Tử vi thứ Tư ngày 9/5/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 9/5/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay may mắn vì có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thành công. Bạn thực sự là người được yêu mến đó. Nếu bạn cứ tiếp tục phát huy khả năng này thì sẽ có được vị trí tốt trong công việc.

Tình duyên nở rộ. Người có hôn nhân thì hạnh phúc viên mãn vì được một nửa chiều chuộng hết mình. Ai chưa có người yêu sẽ tìm được người ấy buổi tối ngày hôm nay nhé nên đừng dại mà từ chối gặp gỡ. 

TUỔI SỬU

Chuyện công việc có thuận lợi đặc biệt với người làm ăn kinh doanh, buôn bán. Nhận được nhiều đơn hàng, thu được nhiều lợi nhuận khiến bạn ham làm hơn nhiều.

Tình yêu không được như ý khiến bạn có chút ảnh hưởng. Nhưng đừng vì chuyện riêng mà làm ảnh hưởng việc công nhé. Hãy gác lại mọi việc để bản thân được tĩnh tâm vì thời gian gần đây sức khỏe của bạn không thực sự tốt đâu đấy.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Dần vì hôm nay vận trình công việc hanh thông, có quý nhân phù trợ nên bạn gặp khá nhiều may mắn. Công việc có chút sai nhưng không bị quở trách lại còn được thông cảm tuyệt đối.

Chuyện tình yêu không phải là vấn đề quan tâm của bạn. Nhiều người thúc giục nhiều nhưng bạn cảm thấy khó chịu khi đề cập tới chuyện đó. Tuổi Dần có xu thế thích tự do nhiều hơn. 

TUỔI MÃO

Công việc không được như ý khiến tuổi Mão gặp phải một số trục trặc từ cấp trên. Bạn thực sự buồn vì thành quả không như bạn mong đợi. Nhưng 12 con giáp cũng phải nhắc nhở bạn, đối với bất cứ chuyện gì cũng không nên quá cầu toàn. 

Chuyện tình cảm đừng để bị ảnh hưởng bởi những điều viển vông đó. Đừng mang công việc về nhà rồi trút giận lên đầu bạn đời. Điều đó sẽ khiến họ cảm thấy khó chịu vô cùng.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn cẩn thận tiểu nhân hãm hại. Ngày hôm nay bạn phải cẩn thận lời nói của mình nhé, không nên xen vào chuyện của người khác đâu. Hãy làm việc của mình đi vì công việc đang đồ sộ lên kia kìa. 

Tình yêu thăng hoa. Tối nay nên có một bữa ăn tối lãng mạn cả gia đình cùng đi. Hãy tạo cho người ấy cảm giác bạn lúc nào cũng là người biết vun vén cho gia đình và mái ấm hạnh phúc này.

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo sức khỏe của bạn gần đây không được tốt. Nếu cứ đà này thì chẳng mấy chốc bạn sẽ chịu thiệt thòi, khiến cho bản thân bị sa sút trầm trọng. Hãy nghiêm túc nhìn nhận lại mình đi nhé.

Mở rộng các mối quan hệ cũng chính là cách giúp bạn trong công việc cũng như cuộc sống. Bạn không nên vì người cũ mà đánh mất đi nhiều cơ hội tìm kiếm bạn đời phù hợp. 

TUỔI NGỌ

Tuổi ngọ có một ngày thứ 4 ổn định. Công việc không có gì phải bàn, bạn vẫn đi làm và hoàn thành công việc đúng dự định, về đúng giờ và được sự tín nhiệm của cấp trên như trước. Tình yêu cũng vậy, gia đình lúc nào cũng là điều khiến bạn hạnh phúc và vui vẻ nhất.

Chỉ có sức khỏe là bạn cần phải chăm lo cho mình nhiều hơn thôi nhé. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt. Ngủ nghỉ đúng giờ, hạn chế cà phê chất kích thích đi làm được. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay đề phòng cãi vã, tranh chấp về tài sản và tiền bạc. Hãy bình tĩnh xử lý mọi tình huống khi có xung đột, khùng lên chỉ làm thiệt thân bạn mà thôi. 

Tình cảm chưa được như ý, bạn cần phải biết người ấy đã nhịn bạn nhiều rồi, nếu bạn cứ tiếp tục làm người ấy phiền lòng thì gia đình này có thể sẽ rạn nứt. Cố gắng chứng minh cho người ấy biết bạn là người có trách nhiệm và cũng có thể cảm thông khi cần thiết. 

TUỔI THÂN

Tin vui cho tuổi thân ngày hôm nay là tiền bạc khởi sắc, vận trình công việc thăng hoa, thu nhiều lợi nhuận. Chẳng cần phải quá mệt mỏi bạn cũng vẫn được đánh giá cao trong công việc.

Để không bị thị phi, tối nay nên về sớm, ra ngoài hít thở không khí trong lành, ăn uống món gì đó lạ tí và cà phê cho vui vẻ nhé. Đừng cứ về nhà ăn cơm rồi lại quanh quẩn mấy bức tường nhất là ngày nóng thế này.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu làm việc mất tập trung, bạn chỉ lên cơ quan lướt mạng và xem tivi. Điều này thực sự không tốt đâu nhé. Đừng tưởng sếp không nhìn ra sự lười biếng của bạn. 

Sức khỏe cần cân nhắc. Hãy tập thể dục thể thao thật tốt vào nhé, đừng bỏ bê cơ thể mình như thế. Sắp béo phì rồi đó. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất gặp chút trục trặc trong công việc lại còn bị người khác nói xấu sau lưng khiến bạn thực sự bức bách. Bạn hãy là người chăm chỉ, chịu khó hơn nữa nhé. Mặc kệ ai nói gì thì nói, việc mình mình làm thôi.

Hôm nay nên nghỉ ngơi thoải mái bằng một bữa cơm ở bên gia đình rồi nằm ở nhà xem tivi, tận hưởng không khí gia đình nhé. Không nên vì chuyện của thiên hạ mà làm đau đầu mình. 

TUỔI HỢI

Sức khỏe không như ý khiến bạn cảm thấy uể oải không thích làm việc. Chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 hôm là mọi chuyện sẽ tốt thôi nhé.

Tối nay hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành cho tâm trạng thoải mái hơn. Tình cảm của bạn và người ấy cũng đang rất tốt nhưng không có nghĩa là không cần hâm nóng đâu nhé.

Thanh Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-tu-ngay-952018-cua-12-con-giap-n-153308.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất