Tuấn Hưng từng nghĩ 'sự dạy dỗ của cha là điều thật kinh khủng'

Tuấn Hưng: "Con đã lớn lên trong sự dạy dỗ có phần khắt khe của bố và nghĩ đó là điều rất kinh khủng. Chỉ khi lớn, lấy vợ rồi sinh con, con mới thấm và thấu hiểu...".

Ngày của cha được kỷ niệm vào chủ nhật tuần thứ 3 của tháng 6, nhằm tôn vinh sự hy sinh cao cả của bố dành cho con cái. Không còn quá xa lạ tại Việt Nam, ngày của cha cũng là dịp để nhiều nghệ sĩ trải lòng về đấng sinh thành.

Nhân ngày đặc biệt này, từ Mỹ, Tuấn Hưng có đôi lời gửi tới bố mình. "Happy Father's day - Chúc mừng ngày của cha. Năm nay ngày này con có tới 2 người bố để gửi lời chúc", Tuấn Hưng viết.
 


Tuấn Hưng bên hai người bố 

Mở đầu dòng tâm sự, nam ca sĩ Tình yêu lung linh trải lòng về người sinh ra anh. Theo Tuấn Hưng, để trưởng thành như hôm nay, anh đã lớn lên trong sự dạy dỗ khắt khe của bố. Thậm chí, có nhiều lúc giọng ca Cầu vồng khuyết còn thấy cách chỉ dạy của đấng sinh thành thuở ấu thơ thật kinh khủng.


Tuấn Hưng thuở ấu thơ


Tuy nhiên giọng ca gốc Hà thành cho biết, mọi suy nghĩ tiêu cực về cách dạy dỗ của người cha đã tan biến khi anh lớn khôn, lấy vợ và sinh con. Là người đàn ông trưởng thành, Tuấn Hưng thú nhận mình đã thấu hiểu lời chỉ dạy của cha thuở nhỏ là vô cùng cần thiết. Bởi chính sự dạy đỗ đó đã hình thành và tạo nên tính cách, mang đến thành công cuộc sống của giọng ca Gửi ngàn lời yêu ở hiện tại.

"Con đã lớn lên trong sự dạy dỗ có phần khắt khe của bố và khi chưa trưởng thành, con nghĩ đó là điều thật kinh khủng. Chỉ khi lớn, lấy vợ, sinh con... con mới thấm và thấu hiểu những gì bố dạy lúc bé là quá cần thiết cho cuộc sống sau này, cũng như hình thành cả một tính cách tạo nên con người của con như bây giờ", Tuấn Hưng thú nhận.
 


Tuấn Hưng đã thấu hiểu những lời chỉ dạy của cha thủơ nhỏ là đúng đắn sau khi lấy vợ, sinh con
 

Ghi nhận những điều tốt đẹp cha đã làm, Tuấn Hưng lại ngậm ngùi. Theo nam ca sĩ, 39 năm qua từ khi biết nghĩ suy, anh chỉ gửi lời chúc tới đấng sinh thành vào dịp năm mới hay sinh nhật bố mà thôi. Ngẫm lại, Tuấn Hưng bảo đàn ông có nhiều cái hay và lợi, tuy nhiên những ngày được chúc tụng và tặng quà thì chẳng có mấy trong năm.

Khép lại dòng tâm sự, giọng ca Nắm lấy tay anh gửi lời ấm áp tới bố: "Bao nhiêu vất vả hy sinh của bố cho gia đình, cho con, con luôn nhớ vì nó in đậm trong trái tim, suy nghĩ của con để ngày hôm nay, con muốn nói về người bố mà con coi như thần tượng để học hỏi.

Nhân ngày của những người bố, con bây giờ cũng đã là bố rồi... con càng nhớ và biết trân trọng ngày này hơn vì bây giờ điều con hiểu rõ nhất: Công Cha như núi Thái Sơn. Nghĩa Mẹ như nước trong nguồn chảy ra".

 


Tuấn Hưng coi bố là thần tượng để bản thân học hỏi

Sau những chia sẻ về bố đẻ, Tuấn Hưng gửi lời tới bố vợ, người mà anh vẫn gọi là bố Khánh. Theo đó, giọng ca Tình yêu lung linh nói lời cảm ơn bố Khánh vì đã đồng ý cho anh được trở thành con rể. Nhờ sự tin tưởng yêu thương giao con gái của ông, Tuấn Hưng giờ đã có tổ ấm hạnh phúc bên vợ và hai con đủ nếp đủ tẻ.

"Cảm ơn bố đã luôn tin tưởng và yêu thương con như con của bố, kể từ ngày con trở thành con rể của bố mẹ. Bố đã đồng ý để con gái yêu của bố về bên con và rồi bây giờ đại gia đình nhà ta đang có một cuộc sống đầy đủ như mơ về tình cảm. Su Hào và Son là tất cả để nói lên tình yêu của gia đình mình", nam ca sĩ chia sẻ.


Nhóc tỳ nhà Tuấn Hưng bên ông nội và ngoại

Nói về việc vì sao dành lời yêu thương qua mạng xã hội dù cả hai ông bố đều không dùng Facebook, Tuấn Hưng cho biết, anh tin tưởng hai ông sẽ xem được nhờ sự trợ giúp của người thân.

Qua đây, Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn tới hai người cha nhân ngày đặc biệt: "Con chúc hai bố luôn mạnh khoẻ để sống vui hạnh phúc với con cháu".
 


 

Tuấn Hưng sinh năm 1978. Anh ghi dấu ấn với khán giả với vai trò ca sĩ qua các hit Tìm lại bầu trời, Tình yêu lung linh, Cầu vồng khuyết, Nắm lấy tay anh... Bên cạnh sự nghiệp thành công, ngôi sao họ Nguyễn còn có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Hương Baby.

Hiện tại, cặp vợ chồng nổi tiếng đang có cuộc sống êm ấm, cùng chăm lo cho hai nhóc tỳ đáng yêu Su Hào và Son.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-tung-nghi-su-day-do-cua-cha-la-dieu-that-kinh-khung-n-123563.html

ý nghĩa ngày của cha Ngày của Cha Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất