Tử vi về tình hình công việc của Kim Ngưu năm 2018

Năm 2018 hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị đối với những người thuộc cung Kim Ngưu, đặc biệt là trong công việc.

Từ đầu năm, sao Kim đã phát huy khả năng của mình, vì vậy công việc diễn ra khá thuận lợi. Thời điểm trước ngày 17/1 là thời điểm thích hợp Kim Ngưu lập kế hoạch kinh doanh cho năm 2018. Có thể nói, lúc này bạn rất sáng tạo, có nhiều ý tưởng, nhất là rất tốt cho việc xây dựng kế hoạch làm việc.

Tử vi về tình hình công việc của Kim Ngưu năm 2018-1

Từ ngày 20/4 đến 20/5 với sự xuất hiện của Mặt Trời, Kim Ngưu có thêm nhiều tham vọng và đam mê rất tốt cho sự nghiệp của bạn, vì thế, lợi nhuận những tháng này tốt hơn là điều dễ hiểu.  

Trong thời gian này những Kim Ngưu đang đi tìm việc trở nên liều lĩnh hơn. Bạn dám thử sức cả những công việc trước đây bản thân cho rằng không phù hợp. Với sự hỗ trợ của Mặt trời, bạn trở nên tràn đầy năng lượng, có can đảm tạo nên một màn phỏng vấn để lại ấn tượng sâu sắc. Vì thế, cơ hội bạn nhận được việc là rất cao. 

Lưu ý rằng tốt nhất là không quá khoa trương để tránh gặp những tình huống đáng ngại. Dù sao sự chân thành vẫn luôn được đánh giá cao hơn là những lời nói tâng bốc, thiếu cơ sở.

Vào tháng 6 và tháng 7, Sao Thiên Vương chiếu vào khu vực công việc mang lại những sự thay đổi. Bạn sẽ chịu rất nhiều áp lực trong công việc, cộng với tác động của Thiên Vương tinh khiến bạn thích thể hiện bản ngã, cố chấp trong công việc. 

Lúc này nên ít đi ra ngoài hơn vì nếu không sẽ khó tránh khỏi những sự việc khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng. Bên cạnh đó, có xuất hiện những thay đổi bất ngờ khiến bạn dễ thất bại trong việc hợp tác. Theo chiêm tinh học thì những việc này không thể thay đổi, nếu có thể, bạn chỉ có thể sửa đổi cá tính của mình, nên giữ thái độ khiêm tốn, duy trì mối quan hệ hài hòa với mọi người.

Từ đầu tháng 8 đến tháng 11, sao Kim xuất hiện trở lại mang lại sự kết nối tuyệt vời cùng với môi trường làm việc vô cùng dễ chịu mà bạn chưa từng dám nghĩ tới. Những việc bạn từng không đủ kiên nhẫn để làm nay từng bước được hoàn thành. Và nhờ có sự hỗ trợ, giúp đỡ của mọi người hứa hẹn bạn sẽ có sự nghiệp mang tính đột phá trong khoảng thời gian này.

Năm 2018 của Kim Ngưu, tháng 12 công việc lại không thuận lợi, nguyên nhân có thể một số người chịu tác động của mối quan hệ không tốt nơi làm việc, hoặc gặp rắc rối khách hàng. Tất cả các hoạt động vui chơi giải trí, các chuyến đi đều rất tẻ nhạt vì thế bạn nên từ chối tham gia là hơn. Trong tháng này chỉ cần đảm bảo an toàn là chính chứ không nên quá vội vàng.

Có vẻ như năm 2018 sẽ có vài tháng cung Kim Ngưu phải chịu áp lực trong công việc, nhưng chỉ cần Kim Ngưu vượt qua được những khó khăn đó thì thành công sẽ gõ cửa, mở ra một hướng mới tốt đẹp hơn.

Theo Vietnamnet


Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất