Tử vi tuần 5/6: Tuổi Ngọ vận số thăng hoa, tuổi Sửu làm gì cũng bị kẻ gian rình mò

Trong suốt tuần này, rất nhiều con giáp gặp khó khăn, trắc trở trong mọi chuyện, hung nhiều hơn cát.



1. Tuổi Tý

Đây không phải là một tuần may mắn của những người tuổi Tý. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc và cả chuyện tình cảm. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải lo lắng quá khi mà bên cạnh bạn luôn có những người bạn tốt sẵn sàng giúp đỡ bạn vươn lên trong cuộc sống.

Bạn có tinh thần mạnh mẽ, kiên trì với mục tiêu của mình tới cùng nhưng đôi khi lại nóng nảy, phạm phải những sai lầm không đáng có. Trong trường hợp này bạn cần phải bình tĩnh để nghĩ cách giải quyết vấn đề, đừng mất thời gian ngồi than thân trách phận nhé.

tu vi tuan 5/6: tuoi ngo van so thang hoa, tuoi suu lam gi cung bi ke gian rinh mo - 1

2. Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu trong tuần này cần phải cẩn thận trên tất cả mọi phương diện, nhất là những chuyện có liên quan tới tiền bạc. Bạn làm gì cũng cảm thấy khó khăn, có người cản trở, không thu được thành quả như mong muốn.

Bạn chăm chỉ nhưng lại không có sự linh hoạt cần thiết nên thường bỏ lỡ cơ hội tốt, làm gì cũng theo sau người khác, không có nhiều ý tưởng sáng tạo nên không được cấp trên đánh giá cao. May mắn là chuyện tình cảm cũng không đến nỗi quá tệ, đây có thể nói là điểm sáng duy nhất trong tuần của bạn đấy.

tu vi tuan 5/6: tuoi ngo van so thang hoa, tuoi suu lam gi cung bi ke gian rinh mo - 2

3. Tuổi Dần

Trong tuần này, những người tuổi Dần phải tự thân vận động, không thể dựa dẫm vào bất kỳ ai trong công việc. Hơn nữa, bạn còn phải đối mặt với rất nhiều chuyện thị phi, bị những kẻ tiểu nhân hãm hại, ngăn trở sự nghiệp phát triển.

May mắn là tài lộc có nhiều khởi sắc, bạn có thêm một khoản thu bất ngờ ngoài dự tính. Đây có thể là tiền thưởng hay tiền kiếm được từ các công việc làm thêm ngắn ngày. Bạn hãy coi đây là phần thưởng sau những tháng ngày vất vả của mình nhé.

tu vi tuan 5/6: tuoi ngo van so thang hoa, tuoi suu lam gi cung bi ke gian rinh mo - 3

4. Tuổi Mão

Trong tuần này, vận trình của những người tuổi Mão hung cát đan xen, phụ thuộc chủ yếu vào thái độ cũng như tài năng của bạn. Nếu như bạn luôn giữ được bình tĩnh, biết tiến thoái nhịp nhàng thì sẽ hóa hung thành cát và ngược lại.

Bạn vốn là những người đào hoa, có nhiều mối nhân duyên nhưng trong tuần này bạn sẽ phải cô đơn lẻ bóng. Nguyên nhân một phần là do bạn quá bận rộn với công việc, phần khác là sau một thời gian tiếp xúc bạn có cảm giác nhàm chán, muốn chấm dứt mối quan hệ này.

tu vi tuan 5/6: tuoi ngo van so thang hoa, tuoi suu lam gi cung bi ke gian rinh mo - 4

5. Tuổi Thìn

Tuần này, đường quan lộc của những người tuổi Thìn gặp nhiều trắc trở, chuyện tình cảm cũng lạnh nhạt dần theo thời gian. May mắn là sức khỏe của bạn khá tốt, lại có ý chí vững vàng nên có thể vượt qua mọi khó khăn.

Đây cũng là khoảng thời gian mà bạn phải di chuyển khá nhiều thì mới gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Do đó bạn nên đề xuất đi công tác chứ không nên ngồi yên một chỗ nhé. Đường quan lộ vẫn còn vất vả, bạn cần phải cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa.

tu vi tuan 5/6: tuoi ngo van so thang hoa, tuoi suu lam gi cung bi ke gian rinh mo - 5

6. Tuổi Tỵ

Tuần mới của những người tuổi Tỵ tương đối thuận lợi, tuy có nhiều việc phải làm nhưng bạn luôn gặp may mắn, khó khăn có người trợ giúp. Do đó mà cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều, không còn phải nghĩ ngợi, lo âu nữa.

Trong tuần bạn cần phải chú ý nhiều hơn tới sức khỏe. Ngày hè hỏa vượng cao nên bạn luôn thấy mệt mỏi, chán ăn. Bên cạnh việc sử dụng thuốc bổ thì bạn nên cân bằng lại chế độ dinh dưỡng, tăng cường bổ sung nước cho cơ thể.

tu vi tuan 5/6: tuoi ngo van so thang hoa, tuoi suu lam gi cung bi ke gian rinh mo - 6

7. Tuổi Ngọ

Công việc của những người tuổi Ngọ trong tuần này có nhiều dấu hiệu khởi sắc, tinh thần hăng hái. Tuy khó khăn là điều không thể tránh khỏi nhưng mà bạn vẫn luôn lạc quan trong suy nghĩ nên thu được thành quả tốt đẹp.

Có nhiều cơ hội kiếm tiền tìm tới bạn do Thiên Tài xuất hiện, bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để ký kết các hợp đồng quan trọng, tiến hành làm những công việc lớn. Nếu như còn thời gian hãy giải quyết hết những chuyện còn tồn đọng trong quá khứ.

tu vi tuan 5/6: tuoi ngo van so thang hoa, tuoi suu lam gi cung bi ke gian rinh mo - 7

8. Tuổi Mùi

Vận trình của những người tuổi Mùi trong tuần này khá ảm đạm. Thất Sát xuất hiện gây ảnh hưởng tiêu cực tới công việc và sức khỏe của bạn. Trong khoảng thời gian này bạn không nên xuất hành xa, đi đường phải chú ý quan sát cẩn thận.

Các mối quan hệ tình cảm tốt đẹp, vận đào hoa của những người độc thân rất vượng, nếu bạn muốn nhanh chóng tìm được nửa kia cho mình thì cần phải tích cực chủ động hơn nữa. Đừng ngại ngần nếu không người khác sẽ cướp mất cơ hội của bạn.

tu vi tuan 5/6: tuoi ngo van so thang hoa, tuoi suu lam gi cung bi ke gian rinh mo - 8

9. Tuổi Thân

Vận trình của những người tuổi Thân trong tuần này khá cân bằng, có nhiều cơ hội và cũng có nhiều thử thách, làm bao nhiêu sẽ được hưởng bấy nhiêu. Mọi thứ bạn có đều nhờ vào sự nỗ lực chứ không phải may mắn nên bạn luôn biết cách trân trọng.

Kiếp Tài xuất hiện cho nên tiền bạc có nhiều hao hụt, nếu như muốn nâng cao địa vị xã hội của mình thì bạn cần phải tiêu tiền nhiều hơn vào các mối quan hệ xã giao. Những khó khăn trước mắt về tài chính tuy chưa bù đắp được nên bạn đừng nên tiêu hoang phí.

tu vi tuan 5/6: tuoi ngo van so thang hoa, tuoi suu lam gi cung bi ke gian rinh mo - 9

10. Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu tuy phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng nhờ có cát tinh soi đường chỉ lối nên bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, gặp dữ hóa lành, có những mối nhân duyên tốt đẹp. Bạn cứ nhàn nhã mà tận hưởng, đừng suy nghĩ quá nhiều.

Tuy nhiên chính vì tính ỷ lại của bạn khá cao nên dù gặp nhiều thuận lợi trong công việc và tài chính nhưng chuyện tình cảm lại không được như ý. Nửa kia cảm thấy bạn không có tính độc lập nên nhiều lần góp ý, nếu bạn không sửa chữa thì mâu thuẫn sẽ phát sinh.

tu vi tuan 5/6: tuoi ngo van so thang hoa, tuoi suu lam gi cung bi ke gian rinh mo - 10

11. Tuổi Tuất

Tuổi Tuất luôn là những người có khả năng ứng biến cao, bạn có thể hóa hung thành cát, tuy điều này có phần mạo hiểm nhưng bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách nhưng hãy kiên trì tới cùng nhé.

Tuy nhiên trong lĩnh vực tình cảm thì bạn lại không có nhiều dũng khí. Có thể nói ở ngoài xã hội bạn mạnh dạn bao nhiêu thì về nhà lại rụt rè bấy nhiều. Nhiều khi hai bạn không đến được với nhau cũng vì điều này đấy. Do đó hãy cố gắng khắc phục nhược điểm này của mình nhé.

tu vi tuan 5/6: tuoi ngo van so thang hoa, tuoi suu lam gi cung bi ke gian rinh mo - 11

12. Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt với những bước ngoặt trong cuộc sống, nhất là phương diện tình cảm. Những người độc thân có nhiều cơ hội tìm được ý trung nhân cho mình, còn người có đôi có cặp nhiều khả năng sẽ tiến tới hôn nhân.

Trong công việc vì chuyên môn không đủ nên nhiều khi bạn không thể giải quyết được những vấn đề mà mình gặp phải. Bên cạnh việc tự mày mò thì bạn cũng nên học hỏi kinh nghiệm từ những người khác nhé. Vận trình tài lộc của bản mệnh trong tuần rất sáng.

tu vi tuan 5/6: tuoi ngo van so thang hoa, tuoi suu lam gi cung bi ke gian rinh mo - 12

Theo Khám Phá


tình duyên

Tin tức mới nhất