Tuấn Hưng: 'Tôi và Mỹ Tâm không hợp để làm tình nhân trên sân khấu'

Tuấn Hưng cho biết anh và Mỹ Tâm không kết hợp ăn ý trên sân khấu nên "xin phép" được hát đôi với Mỹ Dung.

Tuấn Hưng: Tôi và Mỹ Tâm không hợp để làm tình nhân trên sân khấu-1
Hôm qua 4/10, ekip và các ca sĩ tham gia đêm nhạc "Bản tình ca mùa thu" đã có buổi gặp gỡ báo chí chia sẻ những câu chuyện xung quanh chương trình. Đêm nhạc là tập hợp những ca khúc về mùa thu, về người mẹ được thể hiện qua những giọng ca hàng đầu Vpop như: Mỹ Tâm, Tấn Minh, Tuấn Hưng, Hiền Thục, Mỹ Dung, Đức Phúc...

Tuấn Hưng: Tôi và Mỹ Tâm không hợp để làm tình nhân trên sân khấu-2
Sau khi dàn khách mời của chương trình được công bố, khán giả vô cùng háo hức chờ đợi màn song ca khi thấy cặp đôi Mỹ Tâm và Tuấn Hưng tái ngộ sau bộ phim "Cho một tình yêu". Tuy nhiên nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết rằng anh và Mỹ Tâm không có sự ăn ý khi kết hợp trên sân khấu nên sẽ không có bất kỳ màn kết hợp nào cả. Thay vào đó giọng ca "Nắm lấy tay anh" xin phép đạo diễn âm nhạc được hát chung với Mỹ Dung.  


Tuấn Hưng cho biết anh và Mỹ Tâm không hợp để làm tình nhân trên sân khấu

Tuấn Hưng: Tôi và Mỹ Tâm không hợp để làm tình nhân trên sân khấu-3
Ông bố hai con tâm sự, anh và Mỹ Dung là hàng xóm với nhau từ nhỏ nên chơi rất thân và hiểu nhau cho nên khá ăn ý mỗi khi lên sân khấu. Tuấn Hưng còn cho biết, tham gia chương trình này như một món quà dành tặng cho mẹ vì sinh nhật của bà vào đúng ngày 20/10, trong ngày đặc biệt đó anh không hề muốn nhận show diễn mà chỉ quây quần bên gia đình mà thôi. Nam ca sĩ cũng mạnh dạn "đăng ký ca khúc" với BTC: "Mẹ yêu", "Nắm lấy tay anh", "Điều quý giá nhất"...

Tuấn Hưng: Tôi và Mỹ Tâm không hợp để làm tình nhân trên sân khấu-4
Sau một thời gian tạm rời xa nghệ thuật để chăm sóc gia đình nhỏ, Mỹ Dung tâm sự rằng cô muốn thông qua chương trình này để có một màn trở lại thật ấn tượng với khán giả. 

Tuấn Hưng: Tôi và Mỹ Tâm không hợp để làm tình nhân trên sân khấu-5
Mỹ Dung trở lại với âm nhạc bằng chương trình "Bản tình ca mùa thu".

Tuấn Hưng: Tôi và Mỹ Tâm không hợp để làm tình nhân trên sân khấu-6
Bên cạnh một Mỹ Tâm chân thành, Tuấn Hưng mạnh mẽ là Tấn Minh với những ca khúc đầy khắc khoải.

Tuấn Hưng: Tôi và Mỹ Tâm không hợp để làm tình nhân trên sân khấu-7
Cũng trong buổi gặp gỡ này, Tuấn Hưng đã có cơ hội chia sẻ với báo giới về tấm hình với cô gái trong quán bar gây xôn xao dư luận hồi tháng 8 vừa qua. “Mọi người đã hiểu lầm sự việc bởi hình ảnh đó được đăng tải công khai trên Facebook của quán bar. Nếu là chụp lén thì chắc tôi chết với vợ rồi. Về sự cố bức ảnh, tôi phải giải thích với vợ. Ban đầu cô ấy không nghĩ gì nhưng vì có những lời bàn tán không hay thì cô ấy cảm thấy khó chịu.Không người vợ nào chấp nhận được hình ảnh chồng thân mật với người phụ nữ khác, kể cả chồng mình có là nghệ sĩ. Vợ tôi khó chịu, đó là điều chắc chắn, chỉ là cô ấy không nói ra mà thôi. Làm vợ hay làm chồng của một nghệ sĩ đều rất thiệt thòi…”

Tuấn Hưng: Tôi và Mỹ Tâm không hợp để làm tình nhân trên sân khấu-8
Nam ca sĩ cho biết thêm rằng: “Tôi cứ yêu ai là bị đưa lên báo, còn họ thì không để 'hiện' ra ánh sáng nên mọi người không đếm được thôi... Trừ khi điên quá thì tôi mới cãi nhau thôi. Thế nhưng, cuối cùng tôi vẫn là người chủ động làm lành bởi vợ tôi bướng và lì lắm. Tôi toàn tự cãi rồi tự làm hoà. Ngày 20/10, ngoài bó hoa tặng mẹ thì tôi luôn đưa kèm một phong bì dày. Tôi không biết chọn cho mẹ những món quà như đồ trang sức, quần áo bởi điều mẹ thích nhất chính là hạnh phúc của con. Tôi biếu mẹ một cái phong bì đủ dày để mẹ thích gì thì mua. Ba năm nay, mẹ không còn đi nhiều như trước vì bận chăm cháu. Tôi có một người mẹ tuyệt vời vì cả cuộc đời bà đều hy sinh cho chồng con và bây giờ là các cháu. Còn với vợ, suốt 8 năm từ lúc yêu đến khi lấy, chúng tôi đã vài lần ở bên nhau trong dịp 20/10. Năm nay thì chắc tôi sẽ tặng bà xã một bó hoa như mẹ ruột và mẹ vợ”.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Mỹ Dung Đức Phúc Tuấn Hưng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất