Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

Tua chậm nụ hôn ngọt lịm của Bảo Thanh từng khiến Việt Anh rung động mạnh

"Có thể gọi đó là một cảnh nóng. Tôi có một cảm xúc rất mạnh với cảnh quay đó" - Việt Anh nói về nụ hôn với Bảo Thanh ở tập cuối "Sống chung với mẹ chồng".

Vậy là bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng đã chính thức khép lại vào tối qua với cái kết mang đầy tính nhân văn. Đối với những ai luôn muốn nàng dâu Minh Vân tìm được bình yên bên cạnh anh chàng Sơn thì đó còn là một cái kết đẹp hơn chuyện ngôn tình.


Nụ hôn ngọt ngào kéo dài hơn 1 phút của Việt Anh và Bảo Thanh ở cuối phim.

Đến tìm Vân với hy vọng khiến cô thay đổi quyết định, Sơn ôm bạn gái từ đằng sau và nói: "Em từ chối anh vì lý do vớ vẩn như vậy sao?". Vân thổ lộ rằng, cô không đủ dũng cảm vì sợ mình không có khả năng làm mẹ. Nhưng Sơn vẫn không chịu bỏ cuộc: "Anh thấy có lỗi vì đáng ra phải quen em sớm hơn. Thực ra, chúng ta đã quen nhau từ lâu rồi nhưng anh không đủ dũng cảm để giành lấy tình yêu của mình. Xin lỗi em".

Dù lòng còn nhiều bộn bề nhưng khi nghe Sơn nói: "Anh yêu em, anh có thể nói hàng ngàn lần anh yêu em", Vân đã đáp lại: "Em cũng yêu anh". Kết thúc phim, cả hai trao nhau một nụ hôn ngọt lịm kéo dài hơn 1 phút.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Việt Anh từng bật mí về một cảnh quay lãng mạn giữa nhân vật Sơn và Vân. "Có thể gọi đó là một cảnh nóng. Tôi có một cảm xúc rất mạnh với cảnh quay đó", nam diễn viên Người phán xử kể lại. 

Những ngày qua, nghi vấn Bảo Thanh nhắn tin "gạ gẫm" Việt Anh đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, trong loạt tin nhắn được vợ nam diễn viên tiết lộ, có một cô gái đã tha thiết được gặp Việt Anh lúc 22 giờ đêm để... tâm sự. Theo ảnh chụp các đoạn chat, chủ nhân của số điện thoại chính Bảo Thanh.


Cảnh hôn trong phim càng khiến nhiều người hoài nghi việc Bảo Thanh "thả thính" chồng người.

Mặc cho dư luận xôn xao, người trong cuộc đều chọn cách lảng tránh trả lời. Nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng chỉ mượn lời thoại trong phim Người phán xử để đáp trả tin đồn: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng". Trong khi đó, ông xã của cô cũng lên tiếng bảo vệ vợ: "Tôi tin vợ và tôi cũng thấy không có vấn đề gì xảy ra".

Tuy vậy, cảnh khóa môi kéo dài hơn 1 phút này đã khiến nhiều người tự hỏi: Liệu Việt Anh và Bảo Thanh có xảy ra "phim giả tình thật" khi cùng nhau thể hiện cảnh phim quá đỗi ngọt ngào này? Bởi đôi khi, người diễn viên khó có thể thoát ra khỏi các cảm xúc trên trường quay nên dễ dẫn đến chuyện phải lòng bạn diễn.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng Bảo Thanh Sống chung với mẹ chồng Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"