những mâu thuẫn nhỏ mà làm bản thân mệt mỏi hơn. Cố gắng bình tĩnh giải quyết thì mọi thứ sẽ đâu vào đó.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Chuyện tình yêu không như ý, bạn đang nghi ngờ người ấy có người thứ ba nên suốt ngày bạn buồn rầu khóc lóc. Và đương nhiên điều này ảnh hưởng tới công việc của bạn rất nhiều. Cần phải có một cuộc nói chuyện nghiêm túc nếu không hai người sẽ chia tay không được rõ ràng. 

Hãy gác lại mọi chuyện để làm việc vì kế hoạch sắp tới vô cùng quan trọng. Chỉ có bạn là người đảm đương được thôi chứ không thể nhờ vả người khác. Làm không tới sẽ mất điểm trong mắt cấp trên đó.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư thông minh sáng tạo nên dù có khó khăn trong công việc bạn cũng giải quyết một cách thỏa đáng. Hãy chăm chỉ chịu khó, làm việc hết mình nhé. Sếp sẽ cất nhắc bạn sớm mà thôi.

Tình yêu ngọt ngào, êm dịu, bạn đang thực sự được tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Hãy trân trọng thời khắc này và phải thường xuyên đi chơi xa với nhau nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh, phải nói Song Ngư là người quá may mắn ngày hôm nay. Mua vài món đồ cho mình và người yêu để thay đổi ngoại hình một chút nhé. 

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-tu-ngay-882018-cua-12-cung-hoang-dao-n-161390.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất