Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 18/6 đến 24/6/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo từ ngày 18/6 đến 24/6/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc tuần này nhiều khiến cho Bạch Dương khá áp lực. Bạn cảm thấy không có sức để đảm đương tất cả những công việc này và thấy quá mệt mỏi. Cần phải nghỉ ngơi thêm nhé Bạch Dương, hạn chế thức khuya thôi.

Tình yêu của Bạn chưa đến lúc nên đừng nóng lòng tìm người tri kỉ nhé. Tiền bạc có chút khả quan khiến bạn có thêm nhiều động lực để kiếm tiền. Hãy cứ tích cực thay đổi ngoại hình thì mọi thứ sẽ tươi mới hơn nhiều.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo Kim Ngưu có một tuần mới không suôn sẻ về công việc. Bạn và người ấy không nhận được sự chấp thuận của gia đình nên tình yêu cũng có nhiều trắc trở. Tất cả những vấn đề này làm bạn vô cùng buồn.

Tâm trạng không tốt thì phải đi ra ngoài đi chơi, xả stress nhé, đừng ru rú ở nhà còn chán nản hơn đó. Tiền bạc có dấu hiệu tiến triển vì bạn đã ý thức hơn được túi tiền của mình, biết cách chi tiêu, tính toán hơn cả. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc tuần này của Song Tử không có nhiều biến động. Bạn thực sự đi làm với tinh thần hết sức thoải mái, vui vẻ, không có gì quá khó khăn để bạn phải ngại với nhiệm vụ hiện tại của mình cả.

Tình yêu có nhiều tiến triển, bạn có cơ hội gặp được những người bạn mến mộ và phát triển lên thành mối quan hệ yêu đương. Tiền bạc không khả quan cho lắm, nhớ là đừng tiêu quá nhiều nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo bạn về sức khỏe tuần này. Bạn quá ham công tiếc việc, cái gì cũng muốn nên không thể nào kham nổi và dẫn tới việc không việc nào ra việc nào. Hãy chuyên tâm vào một việc cho hiệu quả đã nhé Cự Giải.

Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp và mọi người khác tốt, ngay cả với người yêu cũng vậy. Bạn phải biết tận dụng các mối quan hệ, mở mang tầm nhìn để có nhiều cơ hội trong công việc và thăng tiến nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc tuần này của Sư Tử được 12 cung hoàng đạo cảnh báo không mấy may mắn. Một vài sai sót nhỏ khiến bạn nản chí, không muốn tiếp tục làm việc. Nếu cứ như vậy thì bạn sẽ chẳng thể nào giữ được vị trí hiện tại đâu. Tình yêu không phải là điều bạn quan tâm. Hãy cứ để tự nhiên đi nhé, điều này sẽ đến một cách tình cờ. 

Tiền bạc không có nhiều trong khi bạn cần phải chi tiêu quá nhiều trong tuần này. Nếu bạn cứ tiêu hoang như thế thì chẳng bao giờ dành dụm được khoản nào đâu.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc không có quá nhiều áp lực, bạn hoàn toàn chủ động và xử lý được những tình huống khó khăn. 

Chuyện tình yêu không như ý khiến bạn có chút buồn. Người ấy không thực tâm với bạn hoặc còn có tâm lý đứng núi này trông núi nọ nên bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản.

Tình yêu không như ý làm bạn buồn và khiến gia đình lo lắng.  Đừng để bố mẹ phải khổ sở vì lo lắng cho bạn nữa nhé.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Tin vui cho Thiên Bình là tuần này tình yêu của bạn vô cùng tốt. Các bạn đã tìm đúng người và đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc yêu đương ngập tràn. Hãy cố gắng chăm sóc người ấy thật tốt nhé.

Trong công việc bạn cũng được cấp trên đánh giá rất cao nên bạn phải thực sự nỗ lực hết mình để có được vị trí quan trọng hơn nhé.
Sức khỏe đang có dấu hiệu không tốt, Thiên Bình phải chăm sóc mình nhiều hơn nữa nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm không như ý, có vài mâu thuẫn khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Cố gắng thay đổi cách yêu, đừng kiểm soát người ấy quá nếu không người mệt mỏi chỉ có bạn mà thôi.

Công việc không được như ý càng làm bạn buồn. Bạn phải tư vấn ý kiến của những người đi trước và ghi nhận góp ý của cấp trên chứ đừng bảo thủ làm theo ý mình như vậy. Sức khoe cũng không được tốt cho lắm đâu, cần phải nghiêm túc xem lại giờ giấc sinh hoạt của mình.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc có dấu hiệu phát triển, bạn thực sự đã nhận được sự tín nhiệm của cấp trên đó. Cố gắng chăm chỉ chịu khó và sáng tạo hơn nữa nhé.

Tài chính ổn định, có thể thay đổi bản thân bằng việc đi mua sắm và thay đổi kiểu tóc để gây chú ý nhé. Chuyện tình yêu không như ý cũng đừng buồn, rồi tình yêu thực sự sẽ tự tìm đến bạn.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết được 12 cung hoàng đạo nhắc nhở cần phải tập trung hơn nữa trong công việc của mình. Thái độ lơ là của bạn sẽ khiến bạn mất đi nhiều thứ đó.

Thật may là nguồn thu còn tốt nên bạn có nhiều cơ hội để tiêu pha, gặp gỡ bạn bè và nhận được nhiều mối quan hệ tốt. Hãy cứ yêu như chưa yêu lần nào nhé vì người bên cạnh bạn chính là người quan trọng với bạn đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình buồn chút ít vì chuyện tình cảm không như ý. Bạn thực sự chán nản vì phải đối diện với những lời gièm pha của người khác về mối quan hệ của hai bạn. Hãy cố gắng giữ vững niềm tin nhé.

Công việc có tiến triển vì bạn đã không để chuyện riêng làm ảnh hưởng việc công. Cố gắng chăm chỉ chịu khó hơn nữa nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có nhiều mối quan hệ tốt vì bạn biết cách tận dụng khả năng giao tiếp của mình. Bạn thực sự có cơ hội thăng tiến nhiều trong công việc đó nhé vì khả năng hùng biện của bạn vô cùng tốt.

Tiền bạc rủng rỉnh. Hãy chịu khó tiết kiệm và dành cho mình một khoản lớn để phòng khi có việc còn tiêu nhé.  Không nên quá mải mê yêu đương mà quên mất gia đình đâu. Cuối tuần nên dành thời gian cho họ nhiều hơn một chút nhé. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-186-den-2462018-n-156942.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất