Tuấn Hưng nổi nóng khi con trai bị xúc phạm

(2Sao) - Nam ca sĩ tỏ thái độ gay gắt khi một nam thanh niên buông lời khiếm nhã về con trai của anh.

Ai cũng biết, Tuấn Hưng là một nghệ sĩ thẳng thắn và bộc trực nhất showbiz, đã không ít lần anh lớn tiếng bày tỏ quan điểm của mình một cách gay gắn. Mới đây, Tuấn Hưng đã rất phẫn nộ khi đọc được bình luận vô văn hóa của một người trên facebook về bé Su Hào.
Và với cương vị của người làm bố, làm mẹ, khi con mình bị xúc phạm như vậy, cả Tuấn Hưng và Thu Hương đều phản ứng lại khá gay gắt.


Tuấn Hưng rất bức xúc khi thấy thanh niên này có lời nói khiếm nhã về con trai của mình

Vợ của anh cũng lên tiếng đáp trả

Chân dung thanh niên đang bị Tuấn Hưng truy lùng

Sau khi đăng hình ảnh của thanh niên này lên facebook cá nhân, Tuấn Hưng săn lùng địa chỉ và thông tin về người này và tuyên bố rằng sẽ không tha thứ cho lời nói khiếm nhã trên. Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra chủ nhân của bình luận này. Tuy nhiên, thanh niên này đã xóa bình luận trên và thay vào đó là lời xin lỗi và biện minh rằng do say xỉn và không biết đó là con trai Tuấn Hưng nên đã có lời ác ý.

"Em say, không biết đấy là con anh Tuấn Hưng, em nói gì không phải mong anh bỏ qua" là lời biên bạch của thanh niên này.


Sau khi đọc được lời xin lỗi, nam ca sĩ đã cho thanh niên này cơ hội sửa chữa nếu không sẽ có biện pháp mạnh để xử lý.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn/2015/10/26/08/32/21-1.jpg


Bé Su hào là con trai đầu lòng của Tuấn Hưng với người vợ - hotgirl Hà Nội Hương Baby. Thời gian đầu, vợ chồng anh đã giữ kín những hình ảnh của con trai nhưng thời gian gần đây anh khá cởi mở, thường xuyên nói yêu thương và đăng tải những hình ảnh chăm con hết mực.

TH
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất