Tuấn Hưng bất ngờ bị Duy Mạnh tố “ăn cháo đá bát”

Có vẻ như những lùm xùm xung quanh cái tên Tuấn Hưng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trong thời điểm này.

Tuấn Hưng và Thu Phương từng là 2 gương mặt giám khảo rất được yêu thích, có mối quan hệ thân thiết không chỉ trên sân khấu Giọng hát Việt mà còn ở phía hậu trường. Gần đây, Thu Phương liên tục sử dụng trái phép bài hát Nắm lấy tay anh mà Tuấn Hưng đã mua bản quyền, khiến nam ca sĩ không thể im lặng và lên tiếng chỉ trích đàn chị khá gay gắt.


Màn đấu khẩu “không có điểm dừng” của Thu Phương và Tuấn Hưng sau vụ việc đã đẩy mối quan hệ của hai chị em đến bờ vực rạn nứt.

Mới đây, câu chuyện bản quyền lại có diễn tiến mới khi nhạc sĩ Duy Mạnh bất ngờ cho biết Tuấn Hưng cũng từng ăn cắp nhạc của mình. Thái độ khi bày tỏ bức xúc về sự việc của Duy Mạnh được cho là gay gắt hơn cả Tuấn Hưng trước đó: "Ô hay! Cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tuỳ tiện! Hoá ra mình cũng là nạn nhân à? Mình viết nhạc để tặng cho phụ nữ đẹp chỉ mong tìm được chút cảm xúc! Đã một lần cho cái thằng ăn cháo đá bát 2 bài hát để rồi nó quay lại cắn mình, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép. Không biết nhục à?".




Duy Mạnh cho rằng Tuấn Hưng đã ăn cắp ca khúc Hãy về đây bên anh của mình, đồng thời lại có thái độ không tốt dù đã được anh viết tặng hai ca khúc.

Chia sẻ này của nam nhạc sĩ tiếp tục phân luồng dư luận bởi những ý kiến trái chiều. Rất nhiều người cho rằng Duy Mạnh nên tiếp tục truy ra vụ việc đến cùng vì chính Tuấn Hưng cũng là người đã có thái độ gay gắt khi bài hát của mình bị sử dụng không xin phép. Nhưng bên cạnh đó, những người theo tiêu chí “dĩ hòa vi quý” lại mong Duy Mạnh nhẹ tay để vấn đề không đi theo hướng tiêu cực như của Tuấn Hưng và Thu Phương.

Bên cạnh Thu Phương, Duy Mạnh, Tuấn Hưng còn 'bằng mặt nhưng không bằng lòng' với Mỹ Linh và NS Huy Tuấn.

Mối bất hòa của Tuấn Hưng với nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Mỹ Linh đến từ câu chuyện vé mời chương trình Bài hát yêu thich. Theo đó, nam ca sĩ cho rằng ban tổ chức đã không tôn trọng khi in hình ảnh quá nhỏ trên tấm vé mời.

Diva Mỹ Linh vào cuộc và cho rằng, Tuấn Hưng dành những lời lẽ không đúng về Huy Tuấn trong lời chia sẻ trên mạng xã hội. Trong khi đó, Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân có ý định "bóc mẽ" sự thật về diva Tóc ngắn.

Tuan Hung va chuyen do vo tinh ban vi cong viec hinh anh 2
Tuấn Hưng và Diva Mỹ Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn từng có hiểu nhầm vì chương trình
Bài hát yêu thích.


Sau khi lời qua tiếng lại, có tin nhắn nặc danh nhắn tin đến phóng viên dọa đánh nếu viết bài về Tuấn Hưng sau đó. Giọng ca Đồng thoại cảm thấy oan ức khi bị mang tiếng xấu vì vụ việc này.

"Tôi đã nói chuyện với anh Huy Tuấn trước đó. Tôi nghĩ tôi đã bồng bột và không lường được việc mạng xã hội lại lan truyền nhanh như vậy. Còn với chị Mỹ Linh, tôi nghĩ là có sự hiểu lầm" - Tuấn Hưng chia sẻ.

Sau sự việc này mọi chuyện tạm lắng xuống nhưng mối quan hệ của cả ba nhân vật như thế nào, khán giả vẫn chưa thể biết được.

Theo Thế Giới Trẻ - Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao