Tử vi tuần mới đầy biến động của 12 cung hoàng đạo từ ngày 11/6 đến 17/6/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 11/6 đến 17/6/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương có một tuần mới khởi sắc, bạn có thể làm được rất nhiều việc quan trọng và các dự án trong công việc. Cách làm việc nhóm giúp cho bạn có được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Hãy phát huy cao tinh thần này nhé nếu không bạn sẽ để tuột mất nhiều cơ hội quan trọng trong cuộc sống đó. 

Chuyện tình yêu có nhiều biến chuyển. Hãy tận dụng thời gian rảnh rỗi ở bên nhau để vui vẻ, để tạo không khí lãng mạn nếu thực sự yêu thích người đó nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo chuyện tình yêu của bạn. Bạn và người ấy đang có quá nhiều mâu thuẫn nếu thực sự chưa có ý định tiến xa hơn thì hãy nghiêm túc xem lại mối quan hệ này. Đừng làm mất thời gian của hai người nữa nhé.

Công việc tuần này không được như ý, sự thiếu tập trung của bạn đã khiến bạn gặp nhiều sai sót. Nếu cứ tiếp tục thế này thì vị trí quan trọng sẽ sớm về tay người khác. 

Tình hình tài chính ổn định, hãy tranh thủ thời gian rảnh rỗi để mua sắm và tụ tập chơi bời đi nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc của Song Tử có nhiều khởi sắc. Nếu bạn thực sự yêu thích công việc này thì phải cố gắng hết sức nhé. Các dự án lớn đang chờ bạn, đừng để người khác hẫng tay trên.

Chuyện tình yêu có nhiều biến động. Bạn và người ấy đang có cơ hội và thời gian tìm hiểu. Hãy tranh thủ lúc bên nhau để nuôi dưỡng tình cảm nhé. Còn nếu thực sự hiểu nhau thì nên tính chuyện tương lai và nghiêm túc hơn nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo bạn về sức khỏe tuần này. Bạn quá ham công tiếc việc, cái gì cũng muốn nên không thể nào kham nổi và dẫn tới việc không việc nào ra việc nào. Hãy chuyên tâm vào một việc cho hiệu quả đã nhé Cự Giải.

Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp và mọi người khác tốt, ngay cả với người yêu cũng vậy. Bạn phải biết tận dụng các mối quan hệ, mở mang tầm nhìn để có nhiều cơ hội trong công việc và thăng tiến nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo Sư Tử về sự tự tin và kiểm soát cảm xúc của mình. Tuần này có vài chuyện không vui, có nhiều kẻ gièm pha khiến bạn khó chịu. Bạn không nên nóng giận mất khôn, sẽ khiến cho người khác nắm được điểm yếu của bạn nhé.

Chuyện tình cảm kéo lại, có nhiều người thực sự yêu thương bạn nhưng bạn đã chọn một người để gửi gắm. Nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì cần tạo không gian lãng mạn, vun đắp tình yêu thương nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có vận trình công việc không tốt. Tuần này bạn hãy cứ đi làm rồi về nhà thôi nhé không nên có những quyết định táo bạo trong công việc, cũng không cần phải quá mạo hiểm với các dự án mới đâu.

Mối quan hệ đang đi xuống. Bạn và người ấy thường xuyên cãi nhau, mâu thuẫn nhiều. Nếu thực sự cảm thấy không hợp thì nên xem lại nghiêm túc chuyện này nhé. Đừng cố đấm ăn xôi để mệt mỏi cho cả hai. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tuần này có nhiều cơ hội trong công việc, nhận được nhiều sự ưu ái của cấp trên nên làm việc một cách thuận lợi. Bạn cần phải phát huy hết tốc lực của mình ngay trong tuần này nhé. 

Chuyện tiền bạc có chút khó khăn. Tuần này không nên cho ai vay tiền và đừng đầu tư vào chuyện làm ăn nhé. Cố gắng chăm chỉ chịu khó kiếm tiền và cần phải có kế hoạch tiết kiệm nghiêm túc hơn nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc tuần này của bọ cạp có nhiều khó khăn nhất là khi bạn không quyết đoán được những việc quan trọng. Phải nghiêm túc xem lại thái độ làm việc của mình nhé. Bạn hơi chủ quan và mất tập trung nên mọi việc có chút lơ là.

Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu rạn nứt cũng vì bạn không biết kiểm soát cảm xúc, ghen tuông quá đà. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì chỉ một thời gian nữa bạn và người ấy sẽ không còn mặn nồng được nữa đâu. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được 12 cung hoàng đạo dự đoán có tuần mới với hiệu quả công việc cao, làm việc đầy hăng say. Bạn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên nên có nhiều cơ hội thăng tiến hơn đó, phải tận dụng nhé.

Chuyện tình yêu thăng hoa. Bạn quả là người hạnh phúc khi có được người bên cạnh chung thủy, yêu thương hết mình. Hãy biết quan tâm và chăm sóc người ấy nhiều hơn nữa nhé, để họ cảm thấy tình cảm này là viên mãn.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người giỏi giang, tự tin nên trong công việc dù có khó khăn bạn cũng không ngại mà vượt qua một cách dễ dàng. Có quý nhân phù trợ nên tuần này bạn có nhiều cơ hội thăng tiến trong cuộc sống. Cứ đà này thì vị trí quan trọng sớm về tay bạn.

Mối quan hệ của bạn đang ở mức hoàn hảo. Cả hai yêu nhau đã lâu, luôn hiểu và quan tâm nhau nên mọi thứ dễ dàng trôi qua. Bạn là người tốt bụng, thật thà và chân tình nên được người yêu và gia đình người ấy rất quý mến.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình được người ấy chăm sóc tận tình thế nhưng bạn lại có phần cứng nhắc quá thì phải. Tình yêu là cho đi nên hãy cứ tận hưởng đi nhé, đừng quá băn khoăn khi người ấy dành cho bạn nhiều thứ tốt đẹp trong khi bạn chẳng có gì ngoài tình cảm để đáp lại. 

Thế nhưng đối phương cũng chỉ mong muốn làm cho bạn hạnh phúc thôi, vậy thì hãy cứ hạnh phúc như vậy đi. Bình Nhi hãy thoải mái lên, đừng e dè mà mở rộng vòng tay đón nhận đi nha. Công việc trong ngày thứ 5 không có gì phải chê trách vì bạn rất cẩn thận và có trách nhiệm. Bảo Bình sẵn sàng làm thêm giờ để hoàn thành tiến độ hay khắc phụ sai sót dù đó không phải do lỗi của bạn.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư gặp được người tâm đầu ý hợp trong công việc, hỗ trợ bạn rất nhiều thế nên các dự án của bạn được hoàn thành. Bạn thực sự là người may mắn đó. Đây cũng có thể được coi là quý nhân của bạn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại chưa thực sự tốt. Người bạn yêu đã có người khác nên bạn cảm thấy buồn chán. Cố gắng tìm kiếm những mối quan hệ khác nhé, còn nhiều người phù hợp với bạn hơn mà.  

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-116-den-1762018-n-156341.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất