Tuấn Hưng: 'Chắc tại tôi hay khoe khoang quá nên ông trời liên tục thử thách chăng?'

"Trong 2 tuần qua, tôi không dám bước chân ra khỏi nhà. Cứ nhìn thấy điện thoại là tôi sợ", Tuấn Hưng chia sẻ.

Sau khoảng thời gian gặp nhiều rắc rối, Tuấn Hưng đã chính thức trở lại với một liveshow mới với tên gọi Cảm Ơn. Chiều nay, giọng ca Tìm lại bầu trời đã dành thời gian chia sẻ với 2Sao những khủng hoảng trong thời gian vừa qua.

Tuấn Hưng: Chắc tại tôi hay khoe khoang quá nên ông trời liên tục thử thách chăng?-1

- Chính thức trở lại sau những sự cố không may, cảm xúc của anh thế nào?

Có thể nói trong thời gian qua tôi liên tục gặp những sự cố và tự nghĩ rằng đó là những điều không may mắn cho bản thân. Như những lần chia sẻ trước đây với truyền thông hay bạn bè, tôi luôn nói rằng mình là người may mắn khi có một cuộc sống màu hồng, có lẽ do tôi khoe khoang điều đó nhiều quá nên được ông trời thử thách liên tục.

Trong 2 tuần qua, tôi không dám bước chân ra khỏi nhà. Từ trước đến giờ tôi không ngại chụp hình với khán giả dù trước mặt là ai nhưng trong khoảng thời gian vừa qua, cứ nhìn thấy điện thoại là tôi sợ.

Những ngày ấy của tôi có màu xám xịt, tuy nhiên may mắn tôi đã bước qua khoảnh khắc đáng quên của cuộc đời đó bằng nhiều cách.

Đến giờ phút này, điều tôi trân trọng nhất là sự thương yêu của khán giả, sự đồng cảm của những người đồng nghiệp, ủng hộ của các bậc tiền bối. Tất cả tình cảm ấy đã giúp cảm xúc dường như vỡ vụn trong tôi lành trở lại.

- Gia đình anh có thay đổi gì trong khoảng thời gian đó?

Những điều không hay xảy ra với tôi có thể nói đó là vận hạn. Cả gia đình tôi đã sống trong quãng thời gian nặng nề, bố ốm, Su Hào ốm, Son cũng sụt sịt, mẹ buồn phiền cũng bị bệnh. Nhưng tôi luôn được bạn bè ủng hộ, ngày nào cũng có những cặp vợ chồng bạn thân tới động viên, sang ăn cơm, ngủ lại hay trò chuyện với vợ chồng chúng tôi.

Khi tôi gặp sự cố thì vợ lại là chỗ dựa tinh thần vững chắc. Có lẽ trước đây được chồng chiều, không phải làm bất cứ việc gì nhưng khi tôi yếu đuối cô ấy lại gánh vác mọi thứ.

Cô ấy khiến tôi bất ngờ khi đảm đang và chăm sóc chồng rất cẩn thận. Cô ấy nấu cơm, bóp đầu, massage hay như những lúc tôi mệt không muốn ăn cô ấy đều hỏi rằng: "Anh ăn gì, muốn ăn gì để em nấu cái khác".

Tuấn Hưng: Chắc tại tôi hay khoe khoang quá nên ông trời liên tục thử thách chăng?-2

- Anh có thể kể lại thời điểm khi vừa gặp phải tai nạn?

Đó là khi Tú gọi và hát demo ca khúc mới dành cho tôi, khi ấy tôi vô cùng hoảng loạn. Đầu tôi căng cứng và chỉ nằm nhìn lên trần nhà trong 5-6 giờ đồng hồ liền mà không sao chợp mắt được. Tôi muốn giấu mọi người vì thời điểm đó vào buổi đêm, tin tức của mình sẽ làm người thân sốc, hoảng sợ. Vì thế cứ mỗi lần Tú gặng hỏi tôi đều phải lảng tránh.

Cuộc nói chuyện cả đêm với Tú Dưa cũng giúp tôi bớt căng thẳng. Ngay cả những lúc kiệt quệ như vậy tôi vẫn luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất để giảm đi cảm xúc tiêu cực, biết đâu cảm xúc đó khiến người thân của mình tồi tệ hơn.

Tôi đã gặp gỡ chuyên gia người Đức để kiểm tra xe. Nhìn hiện trường trông có vẻ kinh khủng lắm nhưng may mắn những thứ đắt tiền của chiếc xe lại nằm ở phía sau.

Tôi nghĩ chuyện chiếc xe cũng giống như show diễn của mình, đó là tai nạn xảy ra nhưng mình sẽ đủ mạnh mẽ để bước qua nó. Trong cái rủi có cái may, chiếc xe thiết kế gầm thấp nên khi trượt nước chỉ quay vòng, còn nếu là những chiếc xe khác có lẽ tôi đã bị văng ra ngoài.

- Anh và Ban quản lý Cung thể thao Quần Ngựa đã có hướng giải quyết nào sau sự cố hủy show?

Tôi và Giám đốc Cung thể thao Quần Ngựa đã có những trao đổi và đi đến quyết định quan trọng đó là tình người. Mọi thứ rồi cũng sẽ phải cởi bỏ, chúng tôi lựa chọn giải thoát cho nhau để tiến tới những công việc tốt đẹp hơn.

Anh Dũng Giám đốc hứa sẽ hỗ trợ, giúp đỡ để tôi có thể tổ chức một show diễn khác. Tuy nhiên song song với quá trình làm việc đó, tôi đã có ý định tổ chức chương trình tri ân khán giả với tên gọi Cảm Ơn.

Tuấn Hưng: Chắc tại tôi hay khoe khoang quá nên ông trời liên tục thử thách chăng?-3

- Chỉ còn 4 ngày nữa sẽ tới đêm liveshow mới, anh đã chuẩn bị những gì?

Để có được liveshow vào ngày 26 này là nỗ lực kinh khủng của êkip làm việc. Tôi muốn làm bằng được show diễn này vì muốn đáp lại tình cảm của khán giả và ao ước được tổng kết quãng thời gian làm việc trong 20 năm qua.

Tên chính thức của liveshow được đổi thành Cảm Ơn. Cảm Ơn cuộc đời, cảm ơn tình cảm của bố mẹ, vợ con đã tạo động lực cho tôi tiếp tục sống có ý nghĩa. Cảm ơn những người bạn thực sự ở bên cạnh tôi trong thời gian vừa qua. Một lần nữa là tri ân khán giả từng yêu quý tôi trong suốt 20 năm ca hát.

Toàn bộ vé mời và vé đã bán trong liveshow trước trên dưới con số 1000, chúng tôi đã chuẩn bị 1300 ghế ngồi trong khu VIP dành cho những ai có vé. Ngần đó chiếc vé nếu trả ngược lại sẽ vô cùng rắc rối, nếu như trả tiền lại cho khán giả là phụ lòng họ.

Sơ đồ sân khấu chi tiết cho từng hạng vé đã có, còn có lối đi riêng cho khách. Hiện tại tôi cảm thấy vô cùng hồi hộp, nếu như mọi thứ suôn sẻ thì đây là một trận đánh lớn.

- Tại sao anh lại lựa chọn biểu diễn ngoài trời thay vì một nhà hát?

Nếu tôi tổ chức một chương trình trong nhà và bán vé thì đây không phải là lúc làm điều đấy. Tôi không muốn tận dụng tình yêu của khán giả để có thêm khoản thu, tôi chỉ muốn thỏa mãn cơn thèm hát những ngày qua.

Tôi muốn cả những khán giả không có cơ hội xem tôi hát live cũng đến với mình. Điều đó làm cho buổi kỷ niệm 20 năm ca hát của tôi thêm hoàn hảo.

Khánh Hoàng
Ảnh: Hòa Nguyễn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-tai-toi-hay-khoe-nen-ong-troi-thu-thach-chang-n-167528.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao