Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo đầy biến động từ ngày 29/10 đến 4/11/2018

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần mới từ 29/10 đến 4/11/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tuần này có nhiều vấn đề khiến Bạch Dương bị phân tâm. Bạn nên biết đâu mới là việc quan trọng và công việc của bạn thực sự cần thiết tới mức độ nào. Nếu không hoàn thành tốt bạn có thể bị cấp trên quở trách đó. 

Tình hình tài chính ổn định, cuối tuần nên thong dong đi chơi, mua sắm vài món đồ trang trí nhà cửa cũng như sắm vài bộ quần áo đẹp cho mình nhé.

Chuyện tình cảm có chút trục trặc vì bạn đang liên tục bực bội, ăn nói khó nghe khiến người ấy không hài lòng. Nếu không tiết chế cảm xúc thì chính bạn là nguyên nhân làm cho mối quan hệ này rạn nứt đó nhé.

Sức khỏe không tốt, cần phải chăm chỉ thể dục thể thao, đi khám định kì nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo tuần này là một tuần may mắn với Kim Ngưu khi liên tục nhận tin vui tiền bạc. Bạn có hợp đồng lớn đã kí kết xong và chắc chắn sẽ có món hời dành cho bạn. Hơn nữa tình hình tài chính khả quan làm bạn có thêm động lực và tinh thần làm rất nhiều việc khác. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì chẳng mấy mà sắm được xe sang đâu đấy.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo đầy biến động từ ngày 29/10 đến 4/11/2018-1

Tình yêu cũng khá là tốt đẹp, tình cảm tiến triển, chỉ cần hai người yên tâm làm ăn, chú ý quan tâm tới nhau, vun đắp tình yêu một chút thì mọi thứ đúng là viên mãn.

Tuần này nên duy trì lại chế độ tập thể dục thể cơ thể khỏe mạnh và đẹp đẽ hơn nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc tuần này không có nhiều tiến triển nhưng ở mức độ bình bình như vậy bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều. Hãy cứ vui vẻ tận dụng thời gian thảnh thơi này, vừa làm vừa chơi, phấn đấu hết mình thôi nhé.

Tình yêu như ý, hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu nên có quá nhiều điều thú vị. Hãy dành thời gian cho người ấy nhiều hơn nhé. Chỉ là vì ham vui ham chơi quá nên sức khoe có phần ảnh hưởng, tuần này nên chú ý đi khám hoặc tập luyện thể dục thể thao, ít đi chơi khuya hơn nhé.

Tài chính rủng rỉnh tha hồ chi tiêu. Mạnh tay chi quà tặng cho người ấy một chút để tình yêu thêm ngọt ngào.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc như ý Cự Giải thực sự vô cùng mê công việc này. Bạn mong muốn được cống hiến hết sức mình và nếu như vậy thì bạn chắc chắn sẽ có được những vị trí và mức thu nhập nhất định dành cho mình. Cấp trên trọng dụng là cơ hội tốt để thăng tiến về sau.

Tình cảm có chút biến động vì bạn chưa thực sự dành thời gian quan tâm tới người ấy nhiều. Cố gắng chăm sóc bản thân mình và chăm sóc người ấy, ngoại hình cần chỉn chu hơn, thi thoảng có chuyến đi chơi riêng tư thì tình cảm mới ngọt ngào được nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi tuần này thông báo tin vui với Sư Tử, một tuần vô cùng hanh thông, lợi nhuận. Công việc nhà hạ nhưng thành quả đạt được lại không phải dạng vừa đâu. Đương nhiên chuyện tiền bạc cũng theo đó mà kéo theo, cảm thấy hanh thông rất nhiều. Bạn nên tận dụng thơi gian vui vẻ này để đi đâu đó chơi cùng người ấy để tăng thêm tình cảm lãng mạn nhé.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo đầy biến động từ ngày 29/10 đến 4/11/2018-2

Tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc nhân đôi, sức khỏe cũng không có gì phải đáng bàn cả. Tội gì mà không tận hưởng ăn chơi hết tuần đi Sư Tử nhỉ?

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người có trí thông minh và tuần này bạn đã tận dụng triệt để được điều đó. Công việc hoàn thành nhanh chóng lại mang lại hiệu quả cao làm cấp trên hết sức như ý. Bạn thực sự nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp và những người xung quanh. Cơ hội thăng quan tiến chức đang nằm trong tầm tay bạn. 

Tình yêu như ý, Xử Nữ càng như được tiếp thêm sức mạnh để làm mọi việc. Bạn quả là người may mắn khi có được người tri kỉ yêu thương lại hết lòng chiều chuộng đó.

Tuần này rủng rỉnh tiền bạc, cần tiêu gì thì cứ tiêu đi nhé. Chịu khó đầu tư ngoại hình một chút nhé Xử nữ.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Công việc tuần này không có quá nhiếu biến động, mọi sự như ý, mọi việc hanh thông. Chỉ là bạn không được lơ là những người đồng nghiệp là tiểu nhân chuyên đi nói xấu sau lưng bạn. Họ lợi dụng sự bao dung, độ lượng của bạn để có được thành tích từ cấp trên. Người như vậy không nên kết thân nhé.

Tình yêu như ý, hạnh phúc ngập tràn, bạn nhất định phải biết được đâu mới là người quan trọng với mình để nâng niu và yêu thương.

Vấn đề sức khỏe không được khả quan cho lắm, tuần này nhất định phải dành một buổi đi khám định kì nhé, đừng để triệu chứng quá lâu mà không đả động đến sẽ thành bệnh nặng đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo vận tiền bạc không hanh thông, bạn thực sự mệt mỏi khi người ấy liên tục nói này nói kia. Cả hai vấn đề này khiến bạn đau đầu, mệt mỏi và bệnh tình càng nặng thêm. Bạn hay bị bệnh nghĩ nhiều là đau đầu, giống như tiền đình nên nhất định không được chủ quan, phải đi khám sớm nhé.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo đầy biến động từ ngày 29/10 đến 4/11/2018-3

Công việc như ý, cũng may mà bạn tìm được niềm vui trong công việc chứ không sẽ chỉ thấy mệt mỏi mà thôi. Nên đi đâu đó dã ngoại trong tuần này hoặc xin sếp nghỉ 1-2 hôm cho thoải mái đầu óc nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc tuần này của Nhân Mã có chút ảm đạm, chán nản vì bạn thực sự không muốn làm việc chút nào. Bạn đã chán công việc này và muốn chuyển việc khác nhưng tìm một việc phù hợp lại có mức thu nhập như mong đợi thì không phải dễ đâu nhé.

Tình hình tài chính chưa được khả quan cho lắm nên bạn cần phải tiết kiệm hết mình. Có tiền thì mới có thể tính đến việc làm ăn lâu dài rồi giàu có được, chứ cứ im lìm, giậm chân tại chỗ thì không biết bao giờ mới giàu có.

Tình yêu như ý, người ấy được cái luôn hiểu và quan tâm bạn cũng khiến bạn được an ủi phần nào.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang chán việc vì cảm thấy công việc thực sự nhàm chán. Có lúc chẳng thiết đi làm nhưng công việc này của bạn là nguồn thu chính, nếu bỏ việc thì biết bấu víu vào đâu để kiếm ăn.

Tình cảm của bạn và người ấy có chút mâu thuẫn, cả hai không hiểu nên không thực sự có ý làm cho mối quan hệ tiến triển tốt hơn. Nếu yêu nhau mà không hiểu chỉ làm lãng phí thời gian, đừng tốn công vô ích.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo đầy biến động từ ngày 29/10 đến 4/11/2018-4

Tình hình tài chính không được tốt, bạn cho vay và không được nhận lại nên bắt đầu thấy hối hận rồi.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc tiến triển, bảo bình làm việc công tâm, nghiêm chỉnh nên dù có khó khăn cũng không nề hà, lại nhận được sự tín nhiệm của cấp trên nên bạn có thêm nhiều động lực. Cố gắng phấn đấu nhé vì đây là công việc vô cùng phù hợp với bạn.

Tiền bạc không phải là vấn đề chính, kiếm cũng được, không kiếm thì cũng không sao vì bạn luôn có khoản tiết kiệm hậu hĩnh rồi. Cố gắng vun vén cho người ấy và gia đình nhiều hơn nhé, đừng để họ thấy bạn đang lạnh nhạt với người thân.
Sức khỏe ổn định, duy trì chế độ thể thao tốt thì mọi chuyện sẽ như ý thôi.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư cầu toàn nên tuần này có một vài điểm khiến bạn không thực sự hài lòng. Bạn đang có một dự án lớn hứa hẹn nguồn thu thuận lợi. Cố gắng chăm sóc các mối quan hệ và tích cực ngoại giao hơn nữa nhé, đó là cơ hội kiếm tiền cũng là cơ hội để bạn có được sự tín nhiệm của cấp trên.

Tình hình tài chính rủng rỉnh nên có thể chi tiêu tùy ý. Tuần này nên tranh thủ các mối quan hệ để tìm cho mình một người như ý, kén chọn quá không tốt đâu.

Tình cảm của bạn và gia đình đang có chút mâu thuẫn cần phải cố gắng thay đổi nhiều hơn nhé.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-2910-den-4112018-n-167906.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất