Tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 9/7 đến 15/7/2018: Bạch Dương khởi sắc, Sư Tử mất tiền

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 9/7 đến 15/7/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là người luôn đầy trách nhiệm với công việc nên tuần này cũng là một tuần khá khởi sắc với bạn. Làm việc chăm chỉ, chịu khó nên gặt hái được kết quả tốt. Không cần phải quá lao tâm đâu, mọi việc sẽ đâu vào đấy.

Đồng nghiệp yêu quý, cấp trên đánh giá cao, còn gì mà  phải lăn tăn nữa đúng không Bạch Dương?

Tử vi 12 cung hoàng đạo của bạn tuần này cho thấy tin vui chuyện tình cảm. Đây lại còn là tin mừng vô cùng đối với bạn đó. Phải giữ chặt tình cảm này nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tuần này vô cùng vất vả khi phải đối diện với rất nhiều khó khăn trong công việc. Bạn đang phải gánh trọng trách nặng nề nếu như không làm việc với thái độ nghiêm túc, bạn sẽ chẳng thể nào gặt hái được thành công đâu.

Nên nhớ làm việc gì cũng phải có tập thể, chỉ biết làm một mình sẽ khó thành công. Cố gắng tư vấn ý kiến của cấp trên và đồng nghiệp nhé, đừng ngại nhờ vả sự giúp đỡ từ họ. 

Chuyện tình cảm cũng không như ý, bạn và người ấy chưa thực sự hiểu nhau, còn nhiều chuyện chấp nhặt. Cứ tiếp tục thế này thì tình yêu sẽ chẳng thể đi đến đâu. Cố gắng dung hòa mối quan hệ nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc tuần này của Song tử vô cùng thuận lợi. Không có khó khăn, không có thử thách, vẫn những nhiệm vụ và trọng trách cũ cần bạn hoàn thành. Hãy tự tin lên nhé vì bạn luôn là người được đánh giá cao đấy.

Tình cảm của bạn tiến triển tốt. Tử vi 12 cung hoàng đạo của bạn khẳng định bạn và người ấy sẽ có cơ hội đi đến đích cuối cùng là hôn nhân. Nếu có thể tuần này nên tổ chức một chuyến đi chơi xa cùng người ấy để vun đắp tình cảm lứa đôi nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Điều tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này nhắc nhở bạn là phải thay đổi ngay thái độ làm việc nhé. Lơ là, thiếu tập trung sẽ không thể mang lại hiệu quả như ý. Bạn cần phải biết ai mới là người quan trọng để bạn quan tâm và dành nhiều thời gian.

Tình yêu đối với người không dành tâm trí cho bạn chỉ làm phí thời gian và tâm sức vô ích. Cân nhắc lại việc chạy theo một người mãi không yêu bạn.

Sức khỏe sa sút cũng vì điều đó. Bạn cần phải quan tâm bản thân, chịu khó ăn uống ngủ nghỉ nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc thiếu tập trung lại còn hay cáu gắt với đồng nghiệp chính là điểm yếu khiến bạn chẳng bao giờ tiến thân được. Nếu cứ tiếp tục thế này thì có thể công việc cũng mất, niềm tin cũng mất. 

Tình cảm không như ý, đôi bên cãi nhau càng làm bạn thêm phần ức chế. Hãy chịu khó ngồi lại nói chuyện một cách nghiêm túc nhé. Ăn uống ngủ nghỉ thoải mái, nếu mệt quá thì nên xin nghỉ vài ngày để lấy lại sức khỏe làm việc tiếp. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo với Xử Nữ về công việc tuần này có nhiều trục trặc, khó khăn. Nguyên nhân cũng từ bạn mà ra. Bạn làm việc cố chấp bảo thủ, không biết lắng nghe ý kiến của người đi trước. 

Thị phi khó tránh khỏi, môi trường làm việc nào cũng có người này người kia. Chịu khó tham gia các khóa học nâng cao bản thân để chứng minh cho người ta thấy năng lực thực sự của bạn là gì.

Đừng vì yêu mà quên nhiệm vụ chính, tình yêu hiện tại cũng chỉ là những điều trẻ con vì người ấy và bạn đâu thực tâm hướng về nhau. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Vận tình cảm của Thiên Bình tuần này khá tốt, từ mối quan hệ gia đình tới mối quan hệ yêu đương. Nếu xác định tiến xa hơn với người ấy thì đưa nhau về ra mắt gia đình sớm đi nhé.

Công việc thuận lợi, bạn liên tục nhận lợi khen thưởng từ cấp trên, còn được nhiều người mang ra làm gương làm việc cần mẫn và chăm chỉ. 

Sức khỏe ổn định, vài dấu hiệu cảm cúm nhẹ thì không cần lo lắng quá đâu nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tuần này Bọ cạp có thể gặp vài họa thị phi trong công việc, đặc biệt là cãi nhau với đồng nghiệp. Bạn cần phải bình tĩnh xử lý nhé, đừng để chuyện mâu thuẫn cá nhân riêng ảnh hưởng tới việc công. 

Chuyện tình yêu cũng không được như ý. Chỉ có vài mâu thuẫn nhỏ mà hai người thường xuyên bất đồng quan điểm. Cứ tiếp tục như vậy tình yêu của bạn sẽ không bền được đâu.

Hãy nhớ xem tiền bạc kiếm được tiêu gì mà hao tiền tốn của vậy. Cần có kế hoạch tiết kiệm nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thực sự muốn thông báo với bạn về tin vui trong công việc. Bạn được quý nhân phù trợ nên có thể có được những thành quả tốt đẹp trong công việc. Có thể cơ hội thăng tiến và tăng lương sẽ đến với bạn đó.

Chuyện yêu đương như ý càng tiếp thêm cho bạn động lực để bạn có được những thành quả tốt hơn trong công việc. Sức khỏe tốt, tiền bạc rủng rỉnh, đúng là một tuần quá thuận lợi đối với Nhân mã mà. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc nhiều nhưng Ma Kết bằng trí thông minh và sự sáng tạo của mình đã đạt được những kết quả như ý. Tình cảm của bạn và gia đình, tình yêu cũng khá tốt. Bạn nên cân nhắc xem người bên cạnh bạn có thực sự là người có thể đi với bạn đến cuối cùng là kết hôn không nhé. Nếu được thì nên nghiêm túc về mối quan hệ này hơn.

Tình yêu như ý, sức khỏe tốt, tuần này nên đi đâu đó du lịch cùng gia đình. Lựa chọn tốt nhất dành cho bạn chính là yêu thương gia đình, người ấy và tận hưởng những ngày tháng thảnh thơi đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Những thay đổi trong công việc tuần này của bạn thực sự là những thử thách cũng là cơ hội cho bạn khẳng định bản thân mình đó. Tình yêu của bạn và người ấy cũng khá ổn, hãy chịu khó thay đổi bản thân mình để hoàn thiện hơn. 

Tiền bạc rủng rỉnh, nếu có thể thì hãy mua sắm vài món đồ và thay đổi kiểu tóc hay ngoại hình của mình để mình người ấy cảm thấy mới mẻ nhé.

Sức khỏe không ổn định cho lắm, hãy ăn uống cẩn thận, nghỉ ngơi cho lại sức nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có đôi chút mệt mỏi với áp lực công việc và bất đồng với sếp, có lúc muốn nghỉ việc nhưng đây không phải là điều bạn nên làm lúc này đâu. Ở nơi nào cũng có mâu thuẫn nên bạn cần phải biết tiết chế và bình tĩnh nhé.

Chuyện tình cảm tuần này có tiến triển. Bạn tìm được người như ý, có thể khiến bạn cảm kích. Nếu có tình cảm thì phải tỏ tình với họ đi nhé, cơ hội không đến lần hai. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-97-den-1572018-n-158657.html

Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất