Tử vi tuổi Tý tháng 3 năm 2018 âm lịch

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Tý năm 2018 về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe cho thấy dấu hiệu bừng sáng bất ngờ, vận khí hanh thông, đón viễn cảnh tương lai tươi sáng.

Sự nghiệp

Tình hình công việc trong tháng 3/2018 âm lịch của người tuổi Tý rất lạc quan. Mưu sự dễ thành, nỗ lực tới cùng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Dưới sự dẫn dắt của Tam Hợp quý nhân, những chú Chuột hăng hái hành động, chú trọng đại cục, tập thể chứ không còn chủ nghĩa cá nhân như trước. Vận khí thay đổi khi ta thay đổi, điều đó đúng với bạn trong trường hợp này. 

Người làm công ăn lương hài lòng với công việc hiện tại. Có thể bạn đang toan tính đề xuất tăng lương hay thưởng. Điều này hoàn toàn hợp lý và phù hợp với năng lực, xứng đáng với công sức bỏ ra. 

Xem tử vi tuổi Tý tháng 3/2018 âm lịch, người làm cơ quan nhà nước có một tháng nhiều biến động, đa phần là biến động tích cực. Càng đi xa càng có lợi cho bản mệnh. Cơ hội thăng tiến đang cận kề, hãy bước thật chậm nhưng chắc để có thể “về đích” an toàn hơn. 

Có điều, tháng này Nguyệt Lệnh Thai ở Bính Hỏa, vận khí có thể tăng giảm thất thường, vẫn có điềm tiểu nhân quấy phá nên không được chủ quan khinh suất. 

Tài lộc

Sang tháng Bính Thìn, tuổi Tý được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, đồng thời gặp Tài khố, nỗ lực làm việc sẽ có viễn cảnh sự nghiệp tươi sáng. Tuy nhiên, trong tháng có điềm tiểu nhân quấy phá, đừng tin người quá dễ dàng kẻo bị lừa gạt, nhất là trong hợp tác làm ăn. Trong tháng, nếu có cơ hội đi công tác xa, bản mệnh có thể xung phong, rất có lợi cho tiến trình thăng quan tiến chức của bạn.

Tài lộc khá vượng, tình hình kinh doanh buôn bán khả quan, không chỉ thu về đủ số vốn bỏ ra mà còn bỏ túi không ít lợi nhuận. Nếu trước đó bạn cho người khác vay mượn tiền bạc, tháng này có cơ hội đòi được nợ mà không phải tốn quá nhiều công sức.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tý ổn định trong suốt tháng Bính Thìn. Tuy nhiên, đây là tháng cuối cùng của mùa Xuân, bắt đầu bước vào thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường, khó tránh mắc các bệnh vặt như cảm cúm, ho hắng, cơ thể mệt mỏi… 

Bên cạnh đó có Dương Nhận hung tinh xuất hiện, hết sức cẩn thận khi sử dụng hoặc tiếp xúc với các đồ bằng kim loại sắc nhọn kẻo bị thương, chảy máu. 

Đồng thời đi lại thận trọng. Xuất hành xa càng cần phải chú ý. Nên có người đi cùng, đề phòng xảy ra sự cố bất ngờ còn kịp thời giúp đỡ. 

Với những ai từng có bệnh sử đau dạ dày, nên chú ý thói quen sinh hoạt, ăn uống đúng giờ, tránh bệnh cũ tái phát càng thêm nghiêm trọng. 

Tình cảm

trong tháng người độc thân đi xa sẽ có lợi cho nhân duyên. Có khả năng, trên chuyến đi xa đó, bản mệnh sẽ gặp được đối tượng phù hợp, câu chuyện tình yêu lãng mạn bắt đầu từ đó. 

Đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng giống như cầu vồng sau cơn mưa, sự hoài nghi hay mâu thuẫn đều được hóa giải. Hai bạn nên dành thời gian sẻ chia nhiều hơn những vấn đề xảy ra trong cuộc sống để tạo sự kết nối bền chặt. 

Theo Khoevadep


tuổi Tý 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất