Từ viện trở về sau khi ngộ độc thực phẩm, Hoa hậu H'Hen Niê gây choáng với mái tóc không thể ngắn hơn

Sau khi xuất viện cách đây vài giờ vì ngộ độc thực phẩm, hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện tại sự kiện và gây choáng với mái tóc ngắn cũn.


Hoa Hậu H'Hen Niê gây choáng với mái tóc ngắn


Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 H'Hen Niê đăng tải hình ảnh cô phải nhập viện cấp cứu vì ngộ độc thực phẩm khiến nhiều fan lo lắng. Đại diện truyền thông của H'Hen Niê cũng lên tiếng về tình hình sức khỏe và sợ rằng cô không thể xuất hiện tại sự kiện gặp gỡ báo chí vào tối 2/4. Tuy nhiên ngay sát giờ diễn ra sự kiện, Hoa hậu hoàn vũ 2018 vẫn xuất hiện với phong thái rạng rỡ


Diện chiếc váy xẻ cao, H'Hen Niê khoe khéo được đôi chân dài miên man. Hoa hậu người Ê -đê cũng rất tinh tế khi diện váy màu trắng tôn lên làn da nâu khỏe khoắn nhưng không kém phần gợi cảm. Điều đặc biệt ở lần xuất hiện này là mái tóc của H'Hen Niê đã được cô cắt ngắn hơn trước rất nhiều.


Giữa hàng loạt hoa hậu thướt tha tóc dài thì mái tóc của hoa hậu 9x H'Hen Niê trở thành khác biệt. Tại sự kiện, H'Hen Niê chia sẻ vì sức khỏe đã khá hơn nên cô đã tranh thủ chuẩn bị mọi thứ nhanh nhất để đến kịp giờ. Sau 3 tháng đăng quang hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê đã có những trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời và sắp tới, cô còn có nhiều hoạt động thiện nguyện cũng như hoàn thiện bản thân để có thể tham gia tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.


Hoàng Thùy diện váy lóng lánh ánh kim xẻ ngực táo bạo


Hoàng Thùy không còn ngại ngần khi diện những chiếc váy khoe vòng một hở bạo. Những khoảnh khắc tạo dáng của cô mang thần thái của á hậu


Không kém cạnh các chị em, á hậu 2 Mâu Thủy lựa chọn chiếc váy đen ôm sát khoe 3 vòng nóng bỏng cùng đôi chân dài. Mâu Thủy từ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Trong năm 2018 cô sẽ tiếp tục có oạt động sôi nổi hơn để đẩy mạnh hình ảnh 


Đến chung vui cùng bộ ba hoa hậu hoàn vũ 2017 còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Chuyển iới Quốc tế Hương Giang. Chọn bộ đầm màu hồng tím nổi bật của NTK Đỗ Long, cô nàng lôi cuốn mọi ánh nhìn với sắc vóc nữ tính. Sau lịch trình dày đặc,  thần sắc của Hương Giang đã rạng rỡ trở lại.


Sau khi công bố trở thành giám đốc quốc gia tại Việt Nam của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang đang bắt tay vào việc chuẩn bị các thủ tục xin phép tổ chức cuộc thi sắc đẹp cho các người đẹp chuyển giới trong nước.


Hương Giang xuất hiện rạng rỡ bên hoa hậu Hoàn Vũ 2017- H'Hen Niê


Mâu Thủy, H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Hương Giang khoe sắc cùng nhau tại sự kiện

 

Trang Đào
Ảnh+Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao