Tuấn Hưng - Khi 'ngựa chứng' dừng chân và sự bao đồng trở thành 'hàng hiếm' trong showbiz rối ren

Sự khác biệt của "1 con ngựa điên, 1 con ngựa chướng" và "sống rất đời" đã làm nên Tuấn Hưng - hàng hiếm của làng giải trí Việt.

Nổi tiếng làng giải trí Việt là ca sĩ thẳng tính, nóng nảy... Tuấn Hưng từng không ít lần khiến người hâm mộ hoảng sợ khi có những lời lẽ, hành động đáp trả thẳng mặt. 

Từ việc tuyên bố tìm người đã "đụng" tới gia đình mình cho tới những lần vạ miệng với đàn chị... Tuấn Hưng không ít lần dính tai tiếng vì những phát ngôn ngông cuồng. 

Tuy nhiên bên cạnh tính tình "thẳng ruột ngựa", Tuấn Hưng cũng không ít lần ra tay trượng nghĩa, cứu giúp người hoạn nạn, có hoàn cảnh khó khăn. 


Tuấn Hưng - chàng ca sĩ nóng tính nhưng đầy ấm áp của showbiz Việt.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cứu người gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường đi lễ. Nam ca sĩ tiết lộ, người gặp nạn tự đâm vào thành cầu thoi thóp thở nhưng không ai sơ cứu. 

Thấy việc chẳng lành, Tuấn Hưng đỗ xe và đưa nam thanh niên này vào bệnh viện. Không những thế, anh còn làm thủ tục nhập viện, trò chuyện cùng đồng chí công an địa phường với mong muốn gia đình của người gặp nạn sớm liên lạc. 

Sau hành động cứu người, ông xã Hương Baby cũng bày tỏ sự bức xúc về thái độ vô cảm chỉ đứng xem và quay clip của người qua đường mà không có hành động đưa nạn nhân đi cấp cứu.


Tuấn Hưng giúp người gặp nạn vào bệnh viện, tìm người thân cho họ.


Clip Tuấn Hưng giúp đỡ người bị nạn.

"Bao người đi qua có ai thèm nhìn lại. Bỏ mặc thằng em nằm thoi thóp vậy. Cứ thấy đứng quay phim thôi. Ý thức ở đâu? Tình người ở đâu?", Tuấn Hưng lên tiếng. 

Hành động cứu người bị nạn của Tuấn Hưng nhanh chóng nhận được lời ủng hộ và bày tỏ sự khâm phục của người hâm mộ. Được biết đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ giúp đỡ người trông tình thế khó khăn. 

Chàng ca sĩ bao đồng chuyện thiên hạ

Trước khi ra tay giúp người gặp nạn, nam ca sĩ họ Nguyễn cũng từng không ít lần xả thân vì người khác. Anh từng phó mặc bản thân, lao vào đám cháy cứu người. Câu chuyện về Tuấn Hưng quên mình vì nghĩa được lan truyền như một hành động đẹp. 

Cụ thể, khi vừa đi hát ở Hội An, Tuấn Hưng cùng người bạn thân ăn đêm trên đường Hùng Vương. Đang ngồi trò chuyện, nam ca sĩ nghe thấy tiếng la hét lớn.


Tuấn Hưng không ngại nguy hiểm lao vào đám cháy cứu người.


Anh vỗ về cháu bé còn hoảng loạn khi vừa được cứu ra khỏi đám cháy.

"Khi chúng tôi đang ngồi ăn thì nghe thấy tiếng la hét, tôi tưởng đánh nhau nên chạy ra xem. Đập vào mắt tôi là cảnh tượng căn nhà số 119 bị cháy. Mọi người hô hoán cứu nhưng không ai dám nhảy vào.

Tôi cùng một bạn tên Thông đã cầm bình cứu hỏa lao vào cứu được 4 người, trong đó có một bà già, một bà giúp việc và hai cháu nhỏ. Tôi vẫn nhớ hình ảnh cậu bé do quá sợ nên đã liên tục gọi bà mình"- Tuấn Hưng nhớ lại.

Ngay sau khi vụ việc kết thúc, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip Tuấn Hưng ở hiện trường vụ cháy. Trên tay anh cầm xô nước chạy từ bên trong khu vực nguy hiểm ra ngoài. Dù khá mệt mỏi nhưng khi thấy cháu bé vừa được cứu ra khỏi đám cháy, anh nhanh chóng ôm và vỗ về.


Tuấn Hưng trở thành "cảnh sát giao thông bất đắc dĩ".


Anh ra tay giúp đỡ và ôm cậu bé bán kẹo rong.

Chưa hết, vào cuối năm 2016 hình ảnh Tuấn Hưng trở thành "cảnh sát giao thông bất đắc dĩ" cũng được dân mạng truyền tay nhau. Dù không có nhiệm vụ phân luồng giao thông nhưng thấy tình trạng tắc đường diễn ra, ông bố 2 con chủ động xuống xe, điều tiết xe để giảm tải ách tắc.

Bên cạnh đó, ông xã Hương Baby còn ra tay giúp đỡ và dành cái ôm ấm áp cho cậu bé bán kẹo lúc 1h sáng. "Tuổi thơ thiếu thốn sẽ giúp con người mạnh mẽ vươn lên. Chú tin rồi con sẽ vượt lên trên số phận vì từ bé đã biết nâng niu đồng tiền. Ps: Chú mua giùm con/ Chú cho con nhé, chú không ăn/ Không, chú trả tiền thì phải lấy…”.

Giang hồ, ngổ ngáo nhưng dám hi sinh, buông bỏ

Không chỉ được yêu mến về giọng hát, Tuấn Hưng còn được bà con yêu mến về nhân cách, hành động "lá lành đùm lá rách". Rũ bỏ "mác" ngôi sao nổi tiếng, nam ca sĩ xuất hiện trong hình ảnh rất đỗi bình dị, chân chất khi giúp bà con vùng lũ tỉnh Quảng Bình sau trận lụt lịch sử. 

Anh không ngại bùn lầy, vấy bẩn ra tay bắt lợn và gánh giúp bà bầu tại tỉnh Quảng Bình. Khuôn mặt nhễ nhại mồ hôi, vất vả nhưng trên miệng Tuấn Hưng luôn nở nụ cười trìu mến với bà con dân nghèo.


Mồ hôi nhễ nhại nhưng Tuấn Hưng vẫn hăng hái giúp đỡ bà con vùng lũ lụt.

Với đồng bào Tuấn Hưng ấm áp là thế, với đồng nghiệp anh cũng là người tận tình, chu đáo. Trong một show diễn tại Hà Nội, ca sĩ Tóc Tiên không may gặp sự cố vì dẫm phải chiếc ghim to. Thấy đàn em đau điếng, anh mạnh tay giật ghim ra khỏi lòng bàn chân Tóc Tiên rồi giữ chặt cầm máu. 

Nhắc tới điều này, giọng ca Ngày mai cho biết nếu không có đàn anh, cô có thể sẽ đón giao thừa trong bệnh viện.

Và còn hàng loạt hành động đẹp của Tuấn Hưng dành cho tất cả mọi người như: tổ chức giải bóng đá quyên tiền giúp hoàn cảnh khó khăn, tới thăm hỏi gia đình "bản sao" khi người này không may qua đời... 

Sự khác biệt của "1 con ngựa điên, 1 con ngựa chướng" và "sống rất đời" đã làm nên Tuấn Hưng - "hàng hiếm" của làng giải trí Việt.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao