Vận đen mãi chưa buông, Tuấn Hưng lại nhập viện với đôi mắt tím bầm

Sau loạt sự cố không hay xảy ra, mới đây Tuấn Hưng tiếp tục phải nhập viện với một bên mắt bầm tím khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh gương mặt với một bên mắt tím bầm khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Kể từ sau hàng loạt sự cố ập đến như bị hủy liveshow, siêu xe gặp tai nạn....tối ngày 26/10 vừa qua nam ca sĩ tổ chức đêm nhạc Cảm ơn như lời tri ân đến toàn thể khán giả mến mộ. 

Những tưởng vận đen sẽ buông tha giọng ca Tìm lại bầu trời nhưng ngay khi vừa trở lại sân cỏ cũng bạn bè sau quãng thời gian bận rộn, nam ca sĩ gặp chấn thương nặng và phải nhập viện kiểm tra.

Vận đen mãi chưa buông, Tuấn Hưng lại nhập viện với đôi mắt tím bầm-1
Tuấn Hưng lại nhập viện với một bên mắt tím tái.

Ở tài khoản cá nhân, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh tại bệnh viện cùng dòng trạng thái: "Hậu quả của một loạt các sự cố lên tiếp khiến cơ thể: stress".

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh của Tuấn Hưng khiến không ít người lo lắng bởi cách đây không lâu, ông bố hai con vẫn rất sung sức tham gia trận đấu bóng cùng mọi người. Theo chia sẻ của những người có mặt hôm đó, một bên mắt của anh bị bầm tím do bóng sút trúng mặt. 

Trước tình trạng của Tuấn Hưng, người hâm mộ động viên anh sớm hồi phục sức khỏe. Không riêng fans, Thu Hương - bà xã nam ca sĩ cũng lên tiếng khích lệ chồng trong lúc khó khăn nhất: "Đằng sau lưng anh luôn có em !!! Chúng ta sẽ nắm tay nhau bình thản vượt qua tất cả nhé. Sắp đến lúc lại hưởng những niềm vui của gia đình nhà mình rồi".

Vận đen mãi chưa buông, Tuấn Hưng lại nhập viện với đôi mắt tím bầm-2
Tuấn Hưng nhập viện khi liveshow Ngựa hoang bị hủy vào phút chót.

4 tháng vừa qua, Tuấn Hưng liên tiếp bị vận đen bủa vây như bị đặt điều ngoại tình khi vợ mang bầu, chê vô duyên vì lỡ gọi tên Trường Giang khi đăng ảnh cùng Quế Vân, Nam Em. Tuy nhiên, đỉnh điểm của sự cố đến với nam ca sĩ phải kể đến việc bị hủy show phút chót.

Một ngày sau sự việc xảy ra, nam ca sĩ phải nhập viện thở oxy vì đau quặn bụng, không nói ra tiếng. Trở về từ bệnh viện, Tuấn Hưng công khai xin lỗi và hứa sẽ hoàn tiền vé, đồng thời bù đắp cho khán giả bằng một liveshow khác. 

Sự cố hủy show chưa được giải quyết, ngày 15/10 hình ảnh chiếc xế hộp Ferrari của Tuấn Hưng nát đầu do va chạm giao thông được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Vận đen mãi chưa buông, Tuấn Hưng lại nhập viện với đôi mắt tím bầm-3

Vận đen mãi chưa buông, Tuấn Hưng lại nhập viện với đôi mắt tím bầm-4
Siêu xe của Tuấn Hưng gặp tai nạn.

Chia sẻ với báo chí, một người em thân thiết của giọng ca họ Nguyễn cho biết chiếc Ferrari có giá 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng do một người khác điều khiển bị mất lái, gây tai nạn nát bét đầu xe. Nguyên nhân xảy ra tai nạn được xác định do trời mưa trơn trượt và may mắn không có ảnh hưởng về người.

"Cảm ơn cả nhà đã hỏi thăm. Do trời mưa trơn trượt nên xe mất lái. CSGT tới đo bằng máy thổi, nồng độ cồn em lái xe không có gì. Xe không đâm đụng vào ai. Không ai trên xe bị thương cả. Phần máy của xe này nằm ở phía sau, mọi việc khác bảo hiểm sẽ lo", người em của Tuấn Hưng cho hay.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-lai-nhap-vien-sau-loat-van-den-ap-den-n-168541.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất