Tua chậm quá trình Tóc Tiên 'biến hình' thành Rihanna phiên bản Việt

MV mới nhất đã cho thấy hình ảnh một Tóc Tiên na ná "nữ hoàng nhạc số". Trước đó, cô từng nhiều lần trùng style của nữ hoàng R&B.

So với thời mới bước vào làng giải trí, Tóc Tiên hiện tại đã hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh "cô bé tóc xù" ngày nào.

Chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sau một thời gian dài du học tại Mỹ, Tóc Tiên quay trở về Việt Nam với biểu tượng cá tính, sexy, khiến người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

 
Tóc Tiên đang trên đà trở thành Rihanna phiên bản Việt?

Không giấu sự hâm mộ của mình với ngôi sao thế giới Rihanna, Tóc Tiên từng nhiều lần thừa nhận cô muốn trở thành phiên bản thời trang của siêu sao này.

Mới đây nhất, MV Walk away đã cho thấy hình ảnh một Tóc Tiên na ná "nữ hoàng nhạc số". Trước đó, giọng ca sinh năm 1988 cũng nhiều lần trùng style của nữ hoàng R&B từ trang phục cho đến kiểu tóc.


Trong MV "Walk away" mới ra mắt, Tóc Tiên gây ấn tượng với mái tóc đặc biệt được tết từ hơn 400 sợi tóc giả. Để hoàn thành, nữ ca sĩ phải mất tận 4 tiếng ngồi yên một chỗ. Mái tóc này giống y chang mái tóc Rihanna.




Trang phục cũng được nữ ca sĩ chọn lựa kỹ từ NTK Phi Phạm, Jessie Dolls, Balmain, đặc biệt là Fenty by Rihanna. Vì thương hiệu Fenty by Rihanna rất khó mua nên để sở hữu một bộ vừa ý, Tóc Tiên phải đặt từ rất lâu. Trên thế giới, Rihanna cũng là người đi đầu xu hướng "thight high boot", được Tóc Tiên áp dụng trong MV mới.




Tại một sự kiện thảm đỏ, Tóc Tiên xuất hiện nổi bật với mẫu xiêm y màu vàng óng ánh của NTK Lý Quí Khánh với những đường cắt xẻ táo bạo. Chiếc váy này khiến người xem liên tưởng bộ váy trứ danh mà Rihanna đã mặc trong bữa tiệc tiền Grammy 2014.


Rihanna cũng là người tiên phong lăng-xê phong cách lẫn mẫu tóc và kiểu chọn phụ kiện theo trường phái Maximalism ấn tượng. Tóc Tiên cũng ứng dụng một cách hoàn hảo phong cách này.


Giọng ca "Em không là duy nhất" đồng thời cùng sở hữu một chiếc váy cá tính trong bộ sưu tập Fenty Puma thu đông 2016 của Rihanna. Cô nàng từng diện thiết  kế body với độ dài hết cơ thể tại buổi họp báo "The Voice 2017".


Xuất hiện tại chung kết "The Face" mùa đầu tiên, Tóc Tiên diện bộ đầm ôm sát xuyên thấu của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh cùng kiểu tóc vô cùng ấn tượng.


Trang phục của cô nàng được cho giống tới 99% bộ đồ mà Rihanna đã mặc trước đó trong lễ trao giải "Style Icon Award".

 

Lim
Clip : Luyên
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tua-cham-qua-trinh-toc-tien-bien-hinh-thanh-rihanna-phien-ban-viet-n-119453.html

Rihanna Tóc Tiên

Tin tức mới nhất