Tuấn Hưng giấu kín 2 khách mời 'khủng' trong liveshow riêng

- Nam ca sĩ hào hứng chia sẻ những câu chuyện riêng trong buổi họp báo về chương trình diễn ra sáng này 26/09 tại trung tâm hội nghị White Palace.

Sau 2 chương trình Dấu Ấn của Thu Minh, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, Tuấn Hưng sẽ là ca sĩ thứ ba tham gia chương trình. Khán giả sẽ được theo dõi lại hình ảnh của “Hưng Jordan” thời còn là gương mặt nổi tiếng trong giới học sinh Hà Nội, vào giai đoạn phong trào ca nhạc học sinh – sinh viên Hà Nội đang phát triển đỉnh cao 20 năm trước.



Sự nghiệp trở thành ca sĩ chuyên nghiệp của Tuấn Hưng bắt đầu từ việc gia nhập nhóm Quả Dưa Hấu cuối những năm 90 và đã gây dựng được một lượng fan lớn khắp cả nước. Sau này, khi nhóm tan rã, các thành viên theo đuổi con đường solo, dù biểu diễn hay sáng tác vẫn luôn được các khán giả “ngày xưa” hết lòng ủng hộ. Trong đó, Bằng Kiều và Tuấn Hưng có thể xem là 2 gương mặt đạt được nhiều dấu ấn nhất trên con đường ca hát.


Cả Lệ Quyên và Tuấn Hưng đều thừa nhận cả 2 song ca ăn ý nhất
khi lựa chọn khách mời trong chương trình riêng.


Với riêng Tuấn Hưng, khi nhóm Quả Dưa Hấu ngừng hoạt động, anh đã chọn Sài Gòn làm nơi hoạt động chính, và là một trong những ca sĩ đầu tiên sau thời điểm thăng hoa nhạc Việt 96-99 chính thức “Nam tiến” một cách toàn diện và cũng là lớp ca sĩ đầu tiên của mô hình “ca sĩ độc quyền” khi đó.

Các bài hit của thời solo bắt đầu xuất hiện, dần đưa tên Tuấn Hưng thoát hẳn khỏi cái bóng cũ của Quả Dưa Hấu, củng cố hình ảnh một nam ca sĩ đẹp trai, có giọng hát “máu lửa”, phong cách trình diễn sôi động, đặc biệt hấp dẫn khán giả nữ mọi lứa tuổi. Những bài hit của thời kỳ đầu ấy đến giờ vẫn được nghe và yêu thích như Vũ điệu thần tiên, Tình yêu lung linh, Chia xa…


Con đường ca hát của Tuấn Hưng được “rải” bằng các bài hit xuất hiện liên tục, nối tiếp nhau, khiến anh luôn là một cái tên nóng trên thị trường ca nhạc cũng như là ca sĩ có tần suất “bay sô” hải ngoại cao hạng nhất. Từ Đốt chút lá khô, Dĩ vãng cuộc tình, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời… ngay cả một bài hát đã rất quen thuộc khi Tuấn Hưng hát lại liền trở thành hit mới là Rêu phong. Album Đốt chút lá khô từng có doanh số bán chạy bất ngờ, thuộc tốp đầu trong những album phát hành cùng thời điểm, đưa Tuấn Hưng thực sự đến với vị trí một ngôi sao.


Trong Dấu ấn số 3, Tuấn Hưng sẽ điểm lại các mốc quan trọng nhất trong sự nghiệp ca hát, từ giai đoạn được nhạc sĩ Ngọc Châu phát hiện tài năng, sau đó vào nhóm Quả Dưa Hấu. Tiếp đó sẽ là những bài hit từ giai đoạn đầu solo tới những thành công mới nhất hiện tại và hé mở các dự định tương lai gần.

Sân khấu Dấu Ấn sẽ đưa khán giả tới nhiều không gian từ hoài niệm tới đương đại, từ nhẹ nhàng tới bùng nổ, bất ngờ và nhiều màu sắc như chính âm nhạc của Tuấn Hưng. Tham gia biểu diễn cùng Tuấn Hưng sẽ là những khách mời thân thiết như Lệ Quyên, những “đồng đội” cũ trong nhóm Quả Dưa Hấu tới những người bạn mới như Khắc Việt, Quang Mẫn. Anh cho biết sẽ có 2 khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện nhưng không bật mí về danh tính của 2 gương mặt này.

Dấu Ấn số 3, diễn ra vào lúc 20h thứ bảy (05/10/2013) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 Đài Truyền hình Việt Nam, VTV Phú Yên, VTV Huế, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài truyền hình địa phương khác.

Tặng 20 vé theo dõi Liveshow Dấu ấn của Tuấn Hưng

BTC Liveshow Dấu ấn và Ban biên tập 2sao dành tặng 20 vé theo dõi chương trình Liveshow Dấu ấn của ca sỹ Tuấn Hưng.

Để nhận vé, độc giả g
ửi các thông tin trên về email: quatang@2sao.vietnamnet.vn

Theo mẫu sau:

- Tên:
- Số điện thoại:
- CMND:
- Địa chỉ:

(Đăng kí nhận vé phải viết tiếng Việt có dấu, đúng thứ tự và đầy đủ các yêu cầu trên).


+ Thời hạn đăng ký: Từ 27/09/2013 đến hết ngày hết ngày 01/10/2013 và chỉ dành cho độc giả 2Sao tại TP Hồ Chí Minh.

- 2Sao sẽ lựa chọn ngẫu nhiên và đăng tải danh sách độc giả cùng cách thức nhận vé vào ngày 02/10/2013.


Minh Dũng
(Ảnh: Phạm Thế Danh)

Tin tức mới nhất