Tuần mới (23/7-29/7/2018) đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Tý công việc bất ổn phải đề phòng

Cùng xem tử vi tiết lộ thêm những gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tuần mới 23/7-29/7/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi tuần này của tuổi Tý báo hiệu những bất ổn trong công việc với những cảm xúc khá tiêu cực. Hàng loạt những xích mích với đồng nghiệp, người thân, thái độ của khách hàng khiến mọi thứ rối tung và bạn cảm thấy muốn trút bỏ tất cả để ở một mình.

Trong những lúc như vậy, bạn nên tạm gác lại tất cả và đi dạo bộ, đi mua sắm, xem phim,.. bất cứ những gì bạn thích để cải thiện tâm trạng hiện tại. Sau đó hãy bắt tay vào chia nhỏ, sắp xếp và xử lý mọi chuyện. Trốn tránh không phải là cách giải quyết khôn ngoan và triệt để nhé.

Tuần mới (23/7-29/7/2018) đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Tý công việc bất ổn phải đề phòng-1

Tin vui là tuổi Tý có quý nhân phù trợ. Nếu bạn nào đang vất vả đi xin việc, xin học bổng du học,…thì tuần này mọi việc sẽ được như ý.

Tình cảm có rạn nứt và những cãi vã không ngừng xảy ra. Có thể áp lực từ công việc, cuộc sống khiến bạn có thái độ tiêu cực với người ấy. Bạn nên tìm đến đối phương là nơi chia sẻ, cân bằng lại cảm xúc của mình chứ không phải để trút giận vô cớ nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu sẽ trải qua một tuần với không quá nhiều biến động. Công việc không có sự thay đổi, tuy nhiên bạn sẽ gặp phải chút áp lực, tâm trạng mệt mỏi không tránh khỏi, đặc biệt vào cuối tuần. Đề phòng tiêu nhân hãm hại, đặt điều nói xấu sau lưng.

Tài lộc ở mức trung bình, tuần này không thích hợp để bạn mạo hiểm đầu tư ở những lĩnh vực mới. Cẩn trọng trong các quyết định và việc chi tiêu tiền bạc.

Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, chú ý việc ăn đúng bữa, ngủ đủ giấc kết hợp vận động nhẹ thường xuyên sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thư thái hơn.

Chuyện tình cảm có khởi sắc nhưng chưa thật rõ ràng. Đừng quá nản lòng, sự chân thành của bạn sẽ khiến người ấy xiêu lòng sớm thôi.

TUỔI DẦN

Tử vi tuần này của tuổi Dần nhắc nhở cần chuẩn bị tinh thần để vượt qua những khó khăn, thử thách trong công việc. Xảy ra xích mích với sếp, đồng nghiệp, khách hàng và bạn có nguy cơ bị khiển trách và để tuột mất dự án đầu tư quan trọng. Cùng với đó tài lộc kém, hao tài tốn của. Bạn cảm thấy thế giới này như đang ném bỏ quá nhiều thứ dư thừa về phía mình và đôi khi khiến bạn cảm giác mọi thứ xung quanh dường như đổ gục.

Đừng quá lo lắng, với bản lĩnh mạnh mẽ và sự nhanh nhạy vốn có, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua thôi.

Tuần mới (23/7-29/7/2018) đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Tý công việc bất ổn phải đề phòng-2

Tuần này chuyện tình cảm của tuổi Dần lại có bước tiến triển. Nhờ biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình nên bạn duy trì được tâm trạng cũng những cảm xúc tích cực. Hãy phát huy và tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân nhé.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp trong tuần này nhắc nhở tuổi Mão cần quyết đoán hơn trong xử lý công việc. Bạn đang ở giữa ngã tư và một loạt những dự tính, cân nhắc thiệt hơn khiến bạn bị vướng vào mớ bòng bong. Điều này hoàn toàn không có lợi cho công việc của bạn.

Tuần này có tiền những không nhiều. Trong đầu tư làm ăn có một số cơ hội nhưng cần xem xét kỹ càng, đây không phải là thời gian để mạo hiểm.

Chú ý lời nói, cách cư xử để tránh rước vào thân những rắc rối không cần thiết. Luôn phải bình tĩnh, tỉnh táo khi đối diện với các tình huống phát sinh. Cáu giận sẽ chỉ dẫn tới những xô xát tệ tại, ảnh hưởng tới quyền lợi và danh dự của bạn thôi.

TUỔI THÌN

Tuần này của tuổi Thìn sẽ có nhiều điềm báo không may mắn. Bạn đang tỏ ra “quá tốt” với tất cả mọi người. Cởi mở và sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh là điều nên làm. Tuy nhiên, đừng để bản thân bị lợi dụng nhiều đến nỗi chẳng còn sức lực giải quyết chuyện của mình. Điều này chỉ luôn làm bạn cảm thấy thêm mệt mỏi mà thôi.

Cùng với đó, những cố gắng bấy lâu không được cấp trên ghi nhận xứng đáng khiến bạn cảm thấy chán nản, bất mãn với tất cả. Đừng buông bỏ, hãy cố gắng kiên trì và nỗ lực, thành công đang ở rất gần bạn rồi.

Chuyện tình cảm dừng lại ở mức bình thường và bạn có một chút cảm giác nhàm chán. Bạn có thể chủ động mời người ấy đi du lịch ngắn ngày hoặc tạo sự bất ngờ thú vị để hâm nóng tình yêu nhé.

Chú ý sức khỏe của mình. Tuần này sẽ có những cơn mưa bất chợt, nhớ mang theo áo mưa và đi lại cẩn thận hơn.

TUỔI TỴ

Chúc mừng tuổi Tỵ sẽ có một tuần mới tràn đầy năng lượng và may mắn nhé. Công việc không có quá nhiều áp lực, những dự tính đều đạt được kết quả như ý. Nếu có ai đó mời bạn hợp tác làm ăn hoặc định mở rộng quy mô kinh doanh thì đây là khoảng thời gian thích hợp để thực hiện. Tài lộc dồi dào, sự nghiệp thẳng tiến, còn điều gì khiến bạn phải phàn nàn về tuần này nữa chứ.

Tuần mới (23/7-29/7/2018) đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Tý công việc bất ổn phải đề phòng-3

Tuy nhiên chú ý cư xử khéo léo hơn trong các mối quan hệ, sự khoa trương, kiêu ngạo có thể khiến mọi người có cái nhìn không hay về bạn đấy nhé.

Người bạn thích có thể chấp nhận lời tỏ tình hay cầu hôn của bạn. Hãy mạnh dạn tiến lên nhé, người ấy đã chờ giây phút này từ rất lâu rồi.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ sẽ trải qua một tuần với những cảm xúc vui buồn bất ngờ, tuy nhiên đừng quá lo lắng, đó sẽ là những gia vị cần có để bạn thêm mạnh mẽ và biết cách đón nhận cuộc sống này chủ động hơn.

Công việc khá bận rộn và nếu may mắn bạn còn có thể được cử đi học tập hoặc cất nhắc lên vị trí cao hơn. Đây là thời gian cấp trên đang chú ý những biểu hiện của bạn, hãy thể hiện 100% năng lực của mình nhé.

Tài lộc tốt, bạn sẽ có một số khoản thu kha khá từ bên ngoài. Chú ý quản lý việc chi tiêu hợp lý, khoa học. Gia đình thuận hòa, êm ấp. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian quan tâm, trò chuyện với người thân nhiều hơn.

TUỔI MÙI

Tử vi tuần mới nhắc nhở tuổi Mùi nên chú ý nhiều hơn về vấn đề sức khỏe, cẩn thận khi tham gia giao thông, những tai nạn, va chạ, có thể xảy ra bất ngờ. Nếu có tình huống phát sinh, bạn cần hết sức kiềm chế cảm xúc để tránh rắc rối lớn hơn.

Đừng nên quá tin người, sự cả tin sẽ khiến bạn có nguy cơ bị hao tài tốn của, thậm chí ảnh hưởng đến danh dự bản thân. Cảm giác bất an, lo lắng, chán nản sẽ khiến bạn cảm thấy tuần này trôi qua thật dài.

Trong chuyện tình cảm, sự bất ổn, mất kiểm soát cảm xúc sẽ khiến mối quan hệ hai bạn căng thẳng. Hãy nghĩ về khoảng thời gian tươi đẹp trước đây, bạn có biết cách giải quyết những rắc rối, cãi vã không đáng có giữa hai người nhé.

TUỔI THÂN

Tiền bạc rủng rỉnh, những khoản thu đều đều từ những công việc làm thêm đủ để bạn không lo lắng về chuyện tiền bạc.

Sự nghiệp có khởi sắc rõ ràng. Tuần này bạn có thể được cất nhắc lên ví trí mới, cuối cùng những nỗ lực của bạn suốt thời gian qua đã được đền đáp. Hãy mạnh mẽ và tự tin đón nhận vì bạn xứng đáng có được điều đó.

Tuần mới (23/7-29/7/2018) đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Tý công việc bất ổn phải đề phòng-4

Khoảng cách quá xa khiến hai bạn có những cảm xúc tiêu cực không thể giải quyết. Hãy quan tâm tới người ấy nhiều hơn, tranh thủ xin nghỉ để đến thăm hoặc thường xuyên quan tâm, động viên, trao cho nhau những tin nhắn yêu thương,.. sẽ giúp hai bạn hiểu và tin tưởng nhau nhiều hơn.

Chú ý việc chi tiêu, tuần này bạn hơi sa đà vào những cuộc vui thâu đêm, tụ tập bàn bè. Hãy xác định điểm dừng, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của bạn nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu sẽ có một tuần với những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm.

Dự án bạn bỏ bao tâm huyết cuối cùng cũng có kết quả và bạn được đề bạt lên ví trí quản lý nhờ việc này. Sẽ có một số kẻ “ghen ăn tức ở” với bạn, khéo léo, mềm mỏng trong cư xử sẽ giúp bạn tháo gỡ những rắc rối không đáng có này.

Chuyện tình cảm có thể khiến bạn cười tươi suốt cả tuần. Sự thông minh, hài hước, tinh tế của người ấy khiến bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và hạnh phúc. Nguồn Vitamin vô hạn này sẽ giúp bạn và người ấy có thể có quyết định tiến xa hơn.

TUỔI TUẤT

Tài lộc và sức khỏe là hai điều nổi bật nhất của tuổi Tuất trong tuần này. Sức khỏe tốt, công việc có quý nhân phù trợ, những dự án đầu tư bắt đầu sinh lời, buôn may bán đắt, bạn liên tục gặt hái được thành công khi kí kết hợp đồng với khách hàng.

Cấp trên tin tưởng giao việc cho bạn và đồng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi chuyện. Hãy mỉm cười thật tươi để đón nhận những khởi đầu mới nhé.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt và bạn nên chủ động hơn trong tình yêu. Thay vì ngồi đó chờ đợi rồi trách móc người ấy không quan tâm, không hiểu mình thì bạn nên sống tích cực hơn. Một câu hỏi thăm, những tin nhắn yêu thương hoặc chuẩn bị món quà bất ngờ cho tối nay…không mất quá nhiều thời gian nhưng sẽ làm người ấy cảm động lắm nhé.

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp trong tuần này nhắc nhở tuổi Hợi cần cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Sự tin tưởng đặt nhầm chỗ có thể khiến bạn đánh mất cơ hội, tiền bạc thậm chí danh dự bản thân.

Tuần mới (23/7-29/7/2018) đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Tý công việc bất ổn phải đề phòng-5

Bạn cũng cần quyết đoán khi xử lý công việc và cân nhắc cắt giảm các khoản chi tiêu không càn thiết trong tuần.

Đường tình duyên tốt đẹp, tuổi Hợi vẫn đang duy trì mối quan hệ thực tại của mình, không có khoảnh khắc thăng hoa nhưng cũng không gặp phải sóng gió gì. Nếu tiếp tục duy trì thì tình yêu này sẽ đơm hoa kết trái sớm thôi. Người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý, hãy mở lòng đón nhận mối quan hệ mới, đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa nhé, hạnh phúc sẽ tìm đến với bạn sớm thôi.

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-tuan-moi-tu-2372972018-n-160069.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất