Tuấn Hưng "thừa nhận" luôn mang lại cảm giác bất an cho vợ khi xa nhau

(2Sao) - Tuấn Hưng: "Anh biết cứ mỗi khi anh đi làm xa thì luôn mang lại cảm giác bất an cho em..."

Sau tin đồn hôn nhân rạn nứt, vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương đã khéo léo dùng lời nói và hình ảnh để minh chứng trả lời cho dư luận. Mới đây Tuấn Hưng khiến các fan hâm mộ "tan chảy" với những lời đường mật như "viết truyên ngôn tình" dành cho vợ Thu Hương. Đây là những cảm xúc an ủi đong đầy tình yêu thương của nam ca sỹ "Tình yêu lung linh" dành cho vợ trước khi lên đường đi công tác.


Lời chia sẻ đầy yêu thương của Tuấn Hưng dành cho vợ: "Biết bao nhiêu sóng gió nhưng chúng ta đã cùng nhau vượt qua. Em đã cùng anh thay đổi mọi thứ tưởng chừng không thể. Nói một cách khác em đã hy sinh vì anh và vì hanh phúc của gia đình nhỏ này. Yêu lắm, thương lắm.

Hôm nay lâu rồi em mới lại đưa a ra tận sân bay, nếu không phải vì Su Hào theo Bố quá thì cả nhà mình lại vi vu một đoạn đường đủ dài để tán phét hay chụp ảnh cùng nhau. Anh biết cứ mỗi khi anh đi làm xa thì luôn mang lại cảm giác bất an cho em...

A sẽ luôn làm cho em thấy anh yêu em. Yêu gia đình này. Và anh có thể thay đổi cũng như làm tất cả để gia đình mình luôn hanh phúc. Thế nhé. Anh công tác 3 hôm anh về, hai mẹ con ở nhà ngoan nhé."


Ngay sau lời yêu thương của chồng dành cho mình, vợ Tuấn Hưng - Thu Hương đã lên tiếng: "Bình thường Su Hào theo mẹ lắm nhưng có bố xuất hiện là em theo bố hơn cả mẹ. Em quấn bố không rời nửa bước, bố không bế là mếu ngay... Mẹ bắt đầu hơi có tý ghen tỵ vì em theo bố, yêu bố quá, có bao giờ bố với em yêu nhau quên mẹ không? Ai đẻ ra em vậy? Tủi thân ghê gớm... Huhu...

Em là sợi dây gắn kết để gia đình mình bền chặt không thể tách rời, biết bao nhiêu sóng gió bão táp đến nhưng nhìn em là bố mẹ lai có sức mạnh phi thường và cùng nhau vượt qua đuợc hết. Yêu 2 người đàn ông này nhất trên đời, chỗ dựa vững chắc của cuộc đời tôi. Gia đình mình sẽ mãi mãi suốt đời bên cạnh nhau và yêu thương nhau anh nhé!".

Vợ Thu Hương luôn đồng hành cùng những sở thích của chồng

Để vỗ về an ủi những lời "hờn dỗi" của vợ, Tuấn Hưng lại khiến phái nữ phải ghen tị khi "nịnh" vợ: "Em biết và hiểu hoàn cảnh công việc của bố mẹ. Lại càng hiểu vì là con đầu cháu sớm nên ông bà nội ngoại lúc nào cũng yêu và muốn em ở bên cạnh. Nhiều lúc bố mẹ cũng khó xử luôn.

Bố chiều em quá, nên em theo bố là đúng haha. Với lại em biết bố hay công tác xa nhà nên em ưu ái bố hơn một tí thôi".


Không chỉ nổi tiếng với vai trò là ca sỹ, Tuấn Hưng còn được công chúng nhắc tới nhiều với hồ sơ tình ái dài cùng nhiều mỹ nhân của showbiz Việt.Sẽ không ngoa khi Tuấn Hưng bị gắn mác chàng Don Juan của giải trí Việt.

Sau thời gian "bay mới cánh" trong tình trường, Tuấn Hưng đã tìm được bến đỗ bình yên bên vợ Thu Hương. Tổ ấm của Hưng - Hương ngày càng tròn đầy hạnh phúc hơn khi con trai đầu lòng bé Su Hào ra đời.

Hạnh phúc tưởng như êm ấm vẹn nguyên nhưng vừa qua những tin đồn thất thiệt về hôn nhân rạn nứt cùng vô số lời "tố cáo" về thói hư tật xấu của Tuấn Hưng là nguyên nhân dẫn đến rắc rối này. Tuy nhiên, sau đó mọi chuyện đã được sáng tỏ khi vợ chồng Tuấn Hưng lên tiếng phủ nhận cùng lời xin lỗi của người tố cáo. Cùng nhau vượt qua những sóng gió của cuộc sống, hôn nhân của Tuấn Hưng - Thu Hương ngày càng bền chặt hạnh phúc.

Khánh An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao