Điều bất ngờ sắp sửa xảy đến với 12 cung Hoàng đạo trong tuần khép lại tháng 10

Horoscope tuần mới dự rằng chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ thêm mãnh liệt, hào hứng trong giai đoạn này...

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Biết cách chi tiêu

Bạch Dương sẽ nhận ra tầm quan trọng của tiền bạc và học được cách chi tiêu, đầu tư thông minh hơn. Nhiều thông tin sẽ được bạn đào sâu hơn. Đây đồng thời cũng là lúc thích hợp để Cừu tìm hiểu tâm lý chính mình và những người xung quanh. Một mối quan hệ tình cảm mới có thể bắt đầu. Ai đó sẽ xuất hiện khiến Bạch Dương tin rằng đó là "một nửa" của mình.

Kim Ngưu (20/4 -20/5): Khởi đầu công việc

Horoscope tuần mới dự rằng chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ thêm mãnh liệt, hào hứng trong giai đoạn này. Bạn cảm nhận được sự thành thật của đối phương và cũng muốn tìm hiểu anh/cô ấy nhiều hon, bất kể hai người đã thành đôi hay chưa. Tuần mới đến cũng mở ra cho Kim Ngưu một khởi đầu mới liên quan đến công việc, sức khỏe hay mối quan hệ với đồng nghiệp.

Song Tử (21/5 - 21/6): Mạnh dạn thể hiện

So với 12 cung hoàng đạo khác quá nhiều thông tin về sức khỏe, công việc đến cùng lúc khiến Song Tử bị choáng ngợp. Tuy vậy, bạn sẵn sàng tìm ra giải pháp cho những vấn đề quan trọng cần giải quyết. Chiêm tinh tuần mới hứa hẹn sự phát triển trong các lĩnh vực nghệ thuật, biếu diễn đối với người thuộc cung Song Tử. Năng lượng từ các vì sao khuyến khích bạn thoải mái khoe ra tài năng của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tự tin trong mối quan hệ

Trong giai đoạn này, người thuộc cung Cự Giải sẽ dễ dàng mở lòng, thể hiện cảm xúc của mình hơn. Bạn cảm thấy tự tin, tích cực hơn trong công việc và các mối quan hệ. Đây là lúc tuyệt vời để Cự Giải tạo ấn tượng với mọi người, hay đơn giản là chia sẻ nhiều hơn. Kế hoạch di chuyển chỗ ở, sửa chữa nhà,... có xu hướng gặp trục trặc nên bạn hãy lưu ý khi tiến hành.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Chuyện cũ gợi lại

Các cuộc thảo luận với gia đình hay giấy tờ về nhà cửa trở nên quan trọng hơn lúc nào hết. Những thông tin từ quá khứ bỗng được nhắc lại khiến Sư Tử có hơi bối rối. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy cẩn thận với lời nói và hành động của mình. Một khi đã đề cập đến những điều nhạy cảm, khó nói, Sư Tử sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề đằng sau.

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Giải pháp thiết thực

Mọi người xung quanh đều cảm thấy dường như lời nói của Xử Nữ mang nhiều ý nghĩa hơn. Nếu bạn có điều muốn thông báo, thảo luận, đây là lúc thích hợp nhất. Những cơ hội hứa hẹn cùng giải pháp thiết thực sẽ xuất hiện. Tài chính rủng rỉnh là một nhẽ, chính bản thân Xử Nữ cũng thấy bản thân phát triển theo chiều hướng tích cực hơn.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Thích được lắng nghe

Horoscope tuần mới dự rằng Thiên Bình sẽ rất thích chia sẻ về cảm xúc của bản thân với những người có thiện chí lắng nghe. Nếu có bất kỳ khúc mắc nào, bạn đừng ngần ngại đặt câu hỏi. Thiên Bình biết đâu là điều tốt nhất dành cho mình nên chuyện tình cảm hay tài chính đều không thể làm khó bạn. Một cánh cửa mới sẽ mở ra và bạn có quyền lựa chọn nắm bắt nó hoặc không.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Nắm giữ bí mật

Bọ Cạp của 7 ngày tới đây có khả năng thuyết phục, đàm phán cực kỳ xuất sắc. Bạn có cái nhìn hoàn thiện trong về mọi vấn đề và điều này cực hữu ích trong công việc. Chưa dừng lại ở đó, Bọ Cạp dễ dàng thể hiện quan điểm và làm người khác ấn tượng trước lượng kiến thức đồ sộ. Không chỉ hiểu biết, bạn cũng nắm trong tay rất nhiều bí mật quan trọng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Không nên chủ quan

Tuần tới đây, Nhân Mã có cơ hội tiếp xúc, nắm bắt những bí mật hay những nguồn thông tin lạ. Điều bạn tưởng chừng như khó xảy ra lại xảy ra, vậy nên đừng chủ quan trước bất cứ giả thiết nào. Đừng quá căng thẳng nếu bí mật cá nhân bị lộ. Nhân Mã phải tin tưởng vào bản thân thì người khác mới tin tưởng bạn. Hãy nhớ bạn luôn có sức ảnh hưởng nhất định tới mọi người.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Lời nói thuyết phục

Ma Kết sẽ trở thành điểm sáng khi ở giữa một hội nhóm hay tập thể. Lời nói của bạn trở nên thuyết phục, mạnh mẽ. Bạn thậm chí còn có khả năng nhận ra được đâu là sự thật ngay cả người đối diện đang cố che dấu. Cũng trong tuần này, Ma Kết có thể bất ngờ trước một thay đổi trong công việc. Biến động trong gia đình cũng ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Thay đổi bất ngờ

Năng lượng từ các vì sao sẽ tiếp thêm động lực để Bảo Bình có thể bình tĩnh thảo luận với cấp trên. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn tìm việc hay phát triển dự án kinh doanh. Mọi việc sẽ thành công nếu Bảo Bình cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ và có cái nhìn xa rộng. Tuần mới đến cũng hứa hẹn nhiều thay đổi bất ngờ trong chuyện tình cảm của bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Thử những điều mới

Song Ngư cứ việc thử những điều chưa từng làm và bạn có thể bị cuốn theo chúng sau đó. Người bạn tìm kiếm, muốn ở bên trong tuần này là một người biết lắng nghe. Chuyện tài chính, tình cảm có thể bước sang một trang mới và Song Ngư cần lưu ý một chút. Ban đầu bạn sẽ cảm thấy không quen nhưng sau đó mọi chuyện đều ổn nên đừng quá lo lắng.

Theo Tri Thức Trẻ


Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất