Túi đi chợ hot nhất sàn diễn thời trang thu 2017

Mẫu túi kích thước lớn được các nhà mốt Balenciaga, Chanel, Céline... lăng xê và trở thành một trong những xu hướng phụ kiện ấn tượng nhất năm nay.



Túi oversized (hay còn được ví như túi đi chợ) bắt đầu rộ lên từ năm 2016, khởi nguồn là Balenciaga với mẫu túi kẻ sọc. Với mùa thời trang thu năm nay, nhà mốt Pháp tiếp tục lăng xê xu hướng này. Nổi bật trên sàn diễn là những phụ kiện cồng kềnh, ton-sur-ton với trang phục.


Nhiều ý kiến cho rằng những chiếc túi cỡ XXL này được lấy cảm hứng từ túi của dân buôn.


Trang Marie Claire nhận xét phụ nữ có thể lựa chọn một chiếc xắc tay xinh xắn hay một chiếc ba lô để đựng rất nhiều hóa đơn và hàng chục thỏi son không dùng đến. Hoặc cô ấy cũng có thể chọn cả hai nếu muốn. Đó là sự tự do trong phong cách.


Chanel cũng lăng xê túi oversized nhưng kiểu dáng dễ ứng dụng hơn.


Ngoài ra còn có Céline với mẫu túi da, màu sắc nổi bật.


Đây là mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập thu 2017 của Mulberry.


Theo Allure, khi ứng dụng túi oversized ngoài đời thường, bạn cần nhớ nguyên tắc này nếu không muốn biến thành "thảm họa". Đó là đừng nhét quá nhiều đồ, chỉ mang những thứ cần thiết.


Gucci mang lên sàn diễn mẫu túi họa tiết hoa ấn tượng.


Ngoài túi oversized, một xu hướng khác cũng được lăng xê mạnh trên sàn diễn tuần lễ thời trang thu vừa qua là mốt "túi chồng túi", điển hình là thương hiệu Gucci.


Fendi kết hợp các mẫu clutch nhỏ gọn.


Phụ kiện của Anya Hindmarch.


Một số ý tưởng độc đáo khác chiếm được cảm tình của giới mộ điệu trong mùa này có thể kể đến chiếc túi hình chiếc bánh sinh nhật của Kate Spade.


Túi xách gấu bông thuộc bộ sưu tập tuổi học trò nổi loạn của Rihanna. Với bộ sưu tập này, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn.


Với bộ sưu tập lấy ý tưởng từ vũ trụ, từ thế giới viễn tưởng, Chanel trình làng những trang phục chất liệu metallic và phụ kiện độc đáo.

 

Theo Zing
 


Túi đi chợ thời trang

Tin tức mới nhất