Tuấn Hưng cũng vào list 'sao chịu chơi' khi mạnh tay sắm hẳn đồng hồ hơn 3 tỷ

Không kém cạnh các tín đồ hàng hiệu khác trong showbiz Việt, Tuấn Hưng cũng mạnh tay chi đến cả tỷ đồng để sắm đồng hồ chơi Tết.

Năm hết Tết đến, ai cũng có tâm lý muốn sắm sửa thêm quần áo, phụ kiện để xúng xính xuống phố những ngày đầu năm, Tuấn Hưng cũng chẳng phải ngoại lệ. Cách đây vài ngày, anh đã mạnh tay tự thưởng cho mình chiếc đồng hồ Corum có giá trị đến vài tỷ đồng.

Tuấn Hưng cũng vào list sao chịu chơi khi mạnh tay sắm hẳn đồng hồ hơn 3 tỷ-1

Tuấn Hưng cũng vào list sao chịu chơi khi mạnh tay sắm hẳn đồng hồ hơn 3 tỷ-2

Được biết, tên đầy đủ của mẫu đồng hồ này là Corum Miss Golden Bridges Fully Set. Không chỉ được đính kim cương đắt giá mà nó có số lượng cực kỳ giới hạn. Trên thế giới chỉ có đúng 20 chiếc và tất nhiên, Tuấn Hưng chính là một trong số những người may mắn mua được "em nó".

Tuấn Hưng cũng vào list sao chịu chơi khi mạnh tay sắm hẳn đồng hồ hơn 3 tỷ-3

Vì được gia công tỉ mỉ lại là hàng Limited Edtion nên tất nhiên, giá của nó cũng chẳng hề rẻ chút nào. Thông thường, nó có giá niêm yết là 190.100 USD, sau khi giảm cho các đại lý, giá của nó "chỉ" còn 133.100 USD, tương đương hơn 3 tỷ đồng - một mức giá khiến người ta phải chóng mặt.
 

Tuấn Hưng cũng vào list sao chịu chơi khi mạnh tay sắm hẳn đồng hồ hơn 3 tỷ-4

Tuy nhiên, với người chịu chơi như Tuấn Hưng, đó không phải vấn đề quá lớn. Trước đây, anh từng khiến giới mê tốc độ kiêng nể khi chịu chi tới 25 tỷ đồng để mua được siêu xe Lamborghini Aventador hay 2,5 tỷ đồng cho chiếc BMW X6; 1,5 tỷ đồng cho Mercedes-Benz C300 AMG và 5,5 tỷ đồng cho chiếc Ferrari 458.
 

Theo Helino


Showbiz Việt Tuấn Hưng đồng hồ

Tin tức mới nhất