Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 25/6 đến 1/7/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 25/6 đến 1/7/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tin vui 12 cung hoàng đạo muốn thông báo với Bạch Dương là tuần này bạn có thể có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cần nắm bắt ngay nhé. Nhưng nhớ là trước những quyết định quan trọng bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng, không nên nóng vội.

Chuyện tình cảm đang có nhiều tiến triển. Bạn phải lưu ý trong tình yêu không nên quá bảo thủ, trì trệ, cũng đừng ghen tuông hay kiểm soát quá. Tôn trọng đối phương cũng chính là tôn trọng chính bản thân mình thì tình yêu mới bền lâu.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có trí thông minh sáng tạo nhưng lại không biết làm việc nhóm. Bạn cần phải có thái độ tích cực hơn đối với đồng nghiệp vì không phải công việc nào cũng có thể thành công khi chỉ có một mình bạn được đâu.

Chuyện tình cảm không như ý khiến bạn có chút đau đầu. Cũng là do bạn mà thôi. Vì bạn không biết cách kìm nén cảm xúc của mình khiến người khác giận sinh khó chịu. Cố gắng thay đổi bả thân một chút nhé. Sức khỏe tốt nên bạn không cần phải quá lo lắng vài dấu hiệu nhỏ đâu.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Dù công việc bộn bề nhưng đây sẽ là cơ hội tốt để bạn thể hiện năng lực với cấp trên. Không nên sợ khó khăn vất vả vì đôi khi sự vất vả ấy lại nhận được nhiều thứ.

Tình cảm ngọt ngào. Bạn và người ấy đang có một khoảng thời gian vô cùng vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Đừng bao giờ bỏ rơi người này nhé vì đây sẽ là người bạn đời tuyệt vời đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc quá bận trong tuần này khiến cho Cự Giải có nhiều bức xúc và phản ứng. Lời khuyên 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là không nên nóng giận mất khôn. Có thể nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp mà.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu không tốt. Hai người có nhiều hiểu lầm không thể giải quyết nên đã vướng vào thị phi và không thể nào cứu vãn được tình hình. Chia tay cũng không phải là giải pháp tốt, hãy cho nhau thời gian suy nghĩ thêm nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Với cung Sư Tử dường như bạn có một tuần làm việc không được hiệu quả. Khi tử vi 12 chòm sao tuần này nhận thấy bạn có thể dễ dàng bị phân tâm bởi những sự khiêu khích của đồng nghiệp và khiến cho tình thần bị ức chế, giảm hiệu quả công việc. Những cơn giận dữ không kiểm soát với những tình huống không cần thiết có khả năng dẫn đến những trở ngại tiếp theo trong việc dung hòa lợi ích và hợp tác. Nếu bạn quan tâm đến nghề nghiệp của mình, bạn nên tìm kiếm cách loại bỏ các xung đột có thể xảy ra và đảm bảo bạn tránh chúng nếu có thể thay vì tự làm lớn nó lên.

Chuyện tình cảm của Sử Tử tuần này có thể có những khúc mắc do thiếu sự chia sẻ và đôi khi bạn cảm thấy thất vọng hay bị tổn thương. Tốt hơn bạn nên nói chuyện cởi mở với người ấy và và cố gắng tìm ra lý do cho sự hỗn loạn bên trong của bạn. Với người độc thân thì đây là một tuần chẳng hề tuận lợi cho việc tán tỉnh hay thả thính nào cả.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ bị cảnh báo thị phi đang đến dần. Bạn cần phải bản lĩnh để đối diện với mọi khó khăn và những lời gièm pha trong công việc. 

Quên chuyện quá khứ đi, sống với hiện tại mới là điều quan trọng. Ai tốt với mình thì mình báo đáp lại, tình cảm cũng cần phải cân nhắc rõ ràng vì có quá nhiều người tốt xung quanh bạn đó.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình phải nói là chòm sao may mắn vô cùng trong số 12 cung hoàng đạo khi nhận được cơn mưa lời khen từ cấp trên. Đây là cơ hội tốt để bạn được tăng lương đấy nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy cũng khá ổn. Hai người còn tính tới chuyện kết hôn và đưa về ra mắt gia đình. Đây là một ý kiến hay và nên quyết định sớm đi nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc như ý, dự án lớn bạn cũng có thể hoàn thành được thì những công việc nhỏ kia có là gì so với bạn. Hãy mạnh mẽ, vững tin với những vai trò mới đặc biệt là cơ hội thăng tiến nhé.

Tiền bạc có nhiều thì cũng cần phải có chế độ tiết kiệm chi tiêu một chút. Không nên hoan phí vì đây là giai đoạn hết sức cần thiết để bạn tích cóp vốn liếng làm ăn. Cố gắng tranh thủ sự giúp đỡ của người thân để tính chuyện lâu dài với người yêu đi là vừa nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân mã có khá nhiều áp lực vì công việc bộn bề. Nếu bạn có ý tưởng nào hay thì hãy mạnh dạn phát biểu. Sếp sẽ vô cùng ưng ý những gì bạn làm đó vì bạn vốn là nhân viên được sếp cưng chiều mà.

Tình cảm của bạn rất ổn. Bạn đang có những ngày tháng ngọt ngào khi tình yêu đang trong giai đoạn tán tỉnh. Nếu thấy đối phương phù hợp thì phải tính chuyện lâu dài đi nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên mở rộng các mối quan hệ của mình bằng tài ăn nói của bạn. Đây là cơ hội tiếp xúc trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm đó.
Bạn đang có nhiều đối tượng tìm hiểu và cũng cần phải cân nhắc ai là người phù hợp với mình. Đừng dửng dưng mãi như vậy vì mình cũng không còn trẻ nữa đâu.

Công việc ổn định không có gì đáng nói, hãy cứ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình mà thôi.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc không được như ý vì có vài kẻ không ưng, gây hấn với bạn. Bạn cần phải cố gắng khắc phục và dung hòa các mối quan hệ nhé. Để kẻ khác ghét mình cũng là việc bất lợi trong môi trường tập thể.

Tình cảm không được như ý có lẽ cũng ảnh hưởng tới bạn phần nào. Cố gắng phân rõ ràng việc công và việc tư để mọi thứ suôn sẻ hơn nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tin vui từ 12 cung hoàng đạo là Song Ngư có một tuần khá tốt về vận trình công việc. Bạn thực sự đã gặt hái được nhiều thành công từ vị trí mà mình đang đảm nhiệm, cần phát huy cao hơn nữa nhé.

Chuyện tình cảm có chút không như ý cũng là vì do bạn. Bạn cần phải hạ thấp nhưng yêu cầu của bản thân với người ấy, đừng bao giờ khiến cho họ cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì sự kiểm soát và đòi hỏi của mình.

Tiền bạc cũng không được như mong đợi. Hãy tiết kiệm hơn nữa nhé Song ngư. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-256-den-172018-n-157571.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất