Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 27/11 đến 03/12/2017

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán như thế nào về vận mệnh, tiền bạc, công việc của các cung trong tuần mới từ ngày 27/11 đến 03/12/2017 nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tuần mới dự đoán nhiều niềm vui cho Bạch Dương. Bạn có chuyện tình cảm thăng hoa. Người đang yêu bạn thì hết lòng quan tâm, chăm sóc, còn có lời đề nghị đưa bạn đi chơi. Người nào chưa có người yêu thì tình yêu sẽ đơm hoa kết trái, sẽ tìm được một nửa đích thực của đời mình và được tỏ tình trong hạnh phúc.

Tuy nhiên, công việc của  bạn có chút trục trặc trong tuần này. Bạn vì sức khỏe không tốt nên không kham được hết đống công việc nặng nhọc trong tuần. Vậy thì, cố gắng sắp xếp một cách hợp lý và nhớ là, phải nhờ đến đồng nghiệp thân cận nhé.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 27/11 đến 03/12/2017-1

Hãy quay lại tập thể dục đi Bạch Dương nhé. Mùa đông cũng đừng có lười nhác, vì tập thể dục rất hợp với bệnh tình hô hấp hiện tại của bạn. Tập nhẹ nhàng, không cần quá nặng nề, bạn sẽ vượt qua được giai đoạn sa sút sức khỏe này đó. 

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, tuần này Kim Ngưu không mấy may mắn kể cả chuyện tình cảm, công việc và tiền bạc. Bạn và người ấy có chút mâu thuẫn, hiểu lầm, nên kế hoạch đi chơi, đi ăn uống bị hoãn lại khiến bạn cả ngày ủ rột. Muốn làm việc bạn cũng không có sức lực và tâm trạng. gGận dỗi người yêu thì đâu thể tập trung được.

Công việc nhiều, bạn nên sắp xếp thời gian nhé. Nếu cứ lười nhác, bạn sẽ sớm bị loại trừ khỏi đội làm việc và cấp trên sẽ đánh giá bạn rất thấp. 

Về tiền tài, đừng tiêu pha lãng phí. Công việc của bạn kiếm tiền được hay không là nhờ ý chí, nghị lực và cách làm việc, cộng với sự nhiệt tình. Nếu bạn lười nhác thì không có tiền và cũng không thể tiêu pha nhiều. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử là người luôn nỗ lực, cố gắng trong công việc và tuần này, bạn cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Sự năng nổ của bạn luôn được sếp và đồng nghiệp đánh giá rất cao. Hãy phát huy tình thần này cho đến cuối năm và bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng hậu hĩnh. 

Song Tử là người khá thoáng tính, cái gì cũng thích tranh trả tiền. Nhưng bây giờ phải khác đi nhé. Cái gì cũng nên có đi có lại. Nếu bạn bè cứ mãi ỷ lại vào bạn thì bạn cũng nên xem lại người ta, chứ đừng cứ nhiệt tình một cách vô điều kiện như thế. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 27/11 đến 03/12/2017-2

Hãy mở lòng, đón nhận những mối quan hệ và tình cảm mới. Bạn đang bị sống quá bi lụy, không quên được chuyện tình cảm trong quá khứ. Người ấy đã có người mới, vậy thì tội gì bạn phải làm khổ bản thân?

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

12 cung hoàng đạo cảnh báo Cự Giải phải nghiêm túc xem lại sức khỏe của mình đi. Vì bạn đang vô cùng mệt mỏi, hay bị đau đầu chóng mặt. Tình trạng này để lâu sẽ ảnh hưởng đến bạn, khiến bạn không có tâm trạng mà vui vẻ hay làm việc nữa. 

Về công việc, Cự Giải cũng khá là ổn định. Bạn vẫn giữ nguyên phong độ làm việc và tinh thần trách nhiệm nên công việc hoàn thành tốt, đạt hiệu quả cao, giữ vững được vị trí hiện tại. 

Chỉ là, bạn nên thay đổi cách ứng xử với mọi người xung quanh. Nóng tính không giải quyết được chuyện gì. Bạn cứ hoài nghi người ta rồi suy diễn, chỉ làm cho bạn mệt mỏi thêm mà thôi. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử cần xem lại thái độ làm việc của mình và tìm hiểu lý do vì sao bạn luôn bị sếp mắng nhé. Thái độ làm việc trì trệ, chậm chạp, ỷ lại và lười nhác khiến người khác cảm thấy khó chịu. Cần tích cực và nhanh nhẹn hơn nữa. Bản tính thông minh của bạn đâu rồi?

Ngay cả chuyện tình cảm cũng vậy. Đi với người yêu mà mặt  bạn lúc nào cũng ỉu xìu khiến họ khó chịu. Vui vẻ bên cạnh họ là cách tốt để lấy lại tâm trạng làm việc cho mình đó Sư Tử.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 27/11 đến 03/12/2017-3

Tài chính của bạn tuần này khả quan hơn một chút. Bạn có một khoản tiền tiết kiệm nho nhỏ đến hạn lấy lãi, vậy nên bạn có một chút tiền để ra. Nhưng đừng vì thế mà tiêu pha hoang phí nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc tuần này của Xử Nữ cực kì suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành tựu tốt. Những người làm công việc kinh doanh, nhận được rất nhiều đơn hàng. Bạn nhớ là phải chịu khó hơn nữa để có một khoản kha khá, tiết kiệm và tiêu tết nhé. 

Nhưng không nên tiêu pha quá đà. Cần có một khoản tiết kiệm vì thời gian tới, có thể sẽ phải đầu tư thêm vốn vào kinh doanh đó. Chuyện tình cảm suôn sẻ khiến tâm trạng

của bạn lúc nào cũng phấn khởi, vui tươi, làm việc hiệu quả. Cách ứng xử của bạn cũng vì thế mà khiến người khác rất quý mến.

Cứ sống yêu đời và vui tươi may mắn sẽ mỉm cười. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vui vẻ hòa đồng, nhiệt tình với mọi người lại tốt tính, thoáng đãng nên rất nhiều người yêu mến bạn. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của bạn đang trục trặc. Bạn nên cẩn thận với mối quan hệ của mình, giám sát người ấy nhé. Có khả năng sẽ cói người thứ ba chen ngang vào mối quan hệ này. Nếu bạn không cẩn thận, sẽ mất người yêu luôn đó. Hoặc nếu thấy người yêu có dấu hiệu lăng nhăng thì phải xem lại mối quan hệ này. 

Thiên Bình được cho là người kiểm soát tài chính tốt nên bạn chẳng bao giờ lo không có tiền tiêu. Chỉ là, khoản tiền lớn cần đầu tư vào làm ăn thì bạn chưa có được, nên cần đầu tư và chịu khó hơn nữa. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Nhìn chung, Bọ cạp tuần này không có gì trở ngại và khó khăn. Công việc cứ bình bình tiến triển. Bạn cũng nhận được một khoản thưởng khá hậu hĩnh. Tuần này, bạn có thể sẽ nhận được lời tỏ tình hoặc một món quà của người ấy. Nếu không thích có thể từ chối, còn nhận quà là coi như bạn đã chấp nhận tình cảm ấy rồi đó.

Bạn cần có thời gian để quan đi chuyện cũ và tiếp tục tình yêu mới. Khi chưa sẵn sàng, hãy cho mình thời gian và cũng cần thử thách người ấy thêm nữa.

Tiền bạc cũng không phải là chuyện lớn với bạn vì hiện tại bạn chưa có việc gì quá cần đến một khoản tiền lớn. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Chuyện tình yêu làm cho bạn mệt mỏi vì lựa chọn của bạn không được người khác đồng ý. Bạn luôn bị đấu tranh giữa việc nên tiếp tục hay dừng lại. Bạn và người ấy có quá nhiều điểm không tương đồng. Chỉ là, họ quá quan tâm, yêu thương bạn khiến bạn không thể nào quên được. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 27/11 đến 03/12/2017-4

Công việc không thuận lợi, bạn cố chấp, bảo thủ nên gây bất đồng với đồng nghiệp. Họ không còn ủng hộ bạn và chẳng ai muốn làm việc nhóm với bạn nếu bạn không chịu thay đổi. 

Tài chính thì khá ổn định, bạn đang có một kế hoạch chi tiêu hợp lý và một khoản tiết kiệm nho nhỏ, không cần phải lo lắng cho tương lai quá nhiều. Cứ phát huy tinh thần ấy là được, đề phòng ra Tết chuyển việc, còn có khoản mà chi tiêu. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tình yêu có chút mâu thuẫn nhưng vì tính tình nín nhịn, bình tĩnh nên bạn đã nhanh chóng giải quyết được chuyện này. Cố gắng xử lý mọi việc một cách êm đẹp như vậy nhé, ngay cả chuyện công việc cũng vậy. Bạn được đánh giá là người khá cầu toàn nhưng trong tình yêu cầu toàn quá sẽ chỉ làm bạn thất bại mà thôi. Công việc thuận lợi

vì bạn là người có năng lực, làm việc gì cũng thành công, cũng tốt, được sếp khen ngợi. Nhưng chính vì điều này mà bạn gặp phải sự đố kị của người khác. 

Có tiền bạc, nhưng bạn lại đang quá ham vui, ham chơi nhất là các trò đỏ đen. Cố gắng tiết chế nhé, đừng quá hoang phí vì tương lai còn cần dùng nhiều tiền. Có thì nên tiết kiệm vào ngân hàng, làm một khoản quỹ cố định lo cho tương lai. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn sống với tinh thần lạc quan, phấn khởi, vui vẻ nên lúc nào bạn cũng nhận được sự yêu mến của người khác. Chẳng ai đề phòng hay ghen tị với bạn vì họ cực kì tin tưởng bạn. 

Bạn sống chân thành với tất cả mọi người và họ cũng sẽ đối đãi lại tương tự với bạn. 

Chuyện tình cảm của bạn được cho là thăng hoa nhất trong 12 cung hoàng đạo. Vì bạn không những được người ấy yêu thương mà còn được hai bên gia đình tích cực bảo vệ mối quan  hệ này.

Chỉ là, bạn đang chi tiêu quá đà, phải hãm lại một chút nhé, không sang tuần, tiền lương chưa về thì lại phải đi vay đó. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm khiến Song Ngư mệt mỏi, vì bạn và người ấy đang vô cùng chóng vánh. Có thể vì yêu quá lâu mà xảy ra việc này. Chỉ cần bạn cố gắng thay đổi, nỗ lực vun đắp, hâm nóng cho tình yêu thì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn nhé.

Trong công việc cũng vậy, bạn cũng cần thay đổi một chút cách ứng xử với đồng nghiệp. Dù mình có tài, giỏi giang, được sếp trọng dụng thì cũng không nên quá ảo tưởng hay tự vỗ ngực để người khác khó chịu. Điều này sẽ làm hại bạn ở tập thể đó.

Sức khỏe là điều song ngư cần quan tâm trong tuần này. Quay lại chế độ tập thể dục như trước đi nhé, nếu không, bạn sẽ bị mắc bệnh đó. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-tuan-moi-tu-2711-den-03122017-n-139775.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất