Tuấn Hưng nhận quà sinh nhật của vợ 'đơn giản nhưng lòng nao nao'

Tuấn Hưng hân hoan: "Lần đầu tiên không nghĩ đến tổ chức sinh nhật cho mình, ngủ dậy thấy túi quà của vợ yêu tặng. Cảm ơn vợ đã tâm lý biết chồng chỉ thích giầy thôi".

Hôm qua ngày 5/10, Tuấn Hưng đón sinh nhật lần thứ 39. Bên cạnh sự quan tâm của người thân, bạn bè và fan, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh hạnh phúc khi đón nhận tình cảm yêu thương từ bà xã Hương Baby trong ngày đặc biệt.

Thú nhận lần đầu tiên không nghĩ đến tổ chức sinh nhật, ngôi sao Tình yêu lung linh bật mí niềm hạnh phúc khi nhận được món quà bất ngờ từ người đầu ấp má kề.

Tuấn Hưng nhận quà sinh nhật của vợ đơn giản nhưng lòng nao nao-1
Tuấn Hưng "khóa môi" bà xã Thu Hương

Công khai món quà sinh nhật bà xã tặng, Tuấn Hưng hân hoan bày tỏ: "Lần đầu tiên không nghĩ đến và không tổ chức sinh nhật cho mình, ngủ dậy thấy túi quà to tướng của vợ yêu tặng. Cảm ơn vợ đã tâm lý biết chồng chỉ thích giầy thôi. Love you Thu Hương".

Bên cạnh món quà ý nghĩa, Hương Baby cũng dành cho giọng ca Gửi ngàn lời yêu lời chúc đong đầy yêu thương. "Chúc chồng yêu sinh nhật vui vẻ... Love you. Ba mẹ con yêu bố", Thu Hương nhắn nhủ ông xã.

Tuấn Hưng nhận quà sinh nhật của vợ đơn giản nhưng lòng nao nao-2
Tuấn Hưng nhận quà sinh nhật của vợ đơn giản nhưng lòng nao nao-3
Tuấn Hưng khoe món quà bà xã tặng dịp sinh nhật

Không chỉ chia sẻ tổ ấm tròn đầy viên mãn, Tuấn Hưng còn gây chú ý khi lái siêu xe Ferrati trị giá 15 tỷ đồng xuống đường - "quái xế" mà anh từng bị bàn tán cách đây không lâu khi công khai "rước nàng về dinh".

Tuấn Hưng nhận quà sinh nhật của vợ đơn giản nhưng lòng nao nao-4Tuấn Hưng nhận quà sinh nhật của vợ đơn giản nhưng lòng nao nao-5

Tại đây hẹn hò, Hương Baby đã dành cho bố của 2 nhóc tì một bất ngờ khi tự tay tổ chức sinh nhật cho chồng. Nam ca sĩ Giấc mơ có thật không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận món quà và tình cảm từ vợ. Bữa tiệc sinh nhật của Tuấn Hưng còn có sự tham gia của bố mẹ gia đình nội ngoại hai bên và hai trái ngọt tình yêu: bé Son và bé Su Hào.

Tuấn Hưng nhận quà sinh nhật của vợ đơn giản nhưng lòng nao nao-6Tuấn Hưng nhận quà sinh nhật của vợ đơn giản nhưng lòng nao nao-7

Chia sẻ của Tuấn Hưng đã nhận được ngàn lời chúc mừng. Đáp lại tình cảm từ bạn bè người thân, ngôi sao làng nhạc gửi lời cảm ơn.

Sở hữu ngoại hình điển trai và giọng hát truyền cảm, Tuấn Hưng là ca sĩ được nhiều người yêu mến. Bên cạnh con đường ca hát thành công, nam ca sĩ còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên bà xã Thu Hương và hai con.

Tuấn Hưng nhận quà sinh nhật của vợ đơn giản nhưng lòng nao nao-8Tuấn Hưng nhận quà sinh nhật của vợ đơn giản nhưng lòng nao nao-9
Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng ở hiện tại

Sở hữu hồ sơ tình ái dài với các mỹ nhân trong showbiz nhưng kể từ sau khi kết hôn, Tuấn Hưng chủ động tuyên bố "giữ mình" để giữ gìn tổ ấm gia đình. Ngôi sao Anh sẽ không đổi thay khẳng định: "Trước kia tôi chưa có vợ, các bạn muốn ôm bao nhiêu cũng được. Nhưng bây giờ tôi đã có gia đình, một số hành động nên được hạn chế lại.

Chỉ có sự bình yên trong ngôi nhà hạnh phúc mới đủ sức chống lại bão tố ngoài kia. Tình yêu tuyệt đối dành cho vợ con và gia đình phá tan mọi mưu hèn kế bẩn nhằm phá tan hạnh phúc của chúng mình. Vợ yên tâm và nắm chặt lấy tay chồng, chồng chỉ yêu mình vợ và các con thôi".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-nhan-qua-sinh-nhat-cua-vo-don-gian-nhung-long-nao-nao-n-135160.html

Hương Baby Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất