Tuấn Hưng về quê ra mộ viếng Đạt cỏ vào ngày giỗ thất tuần

Nhân 49 ngày mất Đạt cỏ, ca sĩ Tuấn Hưng cùng cả đoàn về thắp hương và chia sẻ với gia đình.



Đạt Cỏ có tên thật là Nguyễn Thành Đạt sinh năm 1994 tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội). Chàng trai này được mọi người biết tới qua những ca khúc cover "đình đám", đặc biệt là có giọng hát giống hệt ca sĩ Tuấn Hưng.

 

 

Nguyễn Thành Đạt may mắn được thừa hưởng giọng hát hay, đầy nội lực từ bố mẹ và cậu chưa tham gia bất cứ một khóa học về âm nhạc nào. Không chỉ là fan hâm mộ, Đạt cỏ cũng là anh em chơi rất thân với ca sĩ Tuấn Hưng khi tham gia vào đội bóng H.A.T và được Tuấn Hưng đưa đi diễn cùng ở một số chương trình âm nhạc từ thiện.

 

Tuấn Hưng và Đạt cỏ là anh em thân thiết..

 

Đạt không may gặp tai nạn xe máy và qua đời ngày 8/11. Đạt cỏ trở thành một "hiện tượng" được cả cộng đồng mạng quan tâm khi qua đời còn quá trẻ. Em ra đi để lại bao niềm xót thương, tiếc nuối cho gia đình, anh em, bạn bè và biết bao nhiêu người hâm mộ. Người ta tiếc thương khi tài năng, tương lai của em đang dần sáng lạn thì cũng là lúc em mãi mãi ra đi.

 

Tuấn Hưng cùng cả đoàn về quê thăm viếng Đạt cỏ vào ngày giỗ thất tuần..

Ngày Đạt cỏ mất, Tuấn Hưng đang lưu diễn ở nước ngoài. Lời chia buồn của Tuấn Hưng ngày Đạt Cỏ mất : Sao hứa với anh là đi thi The voice, đi làm từ thiện ... bao nhiêu hoài bão ước mơ đang lên kế hoạch lại bỏ lại dang dở vậy sao? Các anh chị em nhà mình rất thương và lo cho em, em biết không? Cuộc sống vô thường, mỗi người 1 số phận. Chẳng nói trước được điều gì. E yên nghỉ nhé. Chào em. Bấy lâu nay trong lòng đàn anh vẫn canh cánh nỗi niềm tiếc thương người em quá cố. Nên nhân ngày cúng thất tuần, nam ca sĩ đã thu xếp mọi công việc để về quê thăm viếng, thắp hương cho Đạt Cỏ và chia sẻ nhiều hơn với gia đình, bạn bè thân thiết của Đạt.

 

Hình ảnh Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân..

Một số hình ảnh trong ngày viếng thăm..

 

T.H

Theo Vietnamnet


Đạt cỏ Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất