Tú Vi - Văn Anh bỏ về khi bị "đuổi" khỏi ghế nghệ sỹ trong show truyền hình

(2Sao) - Dù đã đến sớm ngồi chỉnh tề tại vị trí ghế dành cho nghệ sỹ nhưng cặp đôi lại rất bức xúc ra về khi bị mời ra khỏi vị trí.

Tối qua 21/01 đã diễn ra đêm trung kết chương trình truyền hình Cười xuyên Việt. Chương trình có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sỹ như Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Đức Hải.....với nhiều tư cách khác nhau.

Trong đêm diễn tối qua, cặp vợ chồng nổi tiếng Tú Vi - Văn Anh cũng tới góp mặt và cổ vũ cho người bạn Trần Nam Thư tham gia chương trình. Chương trình được phát sóng trực tiếp và là người nguyên tắc nên Tú Vi - Văn Anh đã có mặt từ rất sớm ổn định chỗ ngồi trên hàng ghế nghệ sỹ theo chỉ dẫn.

Tú Vi hào hứng check in vị trí ngồi tối qua khi mới đến

Tuy nhiên, chưa ngồi nóng chỗ cặp đôi đã bị "mời" dời khỏi vị trí đang yên vị. Quác bức xúc trước hành động này của BTC, Tú Vi - Văn Anh đã ra về. Để giải tỏa nỗi bức xúc của mình, cặp đôi đã đồng loạt lên tiếng chia sẻ nỗi ấm ức của mình trên trang cá nhân.


Lời than phiền của Tú Vi khi phải dời khỏi vị trí ngồi ban đầu

Cũng như vợ, chồng Tú Vi - Văn Anh đã chia sẻ trong ấm ức: "Tụi em đi coi chương trình truyền hình trực tiếp nhiều rồi nên rất ngoan ngoãn biết điều chuẩn bị đi từ sớm, vì phải có mặt trước để ổn định chỗ ngồi nhằm đảm bảo lúc lên sóng là không lộn xộn...

Và tụi em cũng đã ngồi vào hàng ghế "nghệ sĩ" theo như sắp xếp chỉ dẫn. Và theo hình thì các bạn thấy là tụi em đến sớm thế nào rồi chứ ạ? Ghế không có số má gì hết, chắc tụi em bị ngộ nhận mình là "nghệ sĩ" nên ngồi nhầm.

Nên sau đó phải nhường chỗ cho mấy người nhìn có vẻ không phải là giống "nghệ sĩ" lắm để chui vào vào góc ngồi. Nếu xem thì xem thấy cái loa. Thôi thì, tụi em đi về cho lành, ngồi vỉa hè sinh tố, làm "nghệ sĩ đường phố"...

Chúc chương trình thành công và cũng không mong có dịp hợp tác với đơn vị tổ chức chương trình này. Tính em kì lắm: ghét rồi là có chết cũng không hợp tác. Chúc cả nhà buổi tối vui. Kể ra mình cũng hơi đanh đá thật, nhưng chắc phải đanh đá chút mới có quyền lợi...".




Tuy khó chịu bỏ ra về vì Ban tổ chức khi chương trình chưa bắt đầu nhưng Văn Anh đã nhanh chóng vui vẻ trở lại khi xuống bãi đỗ xe gặp được hai chàng trai tốt bụng: "Quên!! Lúc nãy sau khi không được xem chương trình, ra về lấy xe thì xe bị kẹt trong khoang gần 20 chiếc xe máy, đang loay hoay thì có 2 anh bay đến giúp đỡ nhiệt tình, dắt hết xe sang chỗ khác để mình cho xe ra. Hai anh đó cũng chỉ là khách gửi xe. Vậy mới thấy: kể ra "bản năng gốc con người Việt Nam" cũng dễ thương mà."


Sau khi chia sẻ những ấm ức của mình, cặp đôi đã thoải mái trở lại và vui vẻ cập nhập trạng thái thường ngày liên tục. Trạng thái khoe thân hình 6 múi của Văn Anh mới đây đang khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả: " Sau khi thấy ở đâu đó 1 số hình khoe thân của mình, có nhiều người không tin cái cơ thể kia là của mình, còn nói ghép hình nữa chứ, chỉ vì lý do là: nhìn mặt "thư sinh" không nghĩ là có thân hình như vậy. Mà 1 số người gặp mình ở phòng Gym cũng hay nói vậy, không nghĩ mặt vậy mà lại có thân hình vậy, thật bất ngờ...mặt thư sinh cũng có quyền có thân hình cơ bắp mà.... "


Hình ảnh được Văn Anh đưa ra làm bằng chứng

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao