Tuần cuối cùng tháng 3 (từ ngày 25/3 - 31/3), vận trình 3 con giáp sáng chói, thu tài hái lộc

Những con giáp được dự đoán có bước tiến lớn trong sự nghiệp lẫn tài chính khi bước sang tuần cuối cùng tháng 3.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi chăm chỉ, chịu thương chịu khó, thích giúp đỡ mọi người mà không nề hà, toan tính gì. Người tuổi này có vận tài lộc rất vượng, lại biết quản lý tài chính. Vì vậy, sau 35 tuổi, họ thường có phúc lộc dồi dào, làm đâu thắng đó.

Tử vi cho thấy, bước sang tuần cuối cùng tháng 3, người tuổi Hợi có tài lộc rủng rỉnh, cuộc sống ngày một khởi sắc hơn bao giờ hết. Họ làm việc chăm chỉ không ngừng nên mọi khó khăn đều được giải quyết. Những người làm kinh doanh có thể chốt được những đơn hàng lớn, gặp được đối tác làm ăn uy tín.

Trong thời gian tới, người tuổi Hợi gặp vấn đề với sức khỏe. Họ có thể mắc các bệnh về xương khớp, về đường hô hấp nên cần cẩn trọng hơn.

Tuần cuối cùng tháng 3 (từ ngày 25/3 - 31/3), vận trình 3 con giáp sáng chói, thu tài hái lộc-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Khi gặp khó khăn, trắc trở trong công việc cũng như cuộc sống, tuổi Sửu luôn giữ thái độ điềm tĩnh để từng bước vượt qua. Người tuổi này dù không xuất thân trong những gia đình giàu có, có sẵn nền tảng nhưng họ vẫn không ngừng vươn lên để hoàn thiện bản thân.

Bước sang tuần cuối cùng tháng 3, người tuổi Sửu được dự đoán có tài lộc dồi dào, làm việc gì cũng hanh thông, xuôi thuận. Những chú trâu nếu làm kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, các thương vụ diễn ra suôn sẻ.

Trong khi đó, người làm công ăn lương cũng được cấp trên trọng dụng, con đường thăng quan, tiến chức ngày càng rộng mở.

Nhờ quý nhân giúp đỡ, người tuổi Sửu có thêm nhiều cơ hội phát triển tài năng. Làm việc chăm chỉ, người tuổi này kiếm được nhiều tiền, cuộc sống của họ ngày càng sung túc.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão hiền lành, nhã nhặn và khá kiệm lời. Họ "chơi đẹp" với bạn bè, sống có nguyên tắc và không bao giờ nói xấu người khác sau lưng.

Mão có nhân cách tốt, hòa đồng với mọi người nên được nhiều người yêu mến.

Tử vi nói rằng, bước sang tuần cuối cùng tháng 3, người tuổi Mão có tài lộc tăng lên, mọi dự định của họ đều trở thành hiện thực. Họ nhận được thêm cơ hội phát triển khả năng và cần sẵn sàng cho những chuyến đi xa.

Không những thế, con giáp này còn nhận được cơ hội đầu tư, sinh lời. Người tuổi này làm việc nghiêm túc, nỗ lực nên sẽ gặt hái được những thành công.

*** Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-tuan-cuoi-cung-thang-3-tu-ngay-25-3-31-3-van-trinh-cua-3-con-giap-nay-sang-choi-nhu-sao-troi-thu-tai-hai-loc-tien-do-ve-toi-tap-658862.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao