Vận mệnh 12 con giáp năm 2018

Tử vi tuổi Dậu năm 2018: Tiền bạc vào ào ào, vận may tới tấp

Người tuổi Dậu năm 2018 tài vận khá là tốt. Năm nay tài chính của bạn khá giàu có. Công việc đầu tư rất có hời, chỉ cần bạn có thể nắm bắt cơ hội tốt thì nguồn lợi nhuận sẽ cao.

Tài lộc:

Người tuổi Dậu năm 2018 tài vận khá là tốt. Năm nay tài chính của bạn khá giàu có. Công việc đầu tư rất có hời, chỉ cần bạn có thể nắm bắt cơ hội tốt thì nguồn lợi nhuận sẽ cao.

Đặc biệt những người làm trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh sẽ được khách hàng ủng hộ và tin tưởng, mang lại doanh thu khả quan. Tuy nhiên bạn lại dễ bị người khác làm ảnh hưởng và làm hao tài. Nếu ai đó có hỏi mượn tiền của bạn thì nhất định bạn phải suy nghĩ thật kỹ. 

Tử vi tuổi Dậu năm 2018: Tiền bạc vào ào ào, vận may tới tấp-1

Cơ hội đến với người kinh doanh không ít nhưng trong quá trình thực hiện lại vấp phải khó khăn. Vì vậy, tuổi Dậu không thể cưỡng cầu quá mạnh về tài chính trong năm nay. Chú trọng đẩy mạnh chất lương hơn là số lượng, thuận theo tự nhiên, làm tốt các dự án hiện tại, hạn chế tiến hành dự án mới thì tỷ lệ thành công cao hơn.

Lời khuyên cho người tuổi Dậu là nên hạn chế đầu tư bên ngoài, tập trung vào công việc chính, lấy tích lũy làm trọng, bồi dưỡng kiến thức để tạo nền tảng vững chắc phát triển mục tiêu dài hạn trong tương lai.

Sự nghiệp:

Sự nghiệp năm 2018 của người tuổi Dậu khá thăng trầm, công việc sẽ có lúc khó khăn lúc thuận lợi, có thành có bại nên bạn cứ thuận theo tự nhiên, sẵn sàng đón nhận mọi tình huống và làm hết sức có thể. Thành hay bại là chuyện thường, điều quan trọng là bạn đã tích lũy được những kinh nghiệm quý báu.

Tử vi tuổi Dậu năm 2018: Tiền bạc vào ào ào, vận may tới tấp-2

Trong năm 2018 này, người tuổi Dậu có cơ hội nâng cao địa vị và tìm kiếm việc làm phù hợp. Tuy nhiên để đạt được điều này, bạn luôn phải cố gắng hết sức mình và không được nản chí trước khó khăn. Bên cạnh đó, khi đạt được thành công như mong muốn, bạn sẽ không tránh khỏi sự ganh ghét đố kị của đồng nghiệp, vì thế lời khuyên là hãy cứ tập trung vào công việc của mình, bỏ ngoài tai lời nói không hay.

Ở khía cạnh khác, người tuổi Dậu sẽ được những người đi trước giúp đỡ tìm hiểu và phát triển các dự án liên quan đến bất động sản. Tuy nhiên việc này cũng tiềm tàng nhiều rủi ro, cạnh tranh, bị tiểu nhân hãm hại, hạ bệ uy tín. Bạn nên làm tốt công việc của mình trước, tránh lo chuyện bao đồng kẻo dính họa thị phi. 

Tình duyên:

Năm nay sẽ là một năm tuyệt vời trong tình cảm dành cho những người tuổi Dậu còn độc thân. Vận đào hoa ngày càng khởi sắc, bạn sẽ có một năm nhiều trải nghiệm tình cảm thú vị. Bạn có thể gặp được nhân duyên ưng ý trong một tình huống bất ngờ, ngay chính bản thân bạn cũng chưa từng nghĩ tới. Thậm chí có người còn tìm thấy hạnh phúc đơn giản ngay bên cạnh mà trước đây không nhận ra.

Ngược lại với người độc thân,  nếu bạn đã kết hôn hay có người yêu thì trong năm nay cần phải lưu ý. Có thể việc hôn nhân của bạn sẽ bị phá đám bởi một kẻ thứ 3. Bạn hãy để tâm nhiều hơn đến một nửa của mình và những cảm xúc của chính bạn. Nếu tình cảm chưa sâu đậm hoặc chưa gắn kết rất dễ chia ly. Ngược lại, nếu tình cảm chân thành, đủ bao dung rộng lượng thì hai bạn có thể vượt qua mọi trở lực để có thể ở bên nhau hạnh phúc.

 Sức khỏe:

Năm 2018 này những người tuổi Dậu sẽ không may mắn nhiều về sức khỏe. Bạn dễ cảm thấy bị áp lực và thường xuyên cáu kỉnh. Bởi vậy bạn phải cố gắng thư giãn và duy trì tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhất có thể. Năm nay bạn sẽ gặp một số tai nạn nhỏ.

Tử vi tuổi Dậu năm 2018: Tiền bạc vào ào ào, vận may tới tấp-3

Ngay cả khi bạn bị chấn thương tưởng như không nghiêm trọng thì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến cơ thể. bởi vậy bạn phải chú ý điều kiện đường xá và lái xe cẩn thận. Đối với những bản mệnh làm việc trong môi trường nguy hiểm thì càng cần nâng cao nghiệp vụ bảo hộ, thường xuyên kiểm tra thiết bị đề phòng hỏng hóc, xảy ra sự cố bất ngờ.

Bạn cần lưu ý các bệnh về đường hô hấp và đường dạ dày. Cơ thể của bạn sẽ yếu nhược dễ mắc bệnh cảm vặt. Đồng thời Hỏa khí cực vượng đặc biệt nhất là vào mùa hè sẽ khiến cho bạn dễ trúng độc. 

Yên Thương / tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuoi-dau-nam-2018-tien-bac-vao-ao-ao-van-may-toi-tap-n-146173.html

Tuổi Dậu 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vận mệnh 12 con giáp năm 2018