Tuấn Hưng, Lệ Quyên chế lời Trái tim không ngủ yên để tán tỉnh nhau

Đêm diễn đầu tiên của Giai nhân với 2 nhân vật chính Tuấn Hưng và Lệ Quyên đã đầy ắp khán giả.



Tối qua (3/3), đêm nhạc đầu tiên của Liveconcert Giai Nhân với hai nhân vật chính là ca sĩ Tuấn HưngLệ Quyên cùng các khách mời Lê Hiếu, Hiền Thục đã được tổ chức tại Hà Nội.  

Đêm nhạc đã diễn ra cực kì thành công khi Cung Việt Xô không còn một chỗ trống. BTC cũng vui mừng thông báo, đêm nhạc tối 4/3 cũng đã hết vé trong sự trông đợi và mong ngóng của khán giả.

Các giọng ca Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Hiền Thục và Lê Hiếu đều thể hiện thành công với giọng hát ở phong độ cao. Được biết, trong live concert này, phía BTC đã mời cả hai ban nhạc nổi tiếng là Màu nước của Tuấn Hưng và Không tên của Lệ Quyên để đáp ứng yêu cầu cao nhất của các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc.

Tuấn Hưng và Lệ Quyên có thể coi là cặp đôi đặc biệt của làng nhạc Việt. Cả hai đã từng gắn bó với nhau từ những ngày đầu vào Sài Gòn lập nghiệp qua những ca khúc như Như giấc chiêm bao, Đêm cô đơn, Nơi thời gian ngừng lại,…

Cả hai không chỉ là những người bạn thân thiết ngoài đời mà còn những tình nhân cực kì ăn ý trên sân khấu. Tại đêm nhạc Giai nhân tối 3/3, Tuấn Hưng nhắc lại rằng trong sự nghiệp của anh, Lệ Quyên chính là một mảng màu âm nhạc không thể thiếu. Và anh cũng chỉ có thể song ca ăn ý với duy nhất một mình cô.

Trên sân khấu tối qua, Lệ Quyên và Tuấn Hưng có những câu tán tỉnh, trêu đùa sau thật hóm hỉnh, dí dỏm. Tuấn Hưng tâm sự rằng, mỗi khi hát bên Lệ Quyên anh luôn cố gắng để thật đẹp trai và bảnh bao nhất. Đó cũng là lí do mà anh luôn cố gắng để mặc vest thật chỉn chu khi song ca cùng Lệ Quyên trong những bản ballad, nhạc tình. Tuy nhiên thực ra, anh muốn mình mặc jeans và áo phông để có thể bùng nổ hết sức với những ca khúc sôi động.


Tuấn Hưng và Lệ Quyên chế lời Trái tim không ngủ yên

Cả hai có một tiết mục rất đặc biệt là chế lời ca khúc Trái tim không ngủ yên để thể hiện tình cảm. Trong tiết mục này, Tuấn Hưng tự tin khẳng định anh không bao giờ rời xa và luôn muốn thật gần Lệ Quyên. Trong khi đó, “nữ hoàng phòng trà” cũng  cho biết cô trong “tim” cô luôn nhớ và dành cho Tuấn Hưng vị trí thật đặc biệt. Tuấn Hưng và Lệ Quyên cũng có nhiều khoảnh khắc tình cảm như nắm tay, ôm eo nhau suốt nhiều tiết mục song ca.

"Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên mang đến những bản hit bolero hot nhất của cô trong thời gian qua như Duyên phận, Đoạn tuyệt, Thành phố buồn, Sầu lẻ bóng,… Đây đều là là những ca khúc của những nhạc sĩ đã gắn liền với tên tuổi của Lệ Quyên như Thái Thịnh, Lam Phương,…

Nữ ca sĩ gốc Hà Nội tạo được dấu ấn không nhỏ với những bản hit này, đặc biệt là những bản hit của nhạc sĩ Lam Phương đã được cô thể hiện cực kì thành công trong đêm nhạc Tình Lam Phương diễn ra đầu tháng 1 vừa qua.


Lệ Quyên - Duyên Phận

Trong khi đó, về phía Tuấn Hưng, anh hát những ca khúc đình đám nhất trong gần 20 năm ca hát đã đi qua của mình như Anh nhớ em , Tình yêu lung linh, Trả nợ tình xa, Sẽ không còn nữa, Nắm lấy tay anh,.. Đây đều là những bản hit hàng chục triệu lượt xem của Tuấn Hưng, giúp anh định hình được tên tuổi và phong cách của mình trong lòng người hâm mộ.

Tuấn Hưng Lệ Quyên song ca với nhiều bản hit lớn như Thương nhau ngày mưa, Như giấc chiêm bao, Không thể và có thể,...

Ngoài ra chương trình còn có 3 vị khách mời đặc biệt đó là Hiền Thục, Lê Hiếu và Nguyễn Thu Hằng.

Từng làm lay động khán giả bằng ‘ca khúc dài nhất Việt Nam’, tối qua Hiền Thục một lần nữa tái hiện hit Nhật ký của mẹ. Thêm vào đó là 2 nhạc phẩm đã từng gắn liền với tên tuổi của cô: Dạ khúc (song ca cùng Lệ Quyên) và Như vẫn còn đây.


Lê Hiếu có hai màn song ca đặc biệt: Niệm khúc cuối (Tuấn Hưng) và Con đường màu xanh (Hiền Thục).

>>> Vừa chia tay bạn gái, Lê Hiếu thơm má Tuấn Hưng

 

Tin và clip: Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-hung-le-quyen-che-loi-trai-tim-khong-ngu-yen-de-tan-tinh-nhau-n-112625.html

Lệ Quyên Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất