Tuấn John cầu hôn Lan Khuê: Hậu trường cấp tốc của đại gia và điều thú vị về chiếc nhẫn kim cương 1,2 tỷ đồng

Ít ai biết đằng sau màn cầu hôn hoàng tráng của Tuấn John là những câu chuyện hậu trường vô cùng độc đáo. Đáng nói nhất là chiếc nhẫn cầu hôn trị giá 1,2 tỷ đồng nhưng lại... không vừa tay Lan Khuê.

Hai ngày qua, sự việc doanh nhân Tuấn John cầu hôn Hoa khôi Áo dài 2014 - Lan Khuê trở thành tiêu điểm quan tâm của làng giải trí. Màn cầu hôn lãng mạn cũng như một lời xác thực cho thông tin đôi tình nhân sẽ lên xe hoa vào đầu tháng 10 sắp tới. 

Chấp nhận lời cầu hôn, Lan Khuê đã nguyện ý kết tóc sẽ duyên cùng doanh nhân 31 tuổi. Chân dài gửi lời cảm ơn tới người đàn ông sẽ cùng cô đi hết quãng đời còn lại. Không kém phần nghẹn ngào, Tuấn John khoe với bạn bè: "Cô ấy đã đồng ý cùng tôi sống tới đầu bạc răng long".


Khoảnh khắc Tuấn John quỳ gối cầu hôn Lan Khuê.

Tuy nhiên, ít ai biết đằng sau màn cầu hôn hoàng tráng của Tuấn John là những câu chuyện hậu trường vô cùng độc đáo. Theo nguồn tin thân cận của 2Sao kể lại, một tay nam doanh nhân đã lên ý tưởng bày trí không gian lãng mạn này. 

Được biết đại gia họ Nguyễn bao trọn tầng 20 của một tòa nhà nằm ở vị trí đắc địa trung tâm Quận 1 - TP HCM để cầu hôn Lan Khuê. Đây là một không gian Lounge ngoài trời với diện tích vô cùng rộng rãi, thoáng đãng. 

Rất biết chọn thời điểm, khi Tuấn John quỳ gối cầu hôn người đẹp cũng là lúc trời vừa ngà tối, phóng tầm mắt ra xa là không gian huyền ảo tuyệt vời của Sài Gòn. Giữa muôn ngàn tia pháo sáng, họ dường như trở thành nhân vật chính của cả thành phố hoa lệ. 

Đặc biệt, khoảnh khắc cầu hôn Lan Khuê còn có ý nghĩa rất lớn với Tuấn John. Anh chủ động ghi lại những giây phút này bằng hệ thống camera - flycam do một tay mình chuẩn bị từ trước đó. Màn hình led khổ rộng in tên viết tắt tên hai người cũng là ý tưởng đầy lãng mạn của đại gia họ Nguyễn. 

Để Lan Khuê bất ngờ tột độ, Tuấn John đã lên kế hoạch biến cô trở thành nữ chính... bị động hoàn toàn trong câu chuyện. Theo đó, chân dài bị "lừa" đến địa điểm này bởi một người bạn. 

Vừa tới nơi, người bạn vội rủ Lan Khuê vào... nhà vệ sinh. Giả vờ đau bụng như thật, người bạn kêu chân dài ra ngoài trước để đợi. Thật bất ngờ, khi Lan Khuê bước ra cũng là lúc nhìn thấy người yêu nở nụ cười rạng rỡ từ phía xa. 

Bật khóc vì xúc động và hạnh phúc, Lan Khuê ôm chầm lấy người đàn ông của mình. Đang bất ngờ vì được cầu hôn, hoa khôi lại được phen... hết hồn tập 2 khi ống kính máy ảnh từ đâu ập ra, cùng với đó là sự xuất hiện của những bạn bè thân thiết nhất.

Theo nguồn tin của 2Sao, Tuấn John đã bí mật mời khoảng 20 người bạn thân thiết nhất của cả hai tới dự buổi cầu hôn. Khi những người thân yêu xuất hiện, niềm vui sướng của cựu Hoa khôi Áo dài dường như dâng lên tột bậc. 

Ngay sau khoảnh khắc cầu hôn, 20 người bạn tham gia vào lễ đính hôn bí mật của Tuấn John - Lan Khuê ngay tại nơi đây. Họ chính là những chứng nhân cho khoảnh khắc thiêng liêng của đôi trẻ.

Trên bàn tiệc là những chai rượu vang cực kỳ đắt đỏ, phần nào chứng minh doanh nhân họ Nguyễn dốc không ít tâm huyết và tiền bạc cho ngày trọng đại này. 


Lan Khuê bật khóc trước hành động đầy bất ngờ của bạn trai.


Chỉ có 20 người bạn thân thiết nhất của cả hai được Tuấn John mời đến buổi cầu hôn.

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới chiếc nhẫn cầu hôn mà Tuấn John dành tặng chân dài làng mẫu. Theo nguồn tin của 2Sao, chiếc nhẫn kim cương trị giá lên tới 1,2 tỷ đồng, đến từ một thương hiệu trang sức nổi tiếng trên thế giới. 

Mặc dù giá thành đắt đỏ song hình thức của nhẫn cầu hôn lại không quá hoành tráng, cầu kỳ. Ngược lại, dáng vẻ của nó thiên về sự gọn gàng, tinh tế và tôn vinh giá trị lớn nhất của tình yêu. 

Chiếc nhẫn chỉ được gắn 1 viên kim cương - cũng có nghĩa là khi Tuấn John nguyện kết tóc se duyên với Lan Khuê - cô sẽ là người phụ nữ duy nhất trong lòng anh hướng đến. 


Cận cảnh nhẫn cầu hôn 1,2 tỷ Tuấn John dành tặng cho Lan Khuê. 

Nhắc tới chiếc nhẫn còn là cả một hậu trường thú vị. Theo đó vì muốn Lan Khuê bất ngờ tuyệt đối trong giây phút cầu hôn, Tuấn John... đánh liều đặt hàng mà bỏ qua bước đo kích thước ngón tay người đẹp. Nên khi được trao món trang sức trị quý giá, ngón áp út của Lan Khuê đã... bị lọt thỏm bởi độ rộng của nó. 

Được biết Tuấn John không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho buổi cầu hôn. Tuy nhiên bằng tình yêu nồng cháy dành cho Lan Khuê, anh vẫn tạo ra được một không gian hoành tráng, sắp xếp mọi thứ siêu tốc và hoàn chỉnh cho giờ phút thiêng liêng. 

Lễ đính hôn diễn ra ngay sau màn cầu hôn cũng phần nào cho thấy nam doanh nhân khá nóng lòng muốn "góp gạo thổi cơm chung" với chân dài làng mẫu. Sau tất cả, người hâm mộ cặp đôi đang chờ đợi một đám cưới đẹp như mơ trong tương lai không quá xa xôi.  

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Lan Khuê

Tin tức mới nhất