Tuấn Hưng lần đầu nói về việc chụp ảnh với Quế Vân, Nam Em nhưng lại nhắc tên Trường Giang

Mới đây, Tuấn Hưng đã chia sẻ về việc làm gây tranh cãi liên quan đến Quế Vân, Nam Em và Trường Giang.

Hơn hai tuần trước, Tuấn Hưng đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Quế Vân và Nam Em. Thế nhưng, dòng caption đi kèm lại khiến ai nấy bất ngờ khi nam ca sĩ nhắc tên Trường Giang: "Chả mấy khi 'Trường Giang' đến chơi nhà".

Trong buổi họp báo công bố liveshow 20 năm ca hát của mình, Tuấn Hưng lần đầu nói về dòng trạng thái khó hiểu trên. Nam ca sĩ khẳng định, đó là sự hiểu lầm, cư dân mạng có vẻ hơi nhạy cảm.

Anh mở quán để bạn bè của mình đến chơi và tâm tình. Thêm vào đó, anh chưa đọc bài báo nào liên quan đến câu chuyện của Quế Vân, Nam Em và Trường Giang.

Tuấn Hưng lần đầu nói về việc chụp ảnh với Quế Vân, Nam Em nhưng lại nhắc tên Trường Giang-1
Tuấn Hưng lần đầu lên tiếng về bức ảnh chụp cùng Quế Vân và Nam Em nhưng lại nhắc tên Trường Giang

Nam ca sĩ cho biết thêm, Quế Vân là một người bạn rất thân. Tuy nhiên, nam ca sĩ không quan tâm đến chuyện đời tư của cô ấy như thế nào, vì bản thân anh cũng không hoàn hảo nên không thích soi mói chuyện của bạn bè.

Khi Nam Em và Quế Vân đến quán chơi, anh tiếp đón và chụp ảnh đăng lên mạng xã hội là điều hết sức bình thường. Khi thấy vấn đề bị đẩy đi quá xa, Tuấn Hưng đã xoá ngay để ngầm thông báo với công chúng rằng, anh không muốn thế.

Nếu là người ương bướng, Tuấn Hưng đã mặc kệ mọi người muốn nói gì thì nói. Chuyện không đáng nên anh quyết định giải quyết cho xong.


Theo Người Lao Động


Trường Giang Quế Vân Nam Em Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất