4 tháng liên tiếp vận đen đeo bám chưa biết lúc nào dừng, Tuấn Hưng gặp họa từ công việc đến đời tư

Chỉ trong 4 tháng vừa qua, Tuấn Hưng liên tục vướng vào những ồn ào khi bị vận đen đeo bám.

Mới đây, thông tin chiếc xế sang của Tuấn Hưng gặp tai nạn thảm khốc trên quốc lộ Việt Trì - Phú Thọ lan truyền khiến dư luận bàng hoàng. Qua hình ảnh cho thấy, chiếc xế hộp Ferrari đỏ gặp nạn đã biến dạng nát hết phần đầu khi va chạm giao thông. Theo những người có mặt tại hiện trường cho biết, vụ va chạm xảy ra vào tối 15/10.

4 tháng liên tiếp vận đen đeo bám chưa biết lúc nào dừng, Tuấn Hưng gặp họa từ công việc đến đời tư-1

4 tháng liên tiếp vận đen đeo bám chưa biết lúc nào dừng, Tuấn Hưng gặp họa từ công việc đến đời tư-24 tháng liên tiếp vận đen đeo bám chưa biết lúc nào dừng, Tuấn Hưng gặp họa từ công việc đến đời tư-3

Thông tin về vụ tai nạn ngay sau đó đã được một người em thân thiết với Tuấn Hưng chia sẻ. Theo người này, chiếc Ferrari có giá 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng do một người em khác điều khiển bị mất lái, gây tai nạn nát bét đầu xe. Nguyên nhân vụ việc được xác định do trời mưa trơn trượt. May mắn, vu va chạm không ảnh hưởng về người.

"Cảm ơn cả nhà đã hỏi thăm. Do trời mưa trơn trượt nên xe mất lái. CSGT tới đo bằng máy thổi, nồng độ cồn em lái xe không có gì. Xe không đâm đụng vào ai. Không ai trên xe bị thương cả. Phần máy của xe này nằm ở phía sau, mọi việc khác bảo hiểm sẽ lo", người em của Tuấn Hưng cho hay.

4 tháng liên tiếp vận đen đeo bám chưa biết lúc nào dừng, Tuấn Hưng gặp họa từ công việc đến đời tư-4

Trước khi xế hộp hạng sang gặp nạn, Tuấn Hưng từng bị vận đen đeo bám thiệt hại từ vật chất đến tinh thần khi liên tục vướng vào những lùm xùm:

Thiệt hại kinh tế, tổn thương tinh thần vì bị hủy liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát vào phút cuối

Tối 5/10, theo đúng lịch trình sẽ diễn ra liveconcert kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Tuấn Hưng. Tuy nhiên phút chót, đêm diễn của nam ca sĩ Tình yêu lung linh bất ngờ bị huỷ. Mất thời gian và công sức để chuẩn bị cho đêm diễn đáng nhớ nhưng lại bị hủy vào phút cuối, Tuấn Hưng chết sững khi biết show bị dừng với lý do khó tin.

Rơi nước mắt khi nói về những khán giả từ khắp nơi trở về để thưởng thức đêm nhạc, ông xã Hương Baby nức nở: "Trong 20 năm đi hát chưa bao giờ tôi cảm thấy cay đắng như vậy. Tôi tưởng tượng đây là buổi tối tuyệt vời nhất thì nó lại là buổi tối cay đắng nhất trong cuộc đời mình".

Một ngày sau sự cố hủy show, Tuấn Hưng phải nhập viện thở oxy vì đau quặn bụng, không nói ra tiếng. Trở về từ bệnh viện, nam ca sĩ công khai xin lỗi và hứa sẽ hoàn tiền vé, đồng thời bù đắp cho khán giả bằng một liveshow khác. 

Nói về thiệt hại từ việc hủy liveshow Ngựa hoang, Tuấn Hưng cho biết tính sơ sơ anh mất khoảng 4 tỷ đồng bao gồm tiền chuẩn bị chương trình và tiền hoàn vé.

4 tháng liên tiếp vận đen đeo bám chưa biết lúc nào dừng, Tuấn Hưng gặp họa từ công việc đến đời tư-5

Vượt qua mọi nỗi buồn, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời quay trở lại với công việc. "Phải gượng dậy và nhìn thẳng vào vết thương này để sống có ý nghĩa hơn", Tuấn Hưng tự nhủ.

4 tháng liên tiếp vận đen đeo bám chưa biết lúc nào dừng, Tuấn Hưng gặp họa từ công việc đến đời tư-6

Liên tiếp đen đủi xảy đến với Tuấn Hưng khiến nhiều người giật mình. Khá đông người cho rằng bóng đen bao trùm lên Tuấn Hưng là do chiếc khuyên tai kim cương trị giá 7 tỷ đồng anh tự thưởng cho mình dịp sinh nhật vừa qua. Theo đó, số 7 bị coi là con số xui, không hợp phong thủy trước khi bắt đầu một sự kiện lớn.

Tuy nhiên, số khác lại phản bác nhận định vô căn cứ bởi trước khi có chiếc khuyên tai kim cương "thất tỷ", nam ca sĩ đã vướng vào vô số tai bay vạ gió.

4 tháng liên tiếp vận đen đeo bám chưa biết lúc nào dừng, Tuấn Hưng gặp họa từ công việc đến đời tư-74 tháng liên tiếp vận đen đeo bám chưa biết lúc nào dừng, Tuấn Hưng gặp họa từ công việc đến đời tư-8
Khuyên tai kim cương 7 tỷ đồng của Tuấn Hưng bị cho là "tai họa"

Bị mắng vô duyên

Giữa tháng 9/2018 vừa qua, Tuấn Hưng gây tranh cãi khi vô tình động chạm tới ồn ào tình ái của đồng nghiệp. Đăng tải bức hình tinh nghịch bên Nam Em và Quế Vân nhưng ông xã Hương baby lại khiến ai nấy bất ngờ khi nhắc tên Trường Giang. "Chả mấy khi Trường Giang ghé chơi quán nhà", Tuấn Hưng viết.

4 tháng liên tiếp vận đen đeo bám chưa biết lúc nào dừng, Tuấn Hưng gặp họa từ công việc đến đời tư-9

Mối quan hệ tình cảm của Quế Vân - Trường Giang - Nam Em từng gây chấn động làng giải trí Việt. Hiện tại, mỗi người đã tìm được niềm vui mới nên việc Tuấn Hưng bỗng dưng lôi Trường Giang vào một dòng trạng thái vu vơ đã khiến nam ca sĩ nhận không ít "gạch đá". Hàng trăm bình luận chỉ trích cho rằng đây là trò đùa vô duyên và có phần "quá lố" giọng ca Hà thành.

4 tháng liên tiếp vận đen đeo bám chưa biết lúc nào dừng, Tuấn Hưng gặp họa từ công việc đến đời tư-10

Trước sức ép dư luận, Tuấn Hưng đã gỡ bỏ dòng chia sẻ. Ít ngày sau, nam ca sĩ phân trần anh viết dòng caption ấy bởi chưa đọc bài báo nào liên quan đến câu chuyện của Quế Vân, Nam Em và Trường Giang. Ông xã Thu Hương cho rằng tất cả chỉ là sự hiểu lầm và cư dân mạng có vẻ hơi nhạy cảm.

Bị đặt điều ngoại tình khi vợ mang bầu

Đang có cuộc sống gia đình êm ấm hạnh phúc, Tuấn Hưng bất ngờ vướng vào tin đồn ngoại tình. Ồn ào bắt đầu từ chia sẻ của bà xã anh - Thu Hương. Giữa tháng 7 vừa qua, Hương Bayby chia sẻ lại bài viết kể về câu chuyện của một người bạn có chồng ngoại tình khi mình đang mang thai.

4 tháng liên tiếp vận đen đeo bám chưa biết lúc nào dừng, Tuấn Hưng gặp họa từ công việc đến đời tư-11

Mặc dù đã nói trước là chuyện chia sẻ cuộc sống chứ không phải chuyện của gia đình nhưng nhiều "thánh phím" quả quyết câu chuyện này chính là cuộc sống của bà xã Tuấn Hưng, và rằng Hương Baby đang than thở về chồng mình.

Khá gay gắt, Tuấn Hưng khẳng định tất cả là bịa đặt: "Bố mẹ vợ đã tặng cho tôi món quà vô giá là vợ tôi và tình cảm của bố mẹ dành cho tôi. Tôi chưa bao giờ đến mức phải để bố mẹ vợ lo cho dù là điều nhỏ nhất".

Vướng tin đồn bị bắt ở Hải Phòng

Ngày 2/9, Tuấn Hưng gây chú ý khi chia sẻ về tình huống "dở khóc dở cười". Theo lời nam ca sĩ, anh bị vướng tin đồn rơi vào vòng lao lý. Dù đang bận rộn với lịch diễn tại Hải Phòng, Tuấn Hưng vẫn lên mạng xã hội thông báo tình hình của mình cho những người yêu mến yên tâm.

4 tháng liên tiếp vận đen đeo bám chưa biết lúc nào dừng, Tuấn Hưng gặp họa từ công việc đến đời tư-12

Đăng tải tin nhắn quan tâm của fan, nam ca sĩ viết: "Đang trên đường đi Quảng Ninh nhận được tin: 'Mình bị bắt ở Hải Phòng đêm qua...'. Đến khổ với các tình yêu quá. Tôi đi hát có động chạm ai đâu mà bắt với bớ. Đừng cố làm ảnh hưởng đến show của tôi".

4 tháng liên tiếp vận đen đeo bám chưa biết lúc nào dừng, Tuấn Hưng gặp họa từ công việc đến đời tư-13

Suy sụp vì mắc bệnh vảy nến quái ác

Không chỉ bị "tai bay vạ gió", Tuấn Hưng cũng từng suy sụp vì mắc bệnh vảy nến. Tháng 6/2018, nam ca sĩ bất ngờ công khai tình trạng bệnh tật đang hành hạ. Tuấn Hưng cho biết anh rất căng thẳng, buồn chán và suy sụp khi bị nổi đỏ khắp người, đầu và mặt...

4 tháng liên tiếp vận đen đeo bám chưa biết lúc nào dừng, Tuấn Hưng gặp họa từ công việc đến đời tư-14

May mắn, Tuấn Hưng đã kiểm soát được bệnh tình sau khi được bác sĩ thăm khám và can thiệp: "Trước tôi bị bệnh vảy nến nặng như vậy, nhưng sau một thời gian ngắn uống và bôi thuốc mọi thứ đã khá ổn. Mọi người xem ảnh cũng thấy vài hôm trước bệnh của tôi kín hết đầu và hai bên nhưng bây giờ hai bên gần thái dương đã không có. Cái quan trọng nhất là tôi đã thay đổi được nhiều. Một điều nữa là vui vẻ trong cuộc sống, bệnh tật sẽ đẩy lui thôi".


Tuấn Hưng chia sẻ về bệnh tình

Khép lại ngày tháng vận đen đeo bám, Tuấn Hưng mới đây có đôi lời nhắn gửi: "Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm hỏi thăm. Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không làm tổn thương ai, không để lại hậu quả quá nghiêm trọng... là điều quá là may mắn rồi ạ. Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết, cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao