Từng bị cha đẻ miệt thị giới tính, chàng trai 'lột xác' vô cùng xinh đẹp

Để có ngoại hình xinh đẹp như hiện tại, Goldy Goldwyn đã phải trải qua bao đau đớn về thể xác và tinh thần. Đặc biệt là sự miệt thị từ chính cha đẻ.

Trong cuộc sống, mỗi người sinh ra đều có một số phận khác nhau và họ không có quyền lựa chọn. Nhiều chàng trai sinh ra với hình hài một cô gái và ngược lại. Chính vì điều này, họ đã gặp ánh mắt kì thị từ những người xung quanh. Nhưng không vì vậy họ chấp nhận đầu hàng số phận, từ chối bản thân và Goldy Goldwyn (21 tuổi, sinh viên năm thứ 4 của Đại học Bangkok) là một trường hợp như vậy.

Từng bị cha đẻ miệt thị giới tính, chàng trai lột xác vô cùng xinh đẹp-1
Màn lột xác ấn tượng của Goldy Goldwyn sau phẫu thuật thẩm mỹ để chuyển đổi giới tính

Goldy Goldwyn sinh ra trong một gia đình có hai anh em. Ngay từ khi học lớp 6, cậu bé đã nhận thấy sự thay đổi khác lạ của bản thân. Có cha là một cảnh sát nên Goldwyn luôn cố gắng gồng mình để mạnh mẽ, trở thành niềm tự hào của mọi người. Tuy nhiên, trong sâu thẳm tâm hồn, cậu muốn trở thành con gái hơn bao giờ hết.

Lớn lên, Goldy Goldwyn ngày càng bộc lộ sự nữ tính khi thích trang điểm, đội tóc dài. Không kìm nén được bản thân, Goldy Goldwyn đã lén mua đồ dùng của các cô gái về sử dụng.

Từng bị cha đẻ miệt thị giới tính, chàng trai lột xác vô cùng xinh đẹp-2
Thân hình quyến rũ của Goldwyn ở thời điểm hiện tại

Chuyện gì đến sẽ đến, trong một lần đang trang điểm, anh bị cha bắt gặp. Quá shock trước đứa con trai từng đặt nhiều kỳ vọng, ông đã vứt toàn bộ số mỹ phẩm và yêu cầu Goldwyn phải lau sạch son môi.

“Tan học tôi chỉ muốn ở lại trường. Tôi sợ về nhà vì phải đối mặt với cha. Cuộc sống của tôi khi ấy như địa ngục. Mặc dù có cha nghiêm khắc nhưng mẹ tôi là người vô cùng tâm lý. Biết tôi như vậy, bà cố gắng chấp nhận và đối xử với tôi như một đứa con gái”, chàng trai bày tỏ.

Không chỉ lo lắng cho con, người mẹ này cũng thường xuyên khuyên bảo chồng bớt nghiêm khắc và thấu hiểu con gái. Cuối cùng, cha của Goldwyn đã chấp nhận giới tính thật của anh và đứng ra bảo lãnh, chi trả mọi khoản tiền khi chàng trai phẫu thuật chuyển đổi giới tính. 

Từng bị cha đẻ miệt thị giới tính, chàng trai lột xác vô cùng xinh đẹp-3
Cô nàng cho biết vô cùng hạnh phúc khi được sự ủng hộ của cả cha và mẹ

Goldy Goldwyn cho biết cô rất hạnh phúc khi được sống thật với giới tính của mình. Và tuyệt vời hơn khi phía sau cô luôn có cha và mẹ động viên, ủng hộ.

“Tôi đang nỗ lực hết sức để hoàn thành xong chương trình học đại học. Tôi không muốn phụ lòng cha mẹ vì họ đã hy sinh cho tôi quá nhiều. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân, trau dồi thêm thật nhiều kiến thức để tham gia vào cuộc thi hoa hậu dành cho người chuyển giới ở Thái Lan”, Goldy Goldwyn khẳng định.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-bi-cha-de-miet-thi-gioi-tinh-chang-trai-thai-lan-da-lot-xac-cuc-xinh-dep-n-141129.html

người chuyển giới cộng đồng LGBT Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất