Tuấn Hưng lần đầu lên sóng trực tiếp nói về khúc mắc với Duy Mạnh

Sau khi đăng đàn đấu tố, làm hòa nhau trên mạng xã hội, mới đây Tuấn Hưng lần đầu lên sóng trực tiếp trả lời thắc mắc xung quanh mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" với Duy Mạnh.

Mới đây, câu chuyện ồn ào đấu tố nhau của Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã được hâm nóng trở lại sau thời gian lắng xuống bởi chính người trong cuộc. Theo đó, giọng ca Nắm lấy tay anh đã thoải mái giải đáp những thắc mắc của độc giả xung quanh mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" của mình với nam ca sĩ Kiếp đỏ đen.

Tuấn Hưng cho biết, anh đã trực tiếp gọi điện thoại cho đàn anh để giải quyết khúc mắc khi nhận thấy ồn ào tiến nhanh theo chiều hướng không tốt. Sau cuộc trò chuyện, cả hai cũng tìm được tiếng nói chung, gỡ bỏ nút thắt.

"Không phủ nhận lùm xùm giữa Tuấn Hưng và anh Duy Mạnh đã đẩy cao lên mức không cần thiết. Khi nhận thức thấy mọi chuyện đang đi về hướng không tốt, tôi lập tức suy nghĩ thấu đáo và tìm cách gọi trực tiếp cho anh Mạnh. Bởi không có gì tốt bằng chúng ta nói chuyện được trực tiếp với nhau để tìm nguyên nhân bắt nguồn sự việc. Chúng tôi đã nhanh chóng giải quyết tất cả theo chiều hướng im lặng, trong sự nhận định đã hiểu rõ được vấn đề đang nằm ở đâu", Tuấn Hưng cho biết.
 


Tuấn Hưng lần đầu lên sóng nói về ồn ào với Duy Mạnh
 

Sau những bộc bạch, giọng ca Tìm lại bầu trời cũng chia sẻ bài học anh rút ra sau nhiều va vấp: "Mọi thứ trong cuộc sống sẽ khó hơn nếu chúng ta buộc mình lại, và tự cho rằng mọi chuyện rất khó. Nhưng đôi khi chỉ cần bình tĩnh ngồi lại suy ngẫm, nhìn rõ sự việc, chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quan và tìm được cách xử lý tốt hơn. Tôi thấy tất cả chuyện xảy ra giữa mình và anh Mạnh như một bài học để bản thân có sự xử lý khôn ngoan, khéo léo hơn khi rơi vào tình huống khác tương tự".

Đây là lần đầu tiên, Tuấn Hưng ngồi trước ống kính máy quay thẳng thắn trả lời trực tiếp về vấn đề nhạy cảm thay vì đấu tố, giải quyết sự cố trên mạng xã hội. Vì vậy, những chia sẻ của anh thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ.
 


Sau ồn ào đấu khẩu, Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã tìm được hòa bình
 

Trước đó, hồi giữa tháng 2, nam ca sĩ Tình yêu lung linh và giọng ca Kiếp đỏ đen đã vướng vào lùm xùm vạch thói xấu của nhau trên mạng xã hội. Sự việc trở nên phức tạp hơn khi vợ Tuấn Hưng - Hương baby bị lôi vào cuộc. Tuy nhiên, scandal sau đó cũng nhanh chóng khép lại khi người trong cuộc lên tiếng.
 

 

Hạ Trắng
Clip Truyền hình Vietnamnet
Theo Vietnamnet


Tuấn Hưng cãi nhau với Duy Mạnh Duy Mạnh chửi xéo Tuấn Hưng Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất