Tử vi tuần mới đầy biến động của 12 con giáp từ ngày 21/5 đến 27/5/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp trong tuần mới từ ngày 21/5 đến 27/5/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay hên xui đan xen không lường trước được nên cứ bình tĩnh mà đón nhận thôi nhé. Tuần này cũng là một tuần khá nhiều biến động với bạn nên hãy cân nhắc trước khi làm những việc quan trọng.

Chuyện tình cảm không như ý vì bạn đang phải chịu nhiều áp lực gia đình. Cần phải có những lời động viên chân thành để gia đình chấp nhận mối quan hệ của hai người nhé. 

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuần này sức khỏe của người tuổi Sửu xuống dốc nghiêm trọng. Ngay lập tức phải đi khám sức khỏe nhé kéo dài không tốt cho cơ thể chút nào đâu. 

Cũng vì thế mà tinh thần làm việc sa sút, không đạt hiệu quả như mong đợi. Cứ đà này thì bạn đừng hỏi vì sao bạn không đạt được chỉ tiêu sếp đề ra còn bị trách mắng nhé. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần may mắn vì tuần này công việc gặp nhiều thuận lợi, có nhiều bước tiến mới đặc biệt là thu nhập tăng lên hẳn đối với người làm ăn kinh doanh. 

Chỉ là chuyện hôn nhân không như ý khiến bạn buồn. Gia đình mâu thuẫn, tính thẳng thắn của bạn không sửa được thì tình trạng cãi vã này sẽ kéo dài mà thôi. 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Mão vì đường tình duyên khởi sắc. Tuần này bạn nhận được nhiều điều bất ngờ từ người ấy, được tặng quà, tặng hoa và cả được mời đi ăn tối lãng mạn nữa. 

Công việc không tốt làm cho bạn có nhiều áp lực. Có những người đồng nghiệp nói xấu sau lưng, nhân cơ hội dìm bạn nên bạn cảm thấy chán môi trường này và muốn nghỉ việc. Đây thực sự là suy nghĩ không tồi đâu nhé. 

TUỔI THÌN

Tử vi tuần mới cảnh bảo tuổi Thìn vận trình sa sút, gặp nhiều bất lợi trong công việc, bị cấp trên quở trách. Cứ đà này bạn có thể mất việc như chơi đó.

Chuyện tình cảm cũng không như ý làm bạn buồn lại buồn thêm. Bạn thực sự không có tâm trạng làm gì cả. Thế thì cuối tuần hãy xin nghỉ để đi đâu đó vài ngày giải tỏa tâm lý đi nhé. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tý có tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy đã tính đến chuyện tương lai rồi nên rất bận rộn cho việc chuẩn bị cưới xin. Cố gắng chu toàn mọi việc để không ảnh hưởng cả đến công việc nhé.

Chỉ là sức khỏe của bạn không được tốt nên tuần này cần phải có kế hoạch ngủ nghỉ ăn uống đầy đủ đi nhé. Nếu bận rộn quá chuyện cá nhân thì có thể mua thêm thuốc bổ, ăn uống đồ ngon để tinh thần khỏe mạnh hơn. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ là người có năng lực và bạn không cần thể hiện nhiều thì sếp vẫn nhìn ra điều đó ở bạn. Thế nên chắc chắn vị trí quan trọng sớm muộn sẽ về tay bạn.

Hôn nhân viên mãn, tuổi ngọ là người rất biết chăm sóc, quan tâm gia đình. Nếu bạn cần tiền thì có thể vay thêm người thân, bạn bè đừng ngại nhé. Có những lúc bạn giúp họ nhiệt tình thì đây là cách họ trả lại thôi mà. 

TUỔI MÙI

Chuyện tình cảm không như ý khiến tuổi Mùi buồn mãi không thôi. Bạn có người mới nhưng vẫn nhớ nhung người cũ và đó là điều hoàn toàn không nên chút nào.

Công việc thuận lợi, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình nên ngay từ hôm nay phải nỗ lực hết mình đi nhé. Đừng màu hồng quá cuộc sống, chỉ cần cố gắng thì sẽ có kết quả xứng đáng chứ đừng ngồi “há miệng chờ sung”. 

TUỔI THÂN

Tuần này 12 con giáp chúc mừng tuổi thân vì vận trình công việc cũng như tình yêu đều hết sức hài hòa. Bạn nhận được nhiều tin vui về tài chính và không cần phải quá nặng đầu hay áp lực việc kiếm tiền.

Tình yêu nở rộ, gia đình hạnh phúc vậy là đủ với bạn. Bạn dù chăm chỉ làm việc nhưng vẫn không có gì quan trọng hơn gia đình đúng không?

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cẩn thận tuần này có tiểu nhân hãm hại, kẻ khác nói xấu sau lưng. Không cần phải quan tâm tới họ, hãy cứ đeo tai nghe và làm việc của mình thôi nhé.

Tình hình tài chính có nhiều biến động. Bạn có nhiều người vay tiền tự nhiên mang đến trả nên bạn hết sức vui sướng. Chăm chỉ chịu khó là điều mà bạn cần phải làm trong tuần này để khẳng định thêm nữa năng lực của bản thân nhé. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cảm thấy bức bối khi cả đống công việc cứ dồn lên đầu bạn. Dường như người mới bị bắt nạt thì phải. Bạn cần phải cảnh giác hơn với những người đồng nghiệp xấu tính, lợi dụng sự dễ dãi của bạn nhé.

Sức khỏe sa sút nghiêm trọng nên 12 con giáp nhắc nhở bạn phải nghiêm túc chăm sóc bản thân bằng việc ăn uống, ngủ nghỉ và cả uống thuốc nhé. 

TUỔI HỢI

Mối quan hệ gia đình của bạn có chút không tốt. Bạn và người ấy thường xuyên cãi vã to khiến cho bạn cảm thấy chán cảnh gia đình này. Cần phải cho nhau thêm thời gian nghiêm túc suy nghĩ về cuộc hôn nhân này nhé. 

Tài chính rủng rỉnh nhất là với người làm ăn kinh doanh. Vậy nên bạn phải biết được đâu là điều bạn cần làm. Tiết kiệm là gợi ý hay dành cho bạn đó. 

Bảo Thi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-day-bien-dong-cua-12-con-giap-tu-ngay-215-den-2752018-n-154444.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất