Tử vi tuần mới từ 11/9 - 17/9/2017 cho 12 con giáp

Cùng xem tử vi dự báo vận trình tuần mới của 12 con giáp sẽ ra sao nhé.

Tuổi Tý

Tử vi dự báo trong tuần người tuổi Tý hung cát đan xen. Tin vui cũng có mà tin xấu cũng không ít khiến tâm trạng con giáp này trở nên bồn chồn, dễ lo lắng hơn.

Trong tuần, người tuổi này có khả năng dễ bị tiểu nhân quấy phá, dù có khéo léo trong đối nhân xử thế nhưng cũng không tránh được bị người ngày người kia phán xét, dị nghị.

Tài lộc của tuổi Tý trong tuần mới ở mức trung bình. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động lớn, đôi bên vẫn nên dành thời gian để tìm hiểu và quan sát lẫn nhau.

Tuổi Sửu

Tuần này, tinh thần người tuổi Sửu khá vững vàng và kiên định. Bạn đang có suy nghĩ lạc quan, thông suốt hơn nhiều, nhất là nữ giới. Sau một loạt chuyện không hay diễn ra vào tuần trước, giờ đây bạn đã bình tâm hơn và có thể lựa chọn được con đường đúng đắn cho mình.

Tâm trí thoải mái nên sức khỏe người tuổi này cũng có phần ổn định hơn thời gian trước.

Tuổi Dần

Vận trình tuần này của người tuổi Dần có thay đổi nhưng không lớn, nhìn chung chỉ số cát vận và hung vận đan xen. Do đó khi hành sự cần thận trọng, tránh vướng vào những chuyện tranh chấp, thị phi vừa đau đầu vừa tốn tiền của.

Trong công việc, con giáp này dễ vì sự nóng nảy mà có quyết định sai lầm, không chỉ khiến bản thân chịu thiệt thòi mà còn khiến cả tập thể bị vạ lây. Để tránh xảy ra những bất lợi cho mình, tuổi Dần cần học cách tiết chế cảm xúc, tiết chế mình hơn nữa.

Tử vi tuần mới từ 11/9 - 17/9/2017 cho 12 con giáp-1

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão có thể sẽ phải đối diện với nhiều chuyện buồn phiền trong tuần này, nhưng chủ yếu vẫn là do cách nhìn nhận của bản thân. Nếu suy nghĩ tích cực thì chuyện khó khăn đến đâu cũng có nút tháo gỡ dễ dàng. Còn nếu suy nghĩ tiêu cực thì càng nghĩ chỉ càng thêm rối rắm và không tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Điểm sáng trong tuần này của bạn là ở phần tài lộc. Tuổi Mão đã nhận được những thành quả bước đầu trong suốt thời gian cố gắng và phấn đấu vừa qua. Người buôn bán, kinh doanh có nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác sinh lời lớn.

Tuổi Thìn

Tử vi cho biết tuần này sức khỏe của người tuổi Thìn có phần giảm sút hơn tuần trước. Bạn cũng nên cẩn trọng trong công việc vì tử vi dự báo khoảng thời gian giữa tuần người tuổi Thìn có sự chán nản.

Đầu tuần mọi việc diễn ra như thường lệ nhưng càng về cuối tuần thì càng có nhiều rắc rối khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, tinh thần xuống dốc, làm việc thiếu tập trung nên hiệu quả không cao. Hơn nữa, vận quý nhân tuy có nhưng chưa nhiều nên người tuổi Thìn dù làm gì thì cũng phải dựa vào chính bản thân mình, chớ nên mong đợi vào người khác quá nhiều. 

Tuổi Tỵ

Trong tuần từ ngày 11/9 – 17/9/2017, người tuổi Tỵ có thể sẽ trải qua một tuần làm việc vất vả nhưng đổi lại thành quả rất đáng chúc mừng. Với những người muốn mở rộng quan hệ xã giao, dọn đường cho sự thăng tiến trong tương lai thì đây là thời điểm rất thích hợp. 

Tuy vậy, nếu phải xuất hành đi xa trong tuần này bạn cũng cần hết sức thận trọng. Chú ý trong khi di chuyển đề phòng sự cố bất ngờ xảy ra. Tốt hơn hết là tuổi Tỵ nên chuẩn bị chuyến đi thật kỹ càng, chủ động theo dõi về thời tiết, phương tiện di chuyển xem có sự cố thay đổi hay phát sinh nào hay không. Chuyện tình cảm khởi sắc đáng kể.

Tuổi Ngọ

Tuần này, tử vi dự báo tinh thần làm việc của người tuổi Ngọ tăng cao, lúc nào bản mệnh cũng tràn đầy năng lượng, nỗ lực cống hiến, và nhiệt tình giúp đỡ mọi người.

Nhìn chung tử vi tuần mới của con giáp này khá tốt đẹp. Tài lộc khởi sắc đáng kể, tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Ngọ đã lên một kế hoạch chi tiêu đâu ra đó nên không cần phải lo lắng, suy nghĩ quá nhiều.

Tử vi tuần mới từ 11/9 - 17/9/2017 cho 12 con giáp-2

Tuổi Mùi

Trong tuần, những người tuổi Mùi cần quản lý thu chi thật chặt, chớ "vung tay quá trán" để đến cuối tháng lại rơi vào cảnh thiếu thốn. Trong công việc, thời gian này tuổi Mùi cũng gặp phải không ít thách thức. Nếu suy nghĩ lạc quan thì con giáp này sẽ biết cách biến thách thức thành cơ hội để khẳng định giá trị bản thân và gặt hái thành công. 

Vận trình tình cảm gặp chút trở ngại, khi những cặp đôi yêu xa lại vướng phải sự ngăn cản của gia đình nên càng phải suy nghĩ, trăn trở nhiều. Tuy nhiên, tình yêu đích thực sẽ giúp hai bạn đi đến cái đích cuối cùng, hãy luôn tin tưởng vào điều đó.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân có một tuần mới khá dễ chịu, tuy nhiên chỉ số hung vận vẫn cao nên dù làm gì thì bản mệnh cũng cần tính phương án dự phòng, giữ cho mình đường lui để không bị rơi vào thế bị động, bị người khác chê cười.

Đầu tuần, nhịp sống của con giáp này có thể khá buồn chán, nhưng đến cuối tuần thì có hào hứng lên đôi chút. Vận tài lộc cũng không có biến động quá lớn, các nguồn thu ở mức bình ổn, nguồn thu phụ có tăng nhưng không nhiều, cần phải nỗ lực hơn nữa.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của người tuổi Dậu cho thấy có nhiều tín hiệu lạc quan hơn thời gian trước, tuy nhiên chớ nên vội mừng. Những ngày này, tuổi Dậu suy nghĩ tính toán nhiều hơn, nhưng đó chỉ là những lo lắng, bất an thừa thãi, bởi mọi rắc rối vẫn nguyên si và không thay đổi được gì.

Công việc vẫn diễn ra đều đều, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Tuy nhiên tuổi Dậu cần giữ thái độ hòa nhã, chớ kiêu căng, ngạo mạn mà tạo ra nhiều đối thủ hay tiểu nhân ganh ghét. Vướng phải những chuyện này, vừa tốn thời gian đối phó mà hiệu quả công việc lại không đạt được.

Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển, dù bản mệnh đã có người thầm thương trộm nhớ nhưng thời điểm này chưa thích hợp để bạn bày tỏ. 

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết những người tuổi Tuất sẽ trải qua một tuần mới ít biến động, cuộc sống bình yên, gia đạo yên ấm. Cuối tuần có thể bạn sẽ đón vị khách tới thăm nhà khiến không khí gia đình càng nhộn nhịp, tưng bừng hơn.

Vận quý nhân có tăng nhưng chậm, nên làm việc gì thì tuổi Tuất vẫn phải dựa vào sức lực của mình là chủ yếu. Đôi khi bạn cảm thấy công việc hiện tại thật nhàm chán, nhưng chớ vội nản lòng, có lẽ chính bạn khiến mình tự rơi vào tình trạng như vậy. Tuổi Tuất hãy chủ động thay đổi bản thân mình thì bạn sẽ cảm thấy hứng thú ngay thôi.

Tuổi Hợi

Tuần này người tuổi Hợi đón hung cát cân bằng, có chuyện vui thì cũng có vài rắc rối xảy ra. Tuy nhiên tử vi cho biết cuộc sống của con giáp này không có nhiều biến động lớn, bạn cứ căn cứ vào lịch trình mà tiến hành mọi việc thì không lo ngại vấn đề phát sinh.

Những người giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo sẽ có một tuần bận rộn với các dự án mới, do đó sức khỏe bị giảm sút đôi chút. Ai làm buôn bán, kinh doanh thì nên tranh thủ đầu tư vì có khả năng thu lợi lớn.

N.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-119-1792017-cho-12-con-giap-n-132902.html

tuổi Tý tuổi dần Tuổi Hợi 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất