Tuborg Republic of Fun- đại tiệc bãi biển giữa lòng Hà Nội

Một buổi tối quậy tung nóc, ngập tràn quá nhiều trò vui độc đáo, khác lạ cho các "party animal" tại đại tiệc mở màn hoành tráng của cộng đồng vui Tuborg Republic of Fun.

Hàng trăm bạn trẻ Thủ đô đã cùng vui “tới bến” trong ‘Đại tiệc bãi biển’ có 1-0-2 của Tuborg Republic of Fun - cộng đồng vui mới vừa ra đời để tạo thêm nhiều món ăn “tinh thần” cực đã cho giới trẻ.
Tuborg Republic of Fun- đại tiệc bãi biển giữa lòng Hà Nội-1

Beach Party - khi “Biển lên Bờ” là màn dạo đầu thể hiện xuất sắc tinh thần của một Tuborg Republic of Fun sáng tạo, trẻ trung. Đến với các sự kiện trực thuộc Tuborg Republic of Fun, đảm bảo không vui, không lạ - không về, các bạn trẻ sẽ có cơ hội kết nối bạn “quẩy” hợp gu, tham gia những trò chơi thời thượng, “ăn nhậu” bằng đồ uống sành điệu.

Cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đẹp tại Hà Nội và chờ đón màn đổ bộ hoành tráng tại Đà Nẵng vào ngày 24/8/2018.

Tuborg Republic of Fun- đại tiệc bãi biển giữa lòng Hà Nội-2
Lần đầu tiên tại Hà Nội, Tuborg mang không gian bãi biển đậm chất Hawaii đến với giới trẻ. Tự hào phong cách luôn chuẩn chất, sự kiện nối tiếp tại Đà Nẵng cũng sẽ cầm chắc một chủ để cực độc-lạ để chiêu đãi fans.

Tuborg Republic of Fun- đại tiệc bãi biển giữa lòng Hà Nội-3
Ốc đảo Tuborg lý thú từ cổng vào…

Tuborg Republic of Fun- đại tiệc bãi biển giữa lòng Hà Nội-4
.. tới từng “hướng dẫn viên” bản địa của ốc đảo và những góc trang trí không thể rực rỡ hơn.

Tuborg Republic of Fun- đại tiệc bãi biển giữa lòng Hà Nội-5Không gian bãi biển cũng trở thành địa điểm lý tưởng để “triển khai” những trò chơi tương tác sành điệu nhất.

Tuborg Republic of Fun- đại tiệc bãi biển giữa lòng Hà Nội-6Dàn sao hot nhất nhì trong cộng đồng giới trẻ cũng “điểm danh” tại “bãi biển nhiệt đới”

Tuborg Republic of Fun- đại tiệc bãi biển giữa lòng Hà Nội-7
“Nữ hoàng” đêm tiệc gọi tên Tóc Tiên - xuất hiện choáng ngợp từ chiếc ngai vỏ sò bí mật
.

Tuborg Republic of Fun- đại tiệc bãi biển giữa lòng Hà Nội-8
Ăn chơi không thể thiếu đồ uống tiệc tùng. Khách tham dự đại tiệc được thưởng thức Tuborg mát lạnh thả ga.

Tuborg Republic of Fun- đại tiệc bãi biển giữa lòng Hà Nội-9
Không để các bạn trẻ “đi chơi quên lối về”, chiếc xe buýt “You drink, We drive” sẵn sàng đưa đón các bạn đến sàn tiệc và trở về nhà một cách an toàn đúng theo tinh thần “Uống có trách nhiệm” luôn được Tuborg cổ vũ.

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuborg-republic-of-fun-dai-tiec-bai-bien-giua-long-ha-noi-n-162350.html

Tin tức mới nhất