Thú nhận mình mắc bệnh vảy nến quái ác, Tuấn Hưng tiết lộ 'nó thực sự ghê gớm, xấu xí, kinh khủng'

"Thực sự đó là những gì ghê gớm, xấu xí, kinh khủng lắm. Nhưng cuối cùng tôi vẫn quyết định đưa lên", Tuấn Hưng chia sẻ về hình ảnh được đăng tải trước đó.

Chiều ngày 22/6, trên trang cá nhân ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ về tình trạng bệnh của bản thân. Nam ca sĩ cho biết sau một thời gian suy nghĩ, anh quyết định giãi bày về căn bệnh mình đã mắc gần 1 tháng nay. 

"Vì tôi là ca sĩ được nhiều người biết đến nhưng xét cho cùng tôi vẫn là con người bình thường như bao người khác. Cũng có buồn vui và cả sức khoẻ bệnh tật... và cái bệnh quái ác đang bị: VẢY NẾN .


Tuấn Hưng chia sẻ tình trạng bệnh khiến người xem không khói xót xa.

Mất gần 1 tháng phát điên vì nó nổi khắp người, đầy đầu, mặt, chân tay... Tôi che chắn các kiểu nhưng vẫn có những nơi trên cơ thể không thể che chắn, nguỵ trang.

Trời ơi... càng căng thẳng hơn. Thế rồi sau khi khám và cho thuốc (thuốc Tây) bác sĩ nói cứ bình tĩnh và yên tâm điều trị, không được lo lắng và sốt ruột. Hôm nay là 1 tuần tròn tôi chữa bằng phác đồ điều trị của anh và kết quả mọi thứ ngoài mong đợi. Đỡ đến 70%",
Tuấn Hưng tâm sự. 

Trước lời chia sẻ của nam ca sĩ, khán giả không khỏi lo lắng trước tình trạng của anh. Bên cạnh lời động viên chúc ông bố 2 con nhanh khỏi bệnh, người hâm mộ cũng không quên đưa ra những bài thuốc giúp Tuấn Hưng trị triệt để căn bệnh quái ác. 


Clip Tuấn Hưng chia sẻ về căn bệnh sau khi đăng tải hình ảnh bị vảy nến nặng.

Một ngày kể từ khi đăng tải, mới đây giọng ca Tìm lại bầu trời đã có cuộc trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ. Nam ca sĩ cho biết điều quan trọng nhất khi anh đăng hình ảnh bị vảy nến vì muốn chia sẻ với mọi người. 

"Mới cách đây 1 tuần hay 10 ngày trước tôi bị bệnh vảy nến nặng như vậy, nhưng sau một thời gian ngắn uống và bôi thuốc mọi thứ đã khá ổn", Tuấn Hưng bộc bạch. Không những thế, anh còn tranh thủ bày tỏ tình cảm với bà xã: "Đây là nốt mụn trứng cá nhé, chắc dạo này yêu vợ nhiều quá nên nó bị nổi lên". 


Tuấn Hưng hiện tại đã đỡ rất nhiều so với 1 tuần trước.

Tiếp đó, nam ca sĩ khẳng định có bệnh phải chữa: "Có bệnh thì vái tứ phương, tôi muốn đưa thông tin của mình lên để mọi người có thể thấy rằng bệnh tật không chừa ai hết. Mọi người xem ảnh cũng thấy vài hôm trước bệnh của tôi kín hết đầu và hai bên nhưng bây giờ hai bên gần thái dương đã không có. Cái quan trọng nhất là tôi đã thay đổi được nhiều.

Từ hôm qua đến giờ tôi suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa những tấm hình đó ra. Thực sự đó là những gì rất ghê gớm, xấu xí, kinh khủng lắm. Nhưng cuối cùng tôi vẫn quyết định đưa lên.

Có rất nhiều người nói bệnh này không chữa được hay tôi sẽ phải gìn giữ ra sao... Đương nhiên trong cuộc sống đối với mình đỡ được như vậy tốt lắm rồi. Tôi cũng sẽ cố gắng hạn chế sự tái phát của bệnh".

Sau lời chia sẻ, ông xã Hương Baby không quên gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ đã quan tâm. "Một điều nữa là vui vẻ trong cuộc sống, bệnh tật sẽ đẩy lui thôi", Tuấn Hưng nhắn nhủ.


Sau một thời gian bị bệnh tình hành hạ, Tuấn Hưng đã khỏi tới 70%.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất