Ai còn nghi ngờ thì nhìn đi, đại gia Tuấn John đã công khai ảnh chụp cùng vợ sắp cưới Lan Khuê rồi đây

Tuấn John lần đầu công khai hình ảnh chụp chung với Lan Khuê trên trang cá nhân. Có vẻ như họ đã rất cởi mở về mối quan hệ trước khi lên xe hoa vào ngày 4/10.

Cách đây ít phút, đại gia Tuấn John bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp chung với Lan Khuê trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên doanh nhân họ Nguyễn công khai hình ảnh chụp cùng Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 trong suốt thời gian rộ lên tin đồn yêu đương. 

Có vẻ như Tuấn John đã sẵn sàng công khai quan hệ tình tình ái với mỹ nhân họ Trần. Bức ảnh selfie thân mật càng khiến dư luận thêm phần chắc chắn về thông tin nam doanh nhân sẽ nắm tay Lan Khuê lên xe hoa vào đầu tháng 10 tới. 


Tuấn John lần đầu công khai hình ảnh chụp cùng Lan Khuê.

Như 2Sao đưa tin từ trước đó, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Lan Khuê sẽ lên xe hoa cùng đại gia Tuấn John vào 4/10. Đám cưới trong mơ của đôi tình nhân sẽ diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất TP HCM.

Người thân thiết của Lan Khuê còn tiết lộ thêm, cô có thể sẽ tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật sau hôn lễ để chuyển sang một vai trò mới. Hiện rất nhiều bạn bè cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc tốt đẹp đến chân dài làng mẫu. 


Thông tin Lan Khuê lên xe hoa cùng đại gia vào ngày 4/10 gây xôn xao làng giải trí.

Cho tới sáng 22/6, Lan Khuê tiếp tục bị rò rỉ hình ảnh cùng vị hôn phu tương lai. Theo đó, một fanpage chuyên về showbiz đăng tải tấm hình Lan Khuê cùng Tuấn John trò chuyện với hai người mặc đồng phục. 

Fanpage này cho biết, bức ảnh được chụp khi cả hai xuất hiện tại một trung tâm chuyên tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại TP HCM. Nhiều ý kiến khẳng định chân dài họ Trần và hôn phu đang bàn thảo về đám cưới sắp tới. 


Lan Khuê và Tuấn John được cho là đang đi bàn thảo về đám cưới 4/10.


Thời gian này, chân dài có vẻ đang say đắm trong men tình trước ngày lên xe hoa. Trên trang cá nhân, cô đang bức ảnh tựa vào cánh tay một người đàn ông và tâm sự: "Anh ấy nói muốn dành cho tôi mọi thứ trên đời". 


Trước đó, thông tin Lan Khuê hẹn hò đại gia Tuấn John rộ lên vào giữa tháng 3/2018.


Ban đầu, họ khá ái ngại khi xuất hiện cùng nhau.


Nhưng sau đó, Lan Khuê và Tuấn John đã chụp ảnh chung tại một sự kiện.


Tuấn John được biết đến là bạn trai cũ của á hậu Thúy Vân. Anh sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Ngoài ra, Tuấn John còn được biết đến là cháu của vợ chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý. 

 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-john-lan-dau-dang-anh-cung-lan-khue-len-mang-xa-hoi-n-157507.html

Lan Khuê

Tin tức mới nhất