Tự xem số phận qua bàn tay: Đường hôn nhân và đường sinh lý

Đường hôn nhân là đường chỉ nằm sát mép bàn tay, đó là đường chỉ nhỏ của bàn tay.

Theo bác sĩ J.Ranald, đường chỉ tay chỉ định sự giao tiếp với nhau về tình dục giữa đàn ông và đàn bà. Đường hôn nhân chỉ nói đến hôn nhân có giá thú hoặc việc thực sự sống chung với nhau như vợ chồng, nếu chỉ chung đụng nam nữ thôi thì không ảnh hưởng đến đường hôn nhân.

Nếu đường hôn nhân sát với đường tâm huyết, người này kết hôn sớm, khoảng 20-25 tuổi. Nếu đường hôn nhân gần sít với đường tâm huyết thì người này tảo hôn. Đường hôn nhân càng ở xa đường tâm huyết thì kết hôn chậm. Nếu đường hôn nhân chạy về dưới ngón út và không có thêm 1 đường nào dính dáng đến nó thì người này không có kết hôn chính thức. Nếu cuối đường hôn nhân có nhánh rẽ làm đôi theo hướng đường tâm huyết thì không tránh khỏi 1 cuộc ly hôn. Cho dù không có nhánh rẽ nhưng đường hôn nhân cong theo hình cung hướng về đường tâm huyết cũng không tránh khỏi 1 cuộc ly hôn.
 

tu xem so phan qua ban tay: duong hon nhan va duong sinh ly - 1


Đường hôn nhân tốt phải dài, đậm, rõ ràng, nếu chạy qua gò Thái Dương thì hôn nhân rất bền chặt. Người này có thể lén lút đổi gió ở đâu đó nhưng không có chuyện ly hôn. Đường hôn nhân dài nhưng ngoằn ngoèo là rất xấu.

Một ông họa sĩ rất nổi tiếng ở Hà Nội có đường hôn nhân dài nhưng ngoằn ngoèo. Khi ông ly hôn người vợ thứ nhất, tôi nói: “Ông phải ly hôn ít nhất 3 lần”. Ông cười lặng lẽ: “Hơi sức đâu mà ly hôn những 3 lần. Một lần dính vào đàn bà cũng đủ biết dại rồi. Từ nay xin cạch đến già. Tôi không dính tới đàn bà nữa đâu”. Nhưng rồi ông vẫn dính vào đàn bà.

Không phải ông săn gái đẹp mà gái đẹp săn ông. Với 1 người đầy tài năng và rất nhiều tiền như ông thì bị các em chân dài săn là chuyện bình thường. Ông chia tay người đẹp thứ hai sau hơn 2 năm sống chung. Với người đẹp thứ 3, ông chỉ sống chung được chưa đầy 1 năm. Không hiểu ông còn dính tiếp vào các em chân dài nữa không. Nếu còn dính thì còn phải ly hôn.

Xem đường hôn nhân cần phải xem cả 2 bàn tay và phải đặc biệt chú ý mối liên quan tới đường tâm huyết. Nếu đường tâm huyết ngoằn ngoèo và có những đường nhỏ chạy cắt ngang đường tâm huyết thì người này sẽ gặp rất nhiều bất hạnh trên đường tình ái và hôn nhân.

Nếu đường tâm huyết phát nguồn từ dưới ngón tay trỏ, người đó chết ngụp vì tình, nhưng còn đủ lương tri để kìm hãm được dục vọng. Nếu chỗ phát nguồn đường tâm huyết ở gò cao sát ngón trỏ thì người này tình yêu thanh cao.

Nếu đường tâm huyết bắt nguồn từ giữa 2 ngón trỏ và ngón giữa thì người này luôn đặt tình ái vào gia đình, rất chung thủy, trọng nghĩa vợ chồng. Nếu đường tâm huyết bị đứt nhiều khoản thì đường hôn nhân của người này sẽ mờ hoặc ngoằn ngoèo, người này thay vợ như thay áo.

Đường sinh lý

Vị trí đường sinh lý ở gò Thái Âm, vòng lên gò Thủy Tinh. Đường sinh lý chỉ tâm linh và trực giác, linh tính. Nếu đường này sâu, rõ ràng, trơn tru thì đó là người đáng tin cậy. Nếu bị gãy rời nhiều đoạn thì tâm linh không đáng tin cậy, phán đoán thiếu chính xác, trực giác không nhạy bén.

Đường sinh lý có nhánh rẽ sâu, rõ ràng, chạy về gò Mộc Tinh thì tâm linh rất sáng suốt. Các nhà ngoại cảm đích thực thường có đường sinh lý như thế này.

Nếu đường sinh lý bị cắt làm nhiều đoạn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và cá tính. Người này mê tín dị đoan. Nếu kèm theo đường trí tuệ xấu thì tâm thầm sẽ bị xáo trộn và luôn bị ám ảnh về những vấn đề tâm linh.

Nhiều người rơi vào trường hợp này không tự mình biết mình, vì nó rất tự nhiên nên họ cảm thấy mình có tài tiên đoán sự việc và nhìn thấy được cõi âm. Đây là những nhà ngoại cảm rởm và những ông đồng bà cốt vớ vẩn.
 


Theo Gia đình và xã hội


Bói chỉ tay xem bói

Tin tức mới nhất