Tử vi tuần mới đầy biến động của 12 con giáp từ ngày 14/5 đến 20/5/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp từ ngày 14/5 đến 20/5/2018 nhé

TUỔI TÝ

Tuần mới tuổi Tý không được may mắn cho lắm vì có quá nhiều việc xui xẻo xảy ra với bạn. Bạn cảm thấy hụt hẫng vô cùng vì những điều mình mong ước không thể đến. 

Công việc quá vất vả lại còn không hiệu quả làm bạn không còn động lực tiếp tục nữa. Đầu tuần nhưng bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi thôi. Vì những chuyện này mà tinh thần sa sút, sức khỏe xuống dốc trầm trọng. Phải ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ nhé tuổi Tý. 

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp cũng thông báo với bạn tin không được vui cho lắm vì công việc bị tiểu nhân hãm hại, gây cản trở. Nếu cứ đà này thì công việc của bạn khó mà tiến được đấy. Phải xem kẻ nào nói xấu sau lưng để còn tìm cách giải quyết nhé.

Chuyện tình cảm không như ý cũng khiến bạn vô cùng buồn khổ. Một ngày không hề may mắn chút nào làm bạn cảm thấy kiệt sức và không thể nào tiếp tục ngồi lại văn phòng nữa. Vậy thì hãy về sớm nhé và tuần này cần lên kế hoạch nghỉ ngơi hợp lý hơn nhé tuổi Sửu. 

TUỔI DẦN

Vận trình tiền bạc của tuổi Dần tuần này không thực sự may mắn. Bạn bị kẻ xấu lợi dụng, vay tiền không trả. Có người thấy bạn có tính tình phóng khoáng còn liên tục lợi dụng bạn để trục lợi. Cần cảnh giác những kẻ tiểu nhân xung quanh mình nhé.

Công việc chưa được như ý cho lắm vì bạn làm việc mất tập trung. Nguyên nhân cũng vì sức khỏe sa sút, hay bị đau đầu. Bạn cảm thấy chán không thiết tha gì công việc, chỉ đến làm rồi chờ hết giờ để về mà thôi.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão cũng được 12 con giáp dự đoán một tuần mới không mấy may mắn, chuyện tình duyên không như ý, mệt mỏi liên miên, cãi nhau suốt ngày càng làm bạn mất hết tinh thần yêu đương. Nếu không dung hòa được thì nên dừng gặp nhau một thời gian nhé.

Vận trình tiền bạc, tài lộc cũng thăng trầm, nay được mai mất không đoán trước được. Thế nên lời khuyên cho bạn chính là có tiền thì nên tích cóp dần đi là vừa nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn dự báo nhiều tin vui tuần mới. Có quý nhân phù trợ nên công việc dù có chút khó khăn cũng khiến bạn vượt qua một cách dễ dàng. Cố gắng tận dụng thời gian này để kiếm tiền và tích cóp tiền bạc nhé tuổi Thìn.

Tài chính dồi dào, bạn có nhiều đơn đặt hàng giá trị lớn nên không còn phải lo lắng về chuyện tiền nong nữa. Lời khuyên chính là hãy cố gắng tiết kiệm để tính chuyện tương lai với người đã chờ đợi bạn nhé.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được cho là con giáp may mắn hơn tất cả trong số 12 con giáp vì vận tài lộc phát triển mạnh, tiền bạc dồi dào, các mối quan hệ cũng vô cùng tốt. Hãy tận dụng các mối quan hệ tốt để tạo tiền đề cho công việc và cả chuyện tình cảm nhé. 

Công việc được quý nhân gúp đỡ nên bạn có khá nhiều may mắn. Cấp trên quý mến bạn, đồng nghiệp yêu quý nên đối với bạn môi trường làm việc chính là ngôi nhà thứ hai.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ bị quá nhiều áp lực trong công việc nên dự định bạn mong muốn thực hiện không thể hoàn thành trong tuần này. Bạn cảm thấy thất vọng chính bản thân mình. Nhưng không sao đâu vì việc gì cũng cần phải có kế hoạch dài lâu và sự nỗ lực hết mình mới thành công được. 

Chuyện tình khá ổn định thế nên bạn cần phải vun đắp cho tình yêu này hơn nhé. Đừng để đối phương miệt mài quan tâm tới bạn còn bạn chẳng bận tâm điều gì như vậy. 

TUỔI MÙI

Tử vi tuần mới của tuổi Mùi có cả hung vận và cát vận, khó nói trước được điều gì. Sự nghiệp được cát tinh trợ lực có thăng tiến nhưng điềm hung hiểm vẫn còn nên vận trình công danh của bản mệnh có phần sa sút hơn. Tuổi Mùi không chỉ ứng phó với họa tiểu nhân mà còn phải loay hoay với những rắc rối mới phát sinh khiến cả tuần điêu đứng khó tìm được lối thoát.

Có lẽ bạn cần xem xét lại chính mình, làm việc nghiêm túc và cẩn thận hơn để tránh phạm phải những sai sót không đáng có. Bù lại phần tài lộc trong tuần rất nhiều, lộc lá không đếm xuể. Cả nguồn thu chính và phụ đều có những tín hiệu đáng mừng. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng chẳng lo thiếu tiền tiêu.

TUỔI THÂN

Tuổi thân tuần này có nhiều rủi ro nhưng may mắn là bạn nhận được sự bảo vệ của quý nhân nên tinh thần vẫn cứ lạc quan, mọi chuyện cũng được giải quyết một cách dễ dàng.

Công danh sự nghiệp cũng theo đà này mà thăng tiến. Hãy cố gắng gặt hái thành công khi thời cơ đến nhé.

TUỔI DẬU

Công việc suôn sẻ nên tuần này là một tuần vô cùng tốt đối với bạn. Bạn làm việc hăng say, trách nhiệm và được cấp trên đánh giá rất cao.

Tình duyên không được như ý lắm nhưng đừng có buồn nhé. Cơ hội rồi sẽ đến với bạn chỉ cần bạn mở rộng mối quan hệ và chịu khó gặp gỡ là được.

TUỔI TUẤT

Chuyện tiền bạc như ý, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền đặc biệt là các công việc làm thêm. Thế nhưng tình yêu lại không được may mắn cho lắm vì gia đình luôn xảy ra cãi vã khiến bạn và người ấy chịu khá nhiều áp lực về tinh thần.

Tuần này nên thay đổi không khí bằng việc đi chơi ở đâu đó với gia đình để lấy lại tình cảm nhé. Hãy cố gắng vun vén cho hạnh phúc lứa đôi vì gia đình lúc nào cũng sẽ có những lúc mâu thuẫn. 

TUỔI HỢI

Đường công danh vô cùng phát đạt, nhận được rất nhiều cơ hội kiếm tiền và cơn mưa lời khen. Bạn cần phải phát huy tinh thần này cao nhé, sếp sẽ rất ưng ý vì trách nhiệm của bạn đó.

Mâu thuẫn gia đình, thị phi xảy ra liên miên vì tính tình nóng nảy, không biết xử lý công việc của bạn. Phải biết bản thân mình ở đâu và là ai để ứng xử với mọi người nhất là những người lớn tuổi nhé.  

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-day-bien-dong-cua-12-con-giap-tu-ngay-145-den-2052018-n-153799.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất